Chap 22

2.1K 168 3
                                    

Từng ngày từng tháng cứ thế mà trôi qua, Bray không thể tin được là mình cùng anh người yêu đã có thể bên nhau 4 tháng rồi đấy, mọi thứ diễn ra rất trơn tru không hề có rào cản nào, nó thuận lợi đến mức mà cậu nghi ngờ liệu đây có phải là mơ hay không. 4 tháng qua cậu có rất nhiều kỉ niệm đẹp với Andree, mỗi sáng mở mắt ra là nhìn thấy được hắn ở bên cạnh, được tận hưởng cái ôm ấm áp sau mỗi đêm lạnh, nhận được nụ hôn nhẹ nhàng khi làm việc mệt mỏi, được cùng hắn vui chơi, hẹn hò. Đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất mà cậu từng có, từ trước cho đến giờ trong một mối quan hệ yêu đương Bray chưa bao giờ cảm nhận được sự cưng chiều yêu thương đến mức này. Riêng Andree, chỉ có hắn và chỉ duy nhất một mình hắn mang lại cho cậu sự chiều chuộng này.

Ngày hôm nay là một ngày rất đặc biệt đối với hai người, ngày mà cả hai xác định mối quan hệ vào 4 tháng trước. Cả Bray và Andree đều hủy bỏ hết tất cả lịch trình hôm nay, dành trọn thời gian ở bên nhau. Một bữa tiệc nhỏ được tổ chức để mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui hội anh em thân thiết đều có mặt không thiết bất kì ai. Cứ vậy căn nhà to lớn của Andree trở nên nhộn nhịp và vui vẻ hơn bao giờ hết.

- Vậy mà hồi trước hai người nào đó ghét nhau ra mặt luôn bây giờ lại yêu đương chi chi chành chành thế này.

Justatee tay cầm lon bia uống dở cười cười trêu chọc Bray và Andree. Anh còn nhớ hồi lúc mới gặp mặt họp ban giám khảo và huấn luyện viên ngày đầu tiên hai cái con người này ngoài mặt cười nói bình thường chứ sơ hở là lườm liếc nhau, không thì bắt đầu màn tỉ thí võ mồm, cứ có cơ hội là lại đâm chọt đối phương miết thôi. Rồi tự nhiên đùng một cái lại yêu nhau đầm thắm thế kia, thần Cupid đúng là biết cách se duyên thật đấy.

- Ông bà ta nói đâu có sai, ghét của nào trời trao của đó mà.- Big Daddy gật gù bên cạnh anh Thái, hồi trước gã hay bày trò để ông anh Andree theo đuổi Bray lắm, cơ mà không mấy thành công thôi. Nhưng không sao, sau bao nhiêu cố gắng hắn đã tán được rồi đó thôi và Big đây có công rất lớn nha.

- Chuyện thằng Andree mê mệt nhóc Bray còn lạ gì nữa, theo đuổi người ta mất hết cả liêm sĩ cơ mà. Nó chẳng những nhờ thằng Big mà còn nhờ anh đây bày kế cua người ta nữa đó.

Touliver vừa dứt câu liền bị Andree túm mỏ lại, bí mật của gã lộ hết rồi, vãi cả bạn với chả bè toàn phản nhau không. Hắn đưa mắt nhìn Bray chỉ thấy cậu cười khanh khách trên ghế thôi. Quăng cho thằng bạn chí cốt một ánh mắt Andree trở lại bên cạnh báo con giữ cậu lại trước khi cậu vì cười mà té ghế.

- Anh vậy luôn hả Andree.- Bray không ngờ anh người yêu nhà cậu lại hao tâm tổn sức nhiều như vậy, hình ảnh Andree Right Hand flexing bao ngầu phải chạy đông chạy tây nhờ mọi người tìm cách theo đuổi một ai đó, nghĩ thôi là cậu thấy vừa buồn cười vừa thương.

- Còn không phải tại em khó chiều quá hay sao? Anh phải bày mưu tính kế mới rước em về được chứ.- Andree nhéo cái mũi của báo con, còn tiện tay ngồi xuống bên cạnh gối đầu cậu lên đùi mình. Bray cứ cười suốt thôi ai bảo anh người yêu nhà cậu đáng yêu thế này làm gì.

- Nhưng mà nói về chuyện tình không ngờ thì phải là Big và anh Thái.

Binz lái chủ đề sang bố bự và anh cả. Big Daddy ngà ngà say bị réo tên cũng tỉnh lại nhìn gã bạn trai lãng tử của Karik, gì đây gì đây lại tính khui chuyện của gã nữa à? Sao mà hai cái con người này cứ thích moi móc chuyện cũ quá vậy, cho nó vào mồ rồi cũng ráng đào lên cho được.

[RVss3] [Andree x Bray] Thì yêu thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ