Chap 17

2.5K 147 9
                                    

Big Daddy thả người lười biếng nằm dài ra sofa ở nhà LK, 3 ngày nay gã gần như cấm rễ ở đây luôn ấy chẳng đi đâu, mấy đứa nhỏ cũng kéo hết qua đây để tập luyện còn không quên căn dặn kĩ càng là không được nói với 6 con người kia là gã đang ở đây. Mặc dù biết rõ vài ngày nữa sẽ chạm mặt trên trường quay để tiếp tục ghi hình nhưng gã mặc kệ được tới đâu hay tới đó thôi.

Với cả trong lúc gã đang đau đầu tìm nơi tá túc thì LK bảo có thể ở lại nếu gã muốn, chủ nhà đã ngỏ ý thì ngu gì mà từ chối. Vì thế mới diễn ra cảnh một bên thì tất bật đi tìm người, một bên thì thảnh thơi nhàn hạ ăn không ngồi rồi như vậy. Một ngày 3 bữa LK đều lo cho gã tất, có bận chạy show cũng không quên nhắc gã ăn uống đùng giờ. Hỏi gã ngại không hả? Ngại chứ có ai đi ăn nhờ ở đậu người khác mà để họ lo cho mình từng miếng cơm manh áo không, hơn hết chủ nhà này còn là người yêu cũ nữa chứ, gã bắt đầu thấy Andree và LK có sự tương đồng giống nhau về khoảng đối đãi với tình cũ rồi, 10đ tròn không thiếu chút nào cả.

Cả hôm nay LK được nghỉ buổi sáng thế là đeo tạp về lên tự động làm bữa sáng mặc cho gã nhất quyết bảo để mình làm, lãi nhãi một hồi liền bị hắn đá ra sofa ngồi ngậm bánh xem phim.

Kính koong~

Được một lúc thì có chuông cửa vang lên, người đi ra mở đương nhiên không phải là Big Daddy rồi. LK vẫn giữ nguyên cái tạo dề đi ra, cánh cửa vừa mở sắc mặt hắn ngay lập tức đanh lại, ánh mắt có chút lo lắng, cơ mà là lo lắng cho cái con người nằm dài trên ghế kia. Trước mặt LK bây giờ chính là đứa em Andree của hắn, phía sau còn có lúc nhúc mấy anh em trong hội quyền lực Rap Việt. Có cả Bray ở đấy nữa, hồi trước đó hắn và cậu có chút xích mích với nhau vì mấy bài diss nhưng mấy chuyện này cũng chẳng là gì cả nên hắn không quan tâm mà chuyển ánh mắt sang người em mình.

- Em đến đây có gì không?

- Anh, Big nó ở nhà anh đúng không?

- Ờ thì.....

LK không biết phải thế nào dưới cái nhìn xăm soi của Andree, hôm nay Andree lại không mang kính ánh mắt cứ vậy mà chăm chăm nhìn vào LK. Big Daddy miệng còn đang ăn snack ngon lành nghe thấy giọng nói quen thuộc hơi ngó đầu ra nhìn rồi giật bắn mà đứng phất dậy. Ơ thế là gã bị lộ rồi à? Sao nhanh quá vậy? Còn đang tính cong chân chuồng đi thì anh Thái nhanh hơn chạy đến trước mặt gã, Justatee và Karik cũng ngay lập tức tiến lại hai bên giữ hai tay gã mà kéo đi, nếu bọn họ không phải rapper có tiếng người ngoài nhìn vào còn tưởng là cảnh sát phá cửa nhà dân bắt tội phạm áp giải đi ấy.

LK nhìn cảnh tượng diễn ra tự nhiên có cảm giác bản thân đã bao che cho người xấu vậy. Sau khi tống Big Daddy lên xe Andree mới nở nụ cười thương hiệu vội nói xin lỗi vì đã làm phiền sáng sớm chào một tiếng rồi phóng xe đi mất. Quá nhanh quá tốc độ làm cho LK ngớ cả người.

...

Ngồi trong studio mà Big Daddy cứ tưởng như đang ngồi trong phòng thẩm vấn của cảnh sát, đáng sợ và căng thẳng cực kì. Gã cuối gầm mặt né tránh ánh mắt từ anh Thái, còn 6 cặp mắt kia thì chỉa thẳng vào gã. Big Daddy cảm thấy hình như da mặt mình sắp thủng mấy lỗ đến nơi rồi ấy, làm gì mà nhìn dữ vậy trời.

[RVss3] [Andree x Bray] Thì yêu thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ