không mơ

215 34 0
                                    

Bang chan xuất hiện trước lớp Han Jisung, gương mặt vô cùng căng thẳng.

"Sao đấy anh?" - Cậu lo lắng hỏi.

"Em rảnh không? Theo anh lên phòng họp."

"Vâng."

Trên đường lên thang máy, Han Jisung hỏi chuyện.

"mà có chuyện gì vậy Chan hyung?"

"Vụ đội nhảy với câu lạc bộ tụi mình."

"Ý anh là sao? Cãi nhau à?"

"Có thể nói là như vậy."

"Ủa tụi mình có gì đâu mà cãi nhau?"

"Không phải tụi mình cãi nhau, mà là cãi nhau với bên ban tổ chức."

"Hả?"

"Em cứ vào phòng đi. Lát nữa chỉ cần ngồi im, mọi việc để tụi anh lo."

Trong phòng gồm có 5 người, tính cả Bang Chan và Han Jisung. Trong đó Han Jisung chỉ nhận ra Seo Changbin đang ngồi bên laptop, có vẻ đang chăm chú lắm. Đối diện Changbin là một người đàn ông lạ mặt trông đã đứng tuổi, cũng đang ngồi cạnh bàn máy tính, kế bên ông ta là một thứ kì dị trông như cái hộp màu đen, trên cắm đủ thứ dây rợ lằng nhằng và bên cạnh Changbin là một người lạ mặt khác mà Han Jisung không nhìn rõ được.

"Đây là ông Kim, ban tổ chức của Lễ hội mùa Xuân lần này." - Bang Chan nói nhỏ với Han Jisung.

"Em qua bên Minho ngồi đi, anh ngồi bên cạnh Changbin."

Thì ra người lạ mặt kia là Lee Minho.

Tim đập thình thịch, Han Jisung rón rén đến gần chỗ người kia, nhẹ nhàng kéo ghế ra ngồi cạnh.

Từ đầu đến cuối cậu vẫn không dám quay mặt sang nhìn hay chào hỏi Minho, chỉ dám nhìn thẳng về phía ông Kim đang ngồi đối diện.

"Hiện tại chúng em ba người đã đủ, bên đội nhảy có đội trưởng Lee Minho đại diện, xin mời ông trình bày." - Bang Chan mở lời.

"Chào các cậu, hiện tôi là trưởng ban tổ chức lần này, tiếp nhận các ý kiến của bên hội đồng của nhạc viện. Chúng tôi có đôi điều muốn trao đổi với các cậu."

"Chúng em vẫn đang lắng nghe đây ạ." - Changbin căng thẳng nhìn người kia.

"Thứ nhất, hội đồng trường và một vài sinh viên không đồng ý với nhóm của cậu Bang Chan về việc có thành viên là sinh viên năm nhất. Theo đó, cậu Han Jisung được cho là chỉ mới nhập học đầu năm nay, chưa xây dựng được thành tích hay hình ảnh có tính tích cực lan tỏa trong trường. E rằng việc cậu tham gia một phần trong khâu tổ chức năm nay sẽ không đảm bảo được chất lượng của lễ hội như kì vọng."

Han Jisung ngay lập tức hiểu ra vấn đề, hai bàn tay nắm chặt lại với nhau, cậu mím môi.

Lại là những con người ghen tị với Han Jisung. Cũng phải thôi, tài giỏi như cậu lại còn là người thân quen với Bang Chan và Changbin - vốn đã có tiếng tăm sẵn từ trước. Tuy vậy, những thứ hôm nay cậu có được, bao gồm cả việc được chọn là thành viên nhỏ tuổi nhất trong đội ngũ tham gia lễ hội, là bởi cậu đã đánh đổi biết bao mồ hôi, công sức, những đêm thức trắng bên máy bàn phím, máy thu âm, giấy bút và cả những ngày bỏ ăn bỏ uống chỉ để vừa học vừa sáng tác nhạc.

[minsung] chờ đến mùa gió.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ