Cũng đã trìn 1 tuần Bray và Andree chính thức xác định mối quan hệ yêu đương. Lúc trước hắn chiều chuộng cậu thế nào thì bây giờ lại càng chiều hơn thế đó, gấp rất rất nhiều lần. Bray cảm thấy rất là hạnh phúc luôn, đâu có dễ để cậu tìm được người yêu tuyệt vời đến thế này, dù cho có là đang nửa đêm chỉ cần cậu gọi một cuộc điện thoại bảo đói là 30 phút sau sẽ thấy một Andree tay xách lỉnh kỉnh những túi đồ ăn lớn nhỏ đứng trước cửa nhà bấm chuông. Vui thì vui đấy nhưng cậu cảm thấy hắn quá chiều cậu rồi, việc này đôi khi Bray cũng hay nói với hắn.
- Nè anh chiều em quá như vậy không sợ em hư à? Người khác nói thì sao?
- Sao phải sợ, người yêu anh thì anh chiều thôi.
Đấy, mà mỗi lần như vậy Bray vẫn không biết phải nói tiếp thế nào, cậu luôn luôn chịu thua mỗi khi Andree dỗ ngọt như vậy, à trừ những khi Bao Chẩn nhập=)
Andree thì cảm thấy từ khi yêu cậu bản thân lại như biến thành bảo mẫu ấy. Em người yêu của hắn đúng là chẳng khác gì em bé cả, cứ hay phá phách mọi thứ rồi để hắn thu dọn tàn cuộc sau, hắn bị mấy anh em Rap Việt mắng vốn rất nhiều nhưng toàn mặc kệ, em bé hắn phá hỏng cái gì thì đền cái mới thôi Andree này thiếu gì tiền mà lo.
Hôm nay là quay tiếp tập 4 của Rap Việt, tập này đúng là bùng nổ khi có quá nhiều nhân tài xuất hiện. Có lẽ để lại ấn tượng nhiều nhất là phần thi đầy cảm xúc của Dick - Huỳnh Công Hiếu. Một bài rap về cha đã lấy đi nước mắt của biết bao nhiêu người, đến cả Justatee cũng không kìm được mà nức nở ngay trên sóng. Andree ngồi ở ghế của mình khẽ đánh ánh mắt sang Bray, hắn đau lòng nhìn gương mặt buồn bã của cậu. Mối quan hệ giữa cậu và ba khong được lành lặng như bao người và có lẽ bài hát vừa rồi đã đánh đòn tâm lí lên cậu rất nhiều, nó dường như là câu chuyện của chính bản thân cậu vậy.
Khi giãi lao mọi người quan tâm an ủi Justatee chỉ riêng Andree là chạy đi tìm Bray. Phía sau hậu trường một mình cậu đứng dựa lưng vào tường một thân một mình cố lau đi những giọt nước mắt, trông cậu lúc này thật bé nhỏ. Andree đến bên cạnh dịu dàng ôm lấy cậu, xoa nhẹ tấm lưng đang khẽ run lên trong vòng tay mình.
- Andree....
- Khóc đi, không cần cố gòng mình nữa, có anh ở đây với em mà.
Hôn nhẹ lên mái tóc bạch kim Andree im lặng lắng nghe những tiếng nấc nghẹn ngào của người thương. Ngay lúc này đây hắn rất muốn an ủi cậu nhưng lại không biết phải mở miệng thế nào. Bray của hắn tuy thoạt nhìn vào có vẻ hổ báo nhưng lại rất mong manh yếu đuối, hắn muốn bảo bọc cậu, yêu thương cậu, cùng nhau san sẻ những đau khổ. Hắn sẽ là bờ vai vững chắc để cậu an tâm tựa vào, xua tan đi những phiền muộn để cậu vui vẻ trãi qua những ngày tháng tiếp theo.
Nhờ có sự an ủi của anh người yêu mà Bray đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần để quẫy tiếp ở các tiết mục còn lại. Đến người cuối cùng là cô nàng Liu Grace cậu lại xung hơn bao giờ hết, cố gắng mà thuyết phục cô nàng về team mình nhưng mà anh Thái quá mạnh đi, cậu không tranh nổi. Nói gì cậu đến cả Andree cũng quá khích kia kìa, nếu là người khác thì chắc chắn sẽ giận dỗi đấy nhưng cậu thì không đâu vì rõ ràng Liu Grace xứng đáng với điều đó, muốn người mạnh về mình thì bất chấp thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RVss3] [Andree x Bray] Thì yêu thôi
FanfictionBé ơi anh yêu bé nhìu lắm á, bé có yêu anh không? Dell=) Phũ vậy, nhưng mà kệ anh iu bé là được rồi❤