Bray nhìn tin nhắn hiển thị mà không khỏi tức giận, nhưng hơn hết là ngượng nhiều hơn. Cái tên đáng ghét đó phát ngôn cái quái gì vậy chứ, aaaaaa ngại chết cậu rồi, chắc cậu đập đầu vào gối mà tự vẫn quá. Xem xem cả Karik và Justatee đang không ngừng khủng bố điện thoại của cậu kia kìa, biết phải trả lời thế nào đây. Trong khi cậu còn đang trên phòng tự kỉ một mình thì tiếng chuông cửa bên dưới nhà thức tỉnh Bray.
Cậu bước xuống nhà mở cửa thì bị hai cái mặt mang vẻ hớn hở dọa cho cậu một phen hú vía, Karik và Justatee nham nhở nhìn cậu rồi nhanh chân chạy vào nhà kéo luôn thằng em còn đang ngơ ngác ấn xuống ghế sofa giữa phòng khách, 2 bên kẹp chặt lấy cậu.
- Sao hai người ở đây?
- Chuyện đó không quan trọng, nói anh nghe hôm qua mày với ông Andree sao rồi?- Karik phấn khích mong chờ nhìn Bray, trông anh cứ như con nít được cho kẹo ấy hai mắt sáng lên thấy rõ.
- Sao hai người lại ngủ chung vậy?
Đối với bộ dạng hỏi cung của Karik và Justatee cậu khó khăn không biết giải thích thế nào đành đem tất cả mọi chuyện nói ra. Nghe câu chuyện 2 ông anh chỉ biết nhìn cậu mà nén cười đến run cả vai, chỉ là một phút lỡ dại thôi mà có cần phải chọc cậu như thế không?
- Hai anh thôi đi, còn cười em nữa.
- Thì ổng cũng thích mày còn gì, thế thì yêu thôi quá là hợp lí.- Justatee còn vui hơn khi được em bồ thưởng cho nữa, thuyền trưởng thành công nhất mọi thời đại khi mà couple mình chèo đã sắp sửa cập bến cảng của tình yêu rồi.
- Gì chưa được nha, ông Andree sát gái vậy ai biết được có thật lòng không. Chờ một thời gian nữa đi coi ổng sao rồi tính tiếp.
Andree đó giờ nổi tiếng là badboy hai bên trái phải luôn có hai em xinh tươi, ngon nghẻ, còn hơn hẳn tên bạn trai đào hoa Binz của anh nữa lỡ như lần này chỉ đơn giản là cảm xúc nhất thời của hắn thôi thì sao? Anh không thể để cậu em mình xem là em trai ruột phải vướng vào rồi đau lòng đâu. Thân là anh trai Bray, anh đây không gả, Andree lấy gì mà đòi người được. Tốt hơn hết là để chờ xem hắn ta là thật lòng hay như nào rồi Karik mới có thể an tâm mà giao phó em trai yêu quý của mình cho hắn.
- Nè Rik, vậy có ổn không? Bảo nó cũng thích Andree mà, cấm đoán đôi uyên ương thế là không tốt đâu.
Justatee đẩy đẩy cái kính thương hiệu đánh mặt sang Karik, chỉ cần nhìn vào là thấy Andree dành tình cảm cho Bray nhiều đến nhường nào. Đúng là Andree vốn ga lăng và đối xử với người khác rất nhẹ nhành nhưng để hắn phải dốc công sức nhiều như vậy thì đúng là lầm đầu tiên Justatee, y và hắn quen biết nhau không phải là mới đây mà đã rất lâu về trước rồi đủ để y hiểu con người Andree như thế nào.
- Tui không cấm cản Tee à, nhưng điểm quan trọng là Andree vẫn chưa đủ an toàn. Tất nhiên Bảo nó thích thì để hai bên tiến tới với nhau nhưng hiện tại chưa phải lúc, Andree cần tạo làm sao cho người khác có cảm giác an toàn cái đã.
Bray bị ém ở giữa hai con người này mà chỉ biết bất lực, nhìn họ bây giờ cứ như hai vị phụ huynh đang kén chọn con rể ấy, ba thì ưng mà mẹ thì khó tính chưa chấp nhận, kiểu vậy. Mà chưa nói đến Karik và Justatee thì đám 'con' của cậu đã lên tiếng trước rồi, cũng chia ra 2 phe rõ ràng 1 bên theo Karik không cho cậu quen Andree, bên còn lại theo Justatee ủng hộ cậu đến với Andree.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RVss3] [Andree x Bray] Thì yêu thôi
FanfictionBé ơi anh yêu bé nhìu lắm á, bé có yêu anh không? Dell=) Phũ vậy, nhưng mà kệ anh iu bé là được rồi❤