Chap 2

5.5K 339 11
                                    

- Ây da công chúa đến rồi, còn được tận 2 hoàng tử đón đưa nữa chứ.- Justatee

- Đúng là em bé được cưng nhất mà.- Big Daddy

- Sướng nhất mày rồi nhé em.- Karik

Vừa vào trong bộ 3 cà khịa liền ngay lập tức bay đến trêu, Andree còn chả thèm care đến cứ chỗ mình tiến thẳng mà thôi. Bray và anh Thái trái với thái độ hách dịch đó của Andree rất vui vẻ trò chuyện cùng mọi người. Nhưng chủ yếu là Bray ngại ngùng chối mấy lời chọc từ các anh chị còn anh Thái lâu lâu mới chen vào được dăm ba câu.

- Sao anh ngồi ủ rủ đây vậy?

Big Daddy để ý ông anh mình vừa tới là cứ im lìm không nói câu nào, lăm la mà mò đến gần dò hỏi. Andree lúc này mới ngóc đầu dời mắt khỏi màn hình điện thoại nhìn đứa em thân thiết tách ly khỏi hội ồn ào bên kia đứng đối diện mình.

- Không có gì.

- Ủa mà sao anh đi đón em nó vậy?- Big Daddy có hơi tò mò vốn anh biết Andree không thích Bray vì bài diss năm xưa và ngay cả cậu nhóc kia cũng chẳng mấy thiện cảm với ông anh mình, nay hai người đi chung xe như vậy chắc shock lắm.

- Anh gặp anh Thái ở xe, anh ấy nói là sợ cậu ta chưa tới nên kêu anh đưa đi đón.- Lúc sáng hắn vừa mới đến anh Thái đã bảo đi đón Bray, trong lòng nghe đến cái tên là khó chịu lại còn bảo hắn đi đón cậu khỏi nói cũng biết nội tâm Andree gào thét dữ dội thế nào nhưng vì nể anh lớn hắn mới miễn cưỡng mà đi thôi.

Tập một cuối cùng cũng chính thứ khởi quay, xuyên suốt quá trình chẳng hiểu vì sao Andree luôn bị thu hút bởi cái xe màu vàng chói phía bên kia. Trong mắt hắn chỉ có hình ảnh một cậu nhóc hay cười nhưng cũng không kém phần đanh đá khi tranh giành thí sinh với hắn, lúc giải lao thì lại loi nhoi mà chạy tung tăng phá phách hết chỗ này đến chỗ kia, còn leo hẳn lên ghế ban giám khảo mà ngồi chơi với Karik. Trong đầu hắn chợt nảy lên 1 ý nghĩ, rằng cậu cũng không đến mức đáng ghét như hắn luôn đinh ninh trong lòng.

Bậy bậy, hắn đang nghĩ cái gì vậy nè, tên nhóc láo toét đó có gì hay ho cơ chứ, chỉ là một tên oắt con với cái mỏ hỗn mà thôi. Andree tự vã đầu mình mấy cái muốn xua bỏ cái ý nghĩ điên khùng vô tình nhảy lên trong một khoảnh khắc mà không biết rằng những hàng động "vô tri" đó của hắn đã lọt hõm vào tằm mắt của hai con người gian manh. Họ như có tâm linh tương thông mà đồng loạt nhìn nhau rồi bắn tín hiệu cho đối phương, trao đổi thông tin bằng mắt.

- Làm gì ông với Big nhìn nhau dữ vậy?- Suboi để ý có điều bất thường, hết nhìn Justatee rồi lại nhìn sang Big Daddy mà nhíu mày, nếu không phải biết Justatee đã yên ổn với người yêu cô còn tưởng họ đang liếc mắt đưa tình nữa đó chứ.

- Su, có muốn lên thuyền này của tui không?

_________

Justatee đã tạo nhóm

Justatee đã đặt tên nhóm là Hội bàn tròn

Justatee đã thêm Bigdaddyofficial, yunbray110 và 4 người khác vào nhóm

[RVss3] [Andree x Bray] Thì yêu thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ