Chap 16

2.5K 148 4
                                    

Khi anh Thái đuổi ra thì đã chẳng thấy hình bóng Big Daddy đâu cả, anh ngó nghiên khắp nơi xung quanh toàn người và người, lạ thật gã đi đâu được kia chứ, ban nãy còn ở đấy chỉ trong phút chóc lại mất tâm.

Mà bên đây Big Daddy ngồi trên xe của LK, gã cũng không ngờ là sẽ được hội ngộ với hắn ở đây. Những chuyện năm xưa ít nhiều gì cũng khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên ngượng ngùng hơn. Big Daddy nhớ tới lúc gã và LK vẫn còn hạnh phúc với nhau, phải hai người là người yêu cũ, cái mối lương duyên ngặt nghẽo này diễn ra trước cả thời King Of Rap nữa cơ nhưng cũng không kéo dài. Khi mà chương trình đó kết thúc cũng là thời điểm câu chuyện tình đẹp như mơ của hai người khép lại.

Không phải ngoại tình nhưng cả hai có cảm giác tình cảm của họ vẫn chưa đủ để tiếp tục kéo dài thêm, và họ chọn cách chia tay trong êm đẹp. Nếu không thể là người xánh bước cùng nhau thì thôi vẫn có thể là bạn. Nhưng Big Daddy nghĩ mọi chuyện quá đơn giản rồi, việc làm bạn với người yêu cũ khó hơn là gã tưởng. Đôi khi cũng phục Andree lắm, ổng nổi tiếng là badboy nhưng lại đối xử rất ga lăng và tốt với người cũ, không hề nhận lại sự oán trách nào từ các bóng hồng cả, ít nhất thì đó là những chuyện trước khi quen Bray. Bây giờ Andree mà dám lén phén với người cũ là bị thằng nhóc mỏ hỗn đó đá ngay ra khỏi nhà.

Tựa đầu vào cửa kính Big Daddy từ nãy đến giờ vẫn im lặng không nói một lời nào, tâm trí gã rối bung lên khi nhớ đến cái chạm môi vô tình ban nãy với anh Thái. Gã không ngờ mọi việc lại xảy đến như vậy, quá nhanh quá bất ngờ làm cho gã không phản ứng kịp. LK ngồi bên tay lái nhìn gương mặt bơ phờ của Big Daddy liền biết đã có chuyện gì đó xảy đến với gã, có chút quan tâm mà hỏi.

- Em làm sao vậy?

- Không có gì đâu.

- Em tính lừa ai vậy? Đừng quên anh và em từng là người yêu đấy, anh còn không hiểu em sao.

Big Daddy im bật, gã liếc mắt nhìn LK cắn cắn môi không biết có nên nói với hắn hay không. LK cũng không hối thúc mà vẫn im lặng chờ đợi gã chủ động mở lời. Big Daddy ngập ngừng cuối cùng cũng lên tiếng.

- Gần đây em có vài hành động ngượng ngùng với một tiền bối, cực kì ngại luôn ấy, bây giờ em không biết phải thế nào khi đối diện với người ta nữa.

- Chuyện gì mà ngại? Em hôn người ta à?

- Tình cờ thôi.- Big Daddy ỉu xìu nói, đúng rồi tất cả chỉ là tình cờ thôi không hề tính toán nhé. Nhưng cũng vì cái tình cờ chết tiệt đó mà gã không dám nhìn mặt anh nữa cơ. Tâm đang sầu mà nghe thấy tiếng cười khe khẽ của người bên cạnh Big Daddy thiếu điều muốn đạp tên này ra khỏi xe ngay lập tức.

- Anh cười cái gì?

- Thôi nào, chuyện nhỏ mà có gì đâu mà em phải phản ứng ghê vậy. Tai nạn vô tình người ta cũng sẽ bỏ qua cho em thôi.

- Biết là vậy nhưng em không có tiếp xúc nhiều với người này, sau khi tham gia Rap Việt mới gặp.

Big Daddy giật mình vội ngậm miệng, lại vạ miệng nữa rồi bây giờ chắc gã phải uống lưỡi bảy lần trước khi nói quá. Cố gắng nói tránh hết mức để LK không biết rồi tự nhiên một phút lỡ lời mà nói ra, muốn giấu đầu lại lòi ra nguyên cái đuôi to tổ bố. LK nghe Big Daddy nói liền gật gù, hắn biết người gã nói đến là ai rồi.

[RVss3] [Andree x Bray] Thì yêu thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ