Y đã từng hứa sẽ cưới hắn nếu y được Vater của hắn đồng ý.
Y đã từng hứa rằng sau khi cưới hắn về sẽ chăm sóc kĩ lưỡng.
Y đã từng hứa một lòng yêu thương hắn.
Y đã từng hứa...
_____________
Y đã thất hứa...!
_____________" Con mẹ nó Third Reich! Tại sao hả? Ta bảo ngươi chỉ cần ở nhà chờ ta về! Chẳng cần ngươi phải ra ngoài làm việc! Vì cái lý do gì mà ngươi cứ thích bám lấy tên đấy hả?" Y đã uống say, hôm nay tửu lượng y không được tốt vì y đang giận. Nhưng đó là lỗi của y khi nhốt hắn trong nhà! Hắn muốn đi chơi nhưng y lại không cho, hắn không muốn làm tình nhưng y lại không chịu, hắn không muốn ngày nào y cũng dẫn những thiếu nữ vào phòng của họ nhưng y chẳng quan tâm còn mắng Nazi lo chuyện bao đồng...! Hắn rất giận nhưng hắn chẳng phải đang ghen mà do mùi của họ quá nòng dẫn đến việc hắn bị mất ngủ. Cuộc hôn nhân này từ y mà ra, hôm đấy là sinh nhật 11 tuổi của hắn, hẳn chỉ mới 11! Y đã bước lên kháng đài nơi hắn đang đứng và tuyên bố rằng y và hắn sẽ kết hôn nếu có sự cho phép của Vater hắn. Vater của hắn thấy việc này vô cùng có lợi thì vui vẻ đồng ý, còn y trước mắt hàng ngàn countryhunmas y tuyên bố và hứa rằng sẽ yêu thương hắn chăm sóc hắn kĩ lưỡng, nhưng đó chỉ là y thấy hắn vừa mắt nên mới nói như vậy. Đối với Nazi hắn luôn coi đó là sự trao đổi và y chẳng hề có tình cảm gì với hắn nhưng đó là do hắn nghĩ.
Có hôm hắn được Ussr dẫn hắn ra ngoài chơi đó là ngày đầu trong năm tháng nay hắn được ra ngoài, không khí thoát mát làm hắn rất vui còn vô tình gặp được bạn cũ, đó là Japan Empire hay gọi là J.E - Gã là Alpha và cũng thích hắn, tội nỗi gã đến trước nhưng vẫn không làm gì được trước cuộc hôn nhân bất trắc này!.
" Nè Ussr, ta đi với J.E chút!" Hắn xin phép đàng hoàng vì sợ y nổi nóng, có một khoảng thời gian hắn luôn chống đối y và y luôn lấy cách đánh đập ra hù dọa nhưng hắn không sợ bài lý thuyết này nên y đã thực hành cho hắn xem, y dùng roi quất vào chân hắn, đôi mắt đỏ sẫm nhìn vào hư không, hắn có cảm giác đây chính là Vater của hắn giả mạo thành. Hắn không khóc cũng chẳng la, điều này làm Ussr không hài lòng, y đánh mạnh hơn nhưng chẳng có tác dụng nên đã gọi cho bố vợ xin bí quyết. Nhưng đổi lại là vài lời khá khắc quan.
" Nazi ấy à, thằng bé từ nhỏ đã không có cảm giác sợ hãi và đau đớn có lần ta thấy nó khóc vì gãy chân nhưng nó lại bảo không đau và còn nói rằng không hiểu vì sao nước mắt lại rơi! Thôi ta bận rồi tạm biệt!" Lão đưa ra tình huống này khiến não y hoạt động nhanh hơn y đã có cách khắc chế Nazi.
" Cởi đồ ra!" Y dứt khoác khiến hắn hơi sợ, không dám cởi. Hắn rất sợ đụng chạm cơ thể vì hắn ghét điều đó!
" Từ giờ có nghe lời không?" Y hỏi thì hỏi đấy nhưng hắn đây đếch sợ thẳng thừng trả lời là không, y biết thế nào cũng như thế này. Y nhấc hắn lên trên không, hắn chẳng sợ mà còn dãy dụa khiến không vừa lòng, đi ngang phòng tắm y xoẹt lấy chai gel vừa mua còn có biện pháp an toàn nhưng chẳng màn tới, y nhìn cánh tay phải của mình lòng cảm ơn cánh tay vì đã chiếu cố y trong mấy tháng qua!.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |
Short StoryChỉ là ngẫu hứng của tôi dành cho Otp mặn mò của mình thôi, nên nhớ ở đây tôi chỉ ship những countryhunmas từ WW2 đến quá khứ, những gì liên quan đến hiện tại thì tôi chẳng ship! Tất cả chỉ là hư cấu!. [Ehe- giờ tôi ship đến hiện tại rồi!] Đọc dễ hi...