Dạo gần đây Bray cảm thấy hoài nghi cuộc sống, còn lý do vì sao cậu lại như vậy thì phải nói đến Andree. Thật sự là thời gian này hắn có nhiều hành động rất lạ và quái dị, như là thường xuyên quan tâm cậu hơn này, lo lắng cho cậu, đùa giỡn với cậu, nói chung là đối xử với cậu rất tốt, cực kì tốt, và chính điều đó làm cho cậu sợ. Bray không quen người này, Andree mà cậu biết là một gã cọc cằng cứng ngắt và hay quạo chứ đâu phải tên cười nói vui vẻ thậm chí có chút vô liêm sĩ kia.
Hôm nay khỏi quay tập 2 của rap việt Bray vừa vào trường quay liền cảm nhận được có ánh mắt đang châm chú nhìn mình, cậu hoàn toàn biết chủ nhân của nó là ai, trong lòng có hơi rén nhẹ nhanh chân phi thẳng lên chỗ anh hai 'guộc' mà ngồi.
- Hai ơi ớn lạnh quá, bộ em làm gì ổng hả?
- Anh đâu biết.- Đến cả Karik còn rén giùm thằng em mình trước ánh mắt thân thương của Andree, thà rằng hắn cứ lạnh lùng thờ ơ như bình thường còn hơn là như thế này, má sợ vãi ra.
- Chắc ổng để ý em rồi Bảo ạ.- Trái với thái độ của Bray thì Justatee lại rất vui vẻ, chiến hạm mình chèo đang trên đà phát triển thuyền trưởng nào mà chẳng vui. Bray chỉ biết khóc ròng trong thâm tâm, cậu cảm thấy rất khó chịu, vô cùng khó chịu.
Andree vẫn cứ châm chú nhìn Bray cho đến lúc quay, và điều đó làm cho Bray bức rức mãi không thôi. Giờ chẳng lẽ cậu nói thẳng mặt hắn là đừng có nhìn nữa à? Thôi cậu không dám đâu, đưa ánh mắt cầu cứu nhìn lên Karik cũng bị anh phớt lờ, ai đó mau mau cứu cậu đi.
- Chúng tôi xin được yêu cầu huấn luyện viên Andree không chìa ánh mắt thân thương trìu mến sang huấn luyện viên Bray nữa.
Bray mừng rỡ khi Trấn Thành lên tiếng, tất nhiên cậu sẽ vui hơn nếu anh đừng nói câu 'thân thương trìu mến'. Mà Andree nghe tiếng nhắc nhở cũng vội vã thu lại ánh mắt, khóe môi cười cười mà chối.
- Nào đâu, nhìn anh Thái mà.
- Khỏi, no need, don't look me.
Cả khán phòng bị câu nói nửa Việt nửa Anh của anh Thái chọc cho cười rộ, Bray cũng thoát khỏi cái nhìn từ Andree tinh thần lập tức phấn chấn lên mà quẩy cùng các bạn thí sinh. Người đầu tiên mở màn tập 2 là DT, Bray biết bạn này, phần thể hiện hôm nay cũng rất tốt nhưng chỉ có mỗi mình cậu chọn, tuy không cần cạnh tranh với ai khác nhưng Bray cảm thấy DT xứng đáng có nhiều hơn 1 sự lựa chọn.
- Bray, tại sao em lại chọn bạn?- Trấn Thành
- Lý do tại sao em chọn bạn thì mọi người đều biết rồi, em muốn biết tại sao mọi người lại không chọn ấy.- Bray
- Một câu hỏi hay.
- Vì cái lý do mà em biết ấy.- Không để sự căng thẳng lấn áp kháng phòng quá lâu Big Daddy bổ ngay một câu trả lời lại không thể hài hước hơn, chặt đẹp Bray.
- Ngay từ phần intro đã bổ ngay 1 câu thương hiệu của Bray rồi, nghe bài nhạc cũng cảm thấy gì đấy rất là Bray.- Big Daddy
- Em cảm thấy khi vào chương trình em giống như bị bắt nạt ấy, và yah giống như bài nhạc có không giữ mất đừng tìm, mọi người đã bỏ lở bạn 1 lần rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RVss3] [Andree x Bray] Thì yêu thôi
FanfictionBé ơi anh yêu bé nhìu lắm á, bé có yêu anh không? Dell=) Phũ vậy, nhưng mà kệ anh iu bé là được rồi❤