Chap 7

3.5K 259 7
                                    

Ánh sánh chói chang từ cửa sổ hất vào trong căn phòng rộng hiện rõ 2 thân ảnh quấn lấy nhau trên giường. Bray khẽ cự mình tỉnh giấc, cậu mơ màng ngồi dậy đầu có hơi choáng, lại uống quá chén rồi. Chợt sức nặng ở bụng làm cậu chú ý Andree đang gác tay ôm lấy eo cậu mà ngủ, phải xin nhắc lại là ANDREE RIGHT HAND đang ÔM cậu ngủ chính xác là như thế.

Bray ngớ người ra nhìn cái con người kia, cậu vẫn chưa load kịp tình hình. Sao hắn lại ở đây, còn ngủ cùng với cậu như vậy? Khi đã nắm bắt được trọng điểm cậu hoảng hốt một chân đạp hắn lọt hẳn xuống giường. Andree đang ngủ rất ngon ngang nhiên lại bị cái đạp làm cho tỉnh giấc, chỉ kịp thốt lên một tiếng trước khi ôm đất mẹ.

- Em làm gì vậy hả?

Vác cái lưng đau điếng ngồi dậy Andree cau có nhìn Bray, này này hắn già rồi nhé gần cán móc đầu 40 rồi chứ đùa có cần phải nặng tay như vậy không?

- Anh làm gì ở nhà tôi?

- Đêm qua tôi đưa em về còn gì.

- Thế sao anh lại nằm trên giường tôi mà ngủ?

- Em không nhớ gì à?

Nhìn nét ngơ ngác trên gương mặt bé yêu Andree 3 phần bất lực 7 phần như 3, chuyện quan trọng như thế cũng dám quên à, đáng phạt. Nhưng mà để rõ hơn thì cùng hay lại khoảng thời gian đêm trước xem xem đã xảy ra chuyện gì.

________________

-"Tôi ghét anh...vì đã làm cho tôi..ức..thích anh như vậy."

-"Em nói cái gì? Nhắc lại tôi nghe."

-" Tôi nói là..ức...tôi thích anh đó đồ chó, tên đáng ghét, chết đi."

Bray vừa nói vừa đấm huỳnh huỵch vào vai Andree, cậu uất ức lắm rồi, vì cái gì chứ miệng thì nói là thích cậu yêu cậu, làm cậu suy nghĩ cả đêm rồi lại thờ ơ vờ như là không quan tâm đến. Quá đáng, cậu phải đánh, đánh cho hắn thành đầu heo luôn mới hả dạ. Đối với những cái đánh như mèo cào của cậu Andree chẳng hề thấy đau một chút nào vì giờ đây hắn chỉ cảm thấy vui sướng, báo nhỏ thích hắn, cậu đáp lại tình cảm của hắn. Nhưng mà liệu những lời này của cậu là dành cho hắn hay là nói một người nào đó khác? Đâu ai biết chắc rằng chỉ có mỗi hắn nói lời yêu với cậu cơ chứ.

-"Bảo, em thích tôi thật sao? Không nhầm với ai khác?"

Andree bất giác cảm thấy lo sọ, hắn sợ cậu sẽ gật đầu, sợ cậu nói thích người khác không phải là hắn. Bray chửng lại đôi chút chớp chớp mắt nhìn người trước mặt, điều đó càng khiến Andree thêm phần lo sợ. Chợt cậu nắm lấy cổ áo hắn kéo mạnh, áp môi mình lên môi hắn. Cậu chủ động đưa lưỡi vào khoan miệng Andree làm loạn, quấn lấy con rắn ẩm ướt của hắn. Rất nhanh Andree đã lấy lại thế thượng phong, hắn đẩy lưỡi cậu về chỗ cũ, bản thân cũng theo đó mà xâm chiến lãnh thổ, tay hắn áp sau gáy cậu càng khiến cho nụ hôn thêm phần sâu hơn.

Môi lưỡi dây dưa một lúc lâu cho đến khi Bray hết hơi Andree mới luyến tiết tách ra. Mặt cậu đỏ hết lên không ngừng thở dốc bổ sung lại dưỡng khí cho buồng phổi đang kêu gào.

[RVss3] [Andree x Bray] Thì yêu thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ