Extra 1

1.8K 121 17
                                    

Trãi qua biết bao nhiêu là sóng gió đến cuối cùng chiếc thuyền mà Justatee nhiệt tình chèo chống cuối cùng cũng tiến vào vùng biển bình yên của sự hạnh phúc. Bray và Andree quay trở lại với cuộc sống bình thường, làm nhạc và ở bên nhau thật vui vẻ. Karik lúc này đã không còn ác cảm gì với Andree nữa dù gì thì mọi chuện cũng không phải là do hắn ta cố tình làm như thế, hơn nữa nhìn Bray vui vẻ sống thoải mái như thế này anh cũng yên lòng rất nhiều.

- Thế, anh tìm bọn em làm gì?- Wokeup chán chường ngáp ngắn ngáp dài nhìn Andree, bây giờ mới có hơn 6 giờ sáng đang yên đang lành ôm vợ ngủ lại bị ông anh dựng đầu dậy kéo ra ngồi trông ngốc ở quán coffee này, Wokeup không muốn đâu cậu ta muốn về với Masew cơ, thả cậu về với vợ cậu đi trời ơi.

Ngoài anh chàng produce trẻ tuổi này ra còn có Justatee, anh Thái, Wukong và Binz. Tất cả cũng đều có một biểu tương tự như Wokeup. Bọn họ đâu có rảnh rỗi đến nổi bỏ vợ ở nhà bản thân thì chạy ra đây nhìn mặt nhau như vậy cơ chứ.

- Thì anh tính cầu hôn Bảo, mọi người giúp anh nghĩ ra kế hạch gì đó thật hoành tráng đi.

- Cầu hôn hả?- Justatee hai mắt sáng trưng khi nghe Andree nhắc đến hai chữ cầu hôn, từ sau khi cậu và hắn làm lành đã qua được 1 năm rồi, Justatee đã luôn mong chờ ngày hai người này chính thức lên xe hoa, nếu như thật thì coi như là một thành tựu lớn trong sự nghiệp làm thuyền trưởng của anh.

- Trong nhóm này có được Binz, Justatee và Wukong là có kinh nghiệm cầu hôn, chia sẽ cho mọi người đi.

Anh Thái đánh mắt sang 3 ông đã rước người thương về dinh, nhanh nhất là Wukong. Chỉ vài ngày sau cái hôm Bray phá đám cưới Andree, anh và Anh Tú thậm chí đã tổ chức luôn hôn lễ tại Mỹ làm mọi người một phen ngỡ ngàn. Tiếp sau đó là đến hai màn cầu hôn cùng lúc của Binz và Justatee dành cho Karik và Rhymastic, 4 người họ cũng đã có một hôn lễ thật vui vẻ với nhau. Còn lại Andree, anh Thái và Wokeup là vẫn chưa có động tĩnh nào hết, không phải bọn họ không muốn mau mau đưa người về bên mình chỉ là chưa có dịp mà thôi và bây giờ có lẽ là đã đến lúc rồi.

- Chuyện em với Tú cũng không có gì gọi là lãng mạn lắm, hôm đó Tú đến nhà em ăn tối sẵn cơ hội đó em ngỏ lời luôn.- Wukong nhớ mãi cái giây phút hồi hợp đó cùng nét mặt hạnh phúc của Anh Tú, có lẽ khoảnh khắc dó anh sẽ mãi mãi không thể quên được.

- Em với Tee thì Andree biết rồi đó hôm đó SpaceSpeakers tổ chức cấm trại, bọn em mượn cây ghita rồi lựa lời mà bày tỏ thôi.

Dù Binz nói đơn giản như thế thôi nhưng lần ấy thật sự rất lãng mạn, mọi người thử tưởng tượng cảnh tượng giữa bầu trời tối đen được thấp sáng bởi những ánh đèn long lanh, mọi người quây quần với nhau bên ngọn lửa trại ấm áp, một bài hát ngọt ngào vang lên rót từng chút từng chút mật ngọt vào tai, kết thúc là một lời cầu hôn không thể thật lòng hơn sẽ thế nào.

- Mọi người ráng nghĩ cái gì đó hay ho xem nào.

- Em tưởng mấy cái này anh rành lắm chứ anh Andree.- Wokeup nheo mắt hỏi, dù sao hắn ta cũng là badboy Andree Right Hand mấy cái chiêu trò lãng mạn để cua gái chắc chắn phải nhiều lắm chứ, nay tự dưng còn nhờ bọn họ giúp nữa, chắc là bị Bray rèn nắn lại lâu quá rồi quên hết đi.

[RVss3] [Andree x Bray] Thì yêu thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ