Gần 1 tuần trôi qua sức khỏe của Bray cũng dần hồi phục lại, tuy vẫn còn chưa thể tự do đi lại nhưng đã khá hơn trước rất nhiều rồi. Tin tức về cậu vẫn chưa được công khai ra bên ngoài, Karik bảo là chờ cậu khỏe thêm một chút nữa rồi mới chính thức comeback trở lại. Không chạy show không làm nhạc, Bray cảm thấy một ngày trôi qua vô cùng tẻ nhạt chẳng có gì vui cả tuy nhóm báo con của cậu có hay đến nhưng không phải ngày nào cũng gặp, mấy nhóc đó cũng bận rộn không kém anh chị cậu đâu nha.
Bray muốn làm việc, chỉ khi khiến cho đầu óc bận rộn cậu mới thôi không nghĩ đến Andree. Không biết hắn bây giờ thế nào rồi nhỉ, từ khi tỉnh lại đến nay cậu không nghe Justatee hay Big Daddy nhắc gì đến hắn cả, có đôi chút tò mò. Lướt lướt ngón tay trên màn hình, không có tin gì mới cập nhật hết giống như là Andree tạm thời biến mất khỏi làng rap vậy.
- Bố ơi bọn con đến này.
Captain đẩy cửa vào, chưa thấy người mà tiếng nói đã đi trước rồi, phía sau cậu nhóc còn có Rhyder, Dlow và Strange H nữa. A tốt quá, 2 đứa con trai cùng 1 dâu 1 rễ đến đây chơi với cậu này, như vậy là khỏi sợ phải buồn rồi. Chỉ cần mỗi Captain ở đây thôi là không khí đã đủ ồn ào, cậu nhóc rất giỏi trong việc lan tỏa năng lượng của mình đến mọi người và Bray chính là đang cần nguồn năng lượng đó để đối phó với ngày hôm nay đây.
- Tụi em có mua ít đồ cho anh nè.- Dlow đặt một bộc đồ ăn vặt lên bàn, trái cây bánh kẹo cái gì cũng có. Bray mừng muốn rớt nước mắt, trời ơi mấy nay bị Karik quản lý chặt chẻ thực đơn ăn uống ngày nào cũng ăn những món bồi bổ y hệt nhau cậu phát ngán đến nơi rồi ấy, có đống này nhăm nhi khi buồn miệng cũng đỡ.
- Í xời mấy đứa hiểu anh quá.
- Tổng tiền mua là 250k nha anh.- Strange H phán một câu làm Bray vừa cầm bịch bánh lên chưa kịp mở ăn đã phải để xuống lại. Ủa gì vậy má, mua cho người bệnh mà cũng tính tiền à?
- Đùa thôi anh cứ ăn đi! Nhưng mà có gì giấu kĩ kĩ vô nha anh Bray, anh Karik mà biết tụi em mua mấy cái này cho anh là ảnh cho tụi em lên thớt đó.- Rhyder dáo mắt nhìn xung quanh tìm xem có chỗ nào tốt để giấu đống đồ ăn này không, 4 người họ cần phải bảo đảm tính mạng nữa đó nha. Thương lắm mới dám lén lút mua, Karik mà thấy là xử trảm cả đám ngay tại chỗ luôn đó. Bray cười hề hề ra dấu oke như lời đảm bảo với Rhyder, ừ thì lỡ mà bị phát hiện là cậu cũng lâm vào tình trạng nguy hiểm y chang chứ có khác gì. Bọn nhóc bị 1 người xử còn cậu là tới 7 người lận nha, nghe dizz đã tai luôn quá.
- À mà Quang Anh này.
- Dạ?
- Dạo này thấy thầy em..ờm Andree ấy im hơi lặng tiếng dữ.- Muốn hỏi thẳng ra lắm nhưng mà Bray lại ngại, mang danh là người yêu cũ vừa từ cõi tử trở về chưa gì lại nhắc tới người ta thì không hay cho lắm đâu.
- Em cũng không biết nữa, dạo này anh Bâu biến đâu mất chẳng thấy mặt.
- Em nghe Wokeup nói anh Bâu về nhà rồi.
- Sao tự dưng lại về?- Andree chưa bao giờ nói với cậu về gia đình cả khi được hỏi thì hắn cũng chỉ cười trừ rồi bỏ qua chủ đề khác. Đặc biệt là sau khi công khai Bray càng nhận thấy rõ dường như hắn và cả nhà không được mấy hòa thuận, lúc nói chuyện là sẽ có cãi nhau. Nhưng vì đây là vấn đề cá nhân Bray lúc ấy cũng không tiện hỏi quá nhiều chỉ im lặng làm ngơ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RVss3] [Andree x Bray] Thì yêu thôi
FanficBé ơi anh yêu bé nhìu lắm á, bé có yêu anh không? Dell=) Phũ vậy, nhưng mà kệ anh iu bé là được rồi❤