Chap 14

2.9K 166 12
                                    

Big Daddy dạo gần đây rất hay xuống tinh thần, cứ năm phút là lại thở dài, đêm về là lại suy lại buồn nhưng chẳng ai biết gã bị làm sao. Có hỏi thì Big Daddy cũng chỉ lắc đầu cười cho qua thôi chứ không nói. Andree và Justatee dùng biết bao nhiêu là cách đều không khiến gã mở miệng được. Nhóm học trò cưng nhìn thầy mình suốt ngày sầu não thì không khỏi lo lắng kì kéo nhau ra mà an ủi tâm sự các thứ. Nói ra thì Big cũng thấy vui vui vì được mọi người quan tâm, nhưng mà buồn thì vẫn buồn.

Big Daddy ngồi cấm trễ tại bar đã hơn 1 tiếng đồng hồ rồi, nhìn tin nhắn của Bray gửi đến gã chỉ biết thở dài. Tâm trạng đang sầu nên tính rủ em nó đi uống mà không được, lại đi hú hí với ông Andree rồi chứ đâu. Nghĩ đến đây gã không kiềm được tiếng thở dài ngao ngán. Đúng rồi Big đây chính là đang buồn tình đó mọi người nhưng mà không phải kiểu thất tình đâu mà là không có người yêu í. Hội bạn chơi với nhau mà ai cũng hạnh phúc cả, Andree và Bray thì khỏi nói rồi ngày nào chả phát cơm chó cho anh em đâu, Karik thì có Binz nè, ông Justatee lâu lâu lại tình cảm với Rhymastic, gia đình Suboi thì rất ư là hạnh phúc. Chưa nói mấy nhóc thí sinh lúc nào cũng xà nẹo theo bồ chúng nó ân ân ái ái, chả thèm quan tâm đến Big Daddy, nó giống như là đang vả mặt gã vậy đau ơi là đau, tuổi thân vãi.

Tuy anh Thái cũng đơn lẻ giống gã đấy nhưng đứa nào to gan dám trình cơm chó đến, anh là gangster thứ thiệt chứ đùa tụi nó không dám đâu. Thành ra cứ đè chỗ gã mà ôm ấp ngọt ngào, Big buồn, Big đau lòng, ai hiểu cho Big đi.

- Ủa anh Big?

Nghe có người gọi mình Big Daddy ngước mắt lên xem là ai, gã nheo mắt một lúc mới nhìn rõ được 24k.Right dưới ánh đèn mờ ảo của bar. 24k.Right ngồi xuống cạnh Big Daddy con ngươi anh vô tình lướt qua những vỏ chai rượu rỗng tuếch nằm lăng lóc dưới sàn, này hình như là hơi nhiều quá rồi đấy.

- Anh buồn chuyện gì à? Sao uống nhiều thế?

- Có chút tâm sự. Mà sao chú mày đến đây?

- Thì ờm em cũng có chút buồn.- 24k.Right ngượng cười một hơi uống hết ly rượu mà Big Daddy đưa tới.

- Sao thế?

- Em thích một người, người đó biết rõ nhưng không trả lời em, cũng không từ chối. Giả vờ làm lơ nó đi như không có chuyện gì vậy ấy.

24k.Right rủ mắt tâm sự với Big Daddy, bình thường anh bị phũ như cơm bữa riết rồi cũng thành quen nhưng mà suy cho cùng thì vẫn tổn thương đó. Cho dù có lấp lá thép bảo vệ thì dần dà lá thép đó ít nhiều sẽ bị mòn đi và đâm vào trái tim. 24k.Right anh không thuộc kiểu người hướng ngoại, nhưng cũng không hẳn là hướng nội, anh khá giống Bray ở việc che giấu cảm xúc mình rất giỏi nhưng mà để nhìn thấy anh tìm đến rượu thế này thì xem ra nổi buồn đó không nhẹ tí nào.

- Người đó không thích em à?

- Không hẳn, người đó rất tốt với em, rất quan tâm em. Em cảm thấy người đó đối xử với em hơi đặc biệt hơn so với người khác.

- Vậy thì chắc là do người ta ngại thôi mới giả vờ không biết như vậy. Không ai lại đi quan tâm người mình không thích cả.

- Cũng hy vọng là như anh nói. Thế sao anh lại buồn anh Big?

- Không có gì đặt biệt, nhìn mọi người hạnh phúc tự nhiên anh lại thấy buồn em ạ.

[RVss3] [Andree x Bray] Thì yêu thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ