Một ngày hiếm hoi trống kịch trình của Bray, cậu thoải mái ngủ nướng đến tận gần 10 giờ mới chịu dậy. Cũng dễ hiểu thôi tối hôm qua nằm suy nghĩ về Andree thế nào lại đến tạn 2 giờ sáng mới chịu ngủ, dậy trễ cũng là điều đương nhiên.
Bray lười biến lết xuống phòng khách vừa hay hai người bạn thân thiết là Đạt G và Masew đến có mang theo đồ ăn, bụng cậu đói meo rồi nấu ăn thì cậu mù toẹt ra, mà đặt đồ giao đến lại mất thì giờ, nhìn hai người kia ăn ngon lành liền lao nhanh đến đớp lấy miếng ngon. Nếu những ai thắc mắc tại sao Đạt G và Masew có mặt ở nhà Bray thì là do hôm qua cậu có kèo với bọn họ xả stress.
- Dậy rồi à, sao trễ thế?- Đạt G không mẩy mây để ý miếng ăn mình vừa ngang nhiên bị cướp mất, còn tận tình đưa thêm một ít qua cho cậu. Gã để ý hình như Bray có chút ốm đi thì phải, gã và Masew khó lắm mới nuôi béo được một chút mà giờ lại bị đống công việc dày kín hút hết rồi.
- Hôm qua ngủ không được.
- Sao vậy? Nhớ ai hay sao mà anh ngủ không được?
Masew ngước mắt nhìn ông anh lớn nhất mà trẻ con nhất trong nhóm, Bray có một tật là ham ngủ, ngủ bất chấp hoàn cảnh và tình huống, nằm xuống một xíu là lâm vào mộng mị ngay. Vậy mà bây giờ lại bị mất ngủ, hơi lạ đấy nha, chắc là bận nhớ em nào đó chứ gì. Bray lườm lườm Masew, từ khi tham gia Rap Việt y lại bị lây nhiễm cái nết khịa khịa của Justatee rồi, mở miệng ra là ghẹo cậu thôi. Tại sao bọn họ cứ thích nhằm vào cậu mà trêu thế, người ta rõ ràng có làm gì đâu nào, ngộ nghỉnh à.
Bữa sáng kèm bữa trưa cũng được Bray xử lý xong, lúc này đây là khoảng thời gian để cậu thoải mái nằm vật ra thảnh thơi chơi game không cần phải hối hả chuẩn bị đi show nữa. Được nằm ở nhà vừa ăn uống thỏa thích vừa chơi game đúng là thích thật, thiên đường là đây.
Thời gian trôi qua cực nhanh, mới đây mà đã xế chìu Bray tự hỏi sao mà 1 ngày nghỉ ngơi của cậu lại ngắn ngủi như vậy, bình thường đi làm giống như là thời gian nó bị delay lại ấy, thấy lâu ơi là lâu như mà 1 thế kỉ lại hóa ra mới có 1 tiếng, phải chi mà thời gian rảnh rang này cũng chậm rãi như vậy thì hay biết mấy.
Bỏ điện thoại sang một bên Bray chuẩn bị vào bếp lục tìm 2 đứa em trước khi về có để lại cái gì cho cậu ăn không, bất giác điện thoại reo lên có thông báo đến cậu tò mò không biết ai lại nhắn tin cho cậu lúc này. Nhìn gương mặt Andree hiển thị trên ảnh đại diện mà mày cậu méo sẹo, tên hâm này tự nhiên lại gửi tin nhắn cho cậu?
_______________
Andreerighthand => yunbray110
Chào
?
Anh nhắn tin cho tôi làm gì?
Tính rủ cậu đi ăn tối
Đi ko
Hình như tôi với anh cũng không
thân đến mức đi ăn chung như thế nàyKhông thân thì làm thân
Sao cậu đồng ý không
BẠN ĐANG ĐỌC
[RVss3] [Andree x Bray] Thì yêu thôi
FanfictionBé ơi anh yêu bé nhìu lắm á, bé có yêu anh không? Dell=) Phũ vậy, nhưng mà kệ anh iu bé là được rồi❤