Chap 39

1.6K 133 3
                                    

Bray cuối cùng cũng được xuất viện thả về nhà, những ngày qua cứ mãi ở một chỗ ngột ngạc chết cậu rồi. Đáng lí ra cậu sẽ về nhà anh hai Karik của cậu đấy nhưng vì cục báo Big Daddy nên chuyển hướng mục tiêu sang nhà Masew. Cũng may là sau khi dọn đi ở cùng Wokeup Masew không làm gì căn nhà này, chứ nếu không thì tội Big Daddy lắm. Bước vào căn nhà quen thuộc Bray nhớ mãi lúc trước cậu hay sang đây hối thúc Masew làm beat cho mình, hay là sang đây ở ké thằng em vì giận dỗi với Andree. Có 1 lần cả hai cãi nhau Bray tức tối mà bỏ đi ở nhà Masew hẳn 2 tuần liền, Andree phải xuống nước xin lỗi lắm mới tha cho.

Không biết bây giờ hắn thế nào rồi, Big Daddy bảo hắn không tốt lắm lại càng khiến cậu lo lắng hơn. Bray muốn gặp trực tiếp Andree để hỏi cho rõ những chuyện đã xảy ra, liệu những điều đó là do hắn thật sự như vậy hay là bị ép buộc.

- Nghĩ gì mà chuyên tâm vậy?

Big Daddy ngồi xuống sofa bên cạnh Bray tiện tay đặt một cóc nước ấm xuống cho cậu. Bray hơi giật mình vì sự xuất hiện đột ngột của gã, đi đứng gì mà không có tiếng động gì hết vậy.

- Chút chuyện thôi.

- Chút chuyện là chuyện gì, anh em với nhau không mà giấu.

- Anh lo mà đi làm lành với anh Thái đi ở đó mà nhiều chuyện.

- Ơ hay cái thằng này.

- Thôi không thèm nói chuyện với anh nữa em lên phòng nghĩ ngơi đây.

Bray bỏ lại Big Daddy một mình ở phòng khách lên trên phòng nghỉ ngơi, cậu đi rồi, Masew sau khi đưa 2 người về đây cũng đến cắm chân tại studio, cả căn phòng rộng lớn chỉ còn lại mỗi Big Daddy gã. Nản chí nằm dài ra gã không kìm được tiếng thở dài, năm nay chẳng khác nào là tam tai của bọn họ 5 lần 7 lượt mọi chuyện xấu xảy ra với Bray bây giờ thì đến lượt gã bất hòa với anh Thái. Ngôi sao xui xẻo nào đã chiếu trúng bọn họ nữa không biết, bây giờ đi giải vận xui còn kịp không ta? Hay nhờ Tọi nhỉ, gã nhớ nhóc học trò này của anh Thái coi bài hay lắm có nên tìm xem thử không ta.

____________________

Tấu hài cũng Big team

Bigdaddyofficial

Hi đàn con thơ của bố😊

djv.indie.k

Ủa cái gr nào vậy🤨

phap_kieu

Tạo hồi nào sao Kiều ko bt j hết thế😳

Bigdaddyofficial

À tạo được 1 thế kỷ rồi á Kiều

Gừng0cay

Ơ vãi thế là em sống hơn 1000 năm rồi á😱

Tezdeptrai

Ngưng ngay bớt hùa

Limitlxss

Đang vui mà

[RVss3] [Andree x Bray] Thì yêu thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ