Bray khẽ động đậy mi mắt và mở lên, điều đầu tiên đại não cậu xử lý được chính là cơn đau buốc từ vùng trán và ê ẫm cả người. Đánh mắt sang đã nhìn thấy Karik và Justatee ngồi ở bên cạnh hai mắt rơm rớm xót xa nhìn mình. Cổ họng khô khốc có gắng cất lên giọng nói khàn đặt.
- Anh hai...
- Bảo mày tỉnh rồi, có biết là mọi người lo lắm không.
Lúc Andree gọi hỏi thì anh đang ở Đà Nẵng quay show, hôm sau hay tin cậu bị tai nạn xe Karik đã tức tốc bỏ dở buổi diễn mà bay ngay về thành phố Hồ Chí Minh. Nhìn cậu nằm im lìm trên giường mà tim gan anh như xáo trộn hết lên, căn phòng trắng xát đầy mùi thuốc sát trùng khó chịu, cậu thì ngoan ngoãn mà yên ở đó. Karik đã luôn túc trực bên cạnh Bray, trì hoãn lại tất cả lịch trình, anh không thể nào an tâm đi diễn được khi cậu vẫn còn đang mê mang chưa tỉnh.
Bray cố mỉm cười trấn an anh trai, cậu nhìn xung quanh trong lòng bỗng chốc trùng xuống, Andree không có ở đây. Được Justatee dìu ngồi dựa lưng vào thành giường nhận lấy ly nước Karik đưa đến, dòng nước mát làm dịu đi sự khô rát trong cuốn họng.
- Em hôn mê mấy ngày rồi?
- 3 ngày, mọi người lo cho mày lắm đó em.
Bray lại trầm ngâm cậu tự hỏi liệu rằng trong cái 'mọi người' mà Justatee nói có Andree ở trong đó hay không. Hắn có quan tâm cậu không, có lo lắng cho cậu không? Chắc là không đâu nhỉ, người ta còn bận để tâm đến những bóng hồng xinh đẹp ở bar kia kìa, những cô gái đó xinh hơn cậu, đẹp hơn cậu, ngực nở mông to ăn nói ngọt ngào chứ đâu tàn tạ như cậu bây giờ, tại sao lại lo cho một thằng như cậu chứ.
- Cha Andree này làm gì không biết, người yêu mình gặp tai nạn nằm ở đây mà chẳng thấy mặt mũi đâu.
Justatee không thể không cảm thấy khó chịu khi Andree biến mất tâm mấy ngày liền, một cuộc gọi hỏi thăm cũng chẳng có chứ đừng nói đến là nhìn được mặt. Liên lạc thì không bắt máy mà nhắn tin cũng chẳng thèm trả lời, Justatee đôi lúc phải ngẫm lại không biết hắn có phải là người yêu của Bray cậu không nữa. Là một người anh Karik đương nhiên cũng sẽ không bỏ qua chuyện này, hôm qua anh đã đến tìm Andree để báo cho hắn tin dữ này nhưng cảnh tượng kia đã làm anh quá kinh ngạc. Khi mà anh sốt sắng tìm đến thì món quà mà hắn dành tặng ngược lại cho anh chính là cảnh tượng hắn môi lưỡi quấn quýt bên người con gái khác.
Ngay lúc đó máu nóng trong người dâng lên như núi lửa phung trào Karik lao nhanh vào không kiên nể gì mà thẳng tay ban cho gương mặt Andree một cú đấm rất mạnh làm hắn chao đảo mà ngã xuống. Đôi mắt anh hằng rõ sự giận dữ, thật không thể tin được người anh mà bản thân luôn kính trọng lại ngang nhiên cắm một cái sừng to lớn trên đầu đứa em trai thân thiết của mình, Karik thất vọng vô cùng, chẳng có một người anh nào mà nhìn em mình bị lừa dối mà vui mà không tức cả. Thật sự nếu như Bray không còn yêu hắn thì anh sẽ là người đầu tiên ủng hộ cậu chia tay. Ngay từ đầu Karik đã nghi ngờ vào mối tình này, nhưng dần bị những hành động yêu thương của Andree thay đổi ánh nhìn, đến bây giờ thì anh lại cảm thấy hối hận vì đã dễ dàng gửi gấm Bray vào một tên trăng hoa khốn nạn như hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RVss3] [Andree x Bray] Thì yêu thôi
FanfictionBé ơi anh yêu bé nhìu lắm á, bé có yêu anh không? Dell=) Phũ vậy, nhưng mà kệ anh iu bé là được rồi❤