Ussr x Nazi ( Siren 1)

588 32 23
                                    

" Hoàng tử! Người đừng lại gần lũ Nhân Ngư đó nguy hiểm lắm ạ!!" Cậu hiện tại đang rất vui vì hôm nay là sinh nhật lần thứ 15 của cậu và tất nhiên cũng vui lây vì quà sinh nhật năm nay lại là 1 nhân ngư..! Ở nơi cậu sống rất nhiều tuyết, đa phần là mùa đông nhưng chẳng hiểu sao 1 Nhân Ngư sống ở vùng nước ấm lại đến nơi lạnh giá này..!

" Đây là Nhân Ngư sao...nhưng nhìn giống cá mập quá..!?" Ussr rất tò mò không hiểu vì sao Nhân Ngư cha cậu kể lại khác hoàn toàn với Nhân Ngư này...! Nhìn chẳng giống với những Nhân Ngư rụt rè, đáng yêu, nhẹ nhàng và sợ hãi trước nhân loại...Nhân Ngư này là chiến thần ngoại giao!.

" Đjt mẹ thả bố mày ra!!! Cắn phát chết hết giờ!!!" Nhân Ngư nó biết tiếng Nga. . .cậu sợ hãi trước con quái vật với hàm răng nhọn hoắt này...! Quà sinh nhật năm nay quả thật kỳ lạ!

" Đồng loại của ngươi hiện đang được bọn ta bắt giữ! Ngươi nên nhớ là 'ngươi' và con cá kia đang trong tình huống gì!" Đây là người anh trai duy nhất của cậu! Russian Republic, là người đã tìm ra lũ Nhân Ngư này.

" Con mẹ nó, thả Francoist Spain với Weimar ra mau lên!!!!" Hai anh em họ dằn co với Nhân Ngư xong thì trời đã tối, do không có chỗ ở nên Nhân Ngư kia phải ở trong 1 cái bể bằng thủy tinh, chờ ngày làm xong cái hồ..!
___
______

" Ngươi có đi trên cạn được không..ý ta là ngươi có chân không ấy?" Là 1 đứa trẻ mới 15t Ussr nghĩ rằng Nhân Ngư sẽ giống Nàng Tiên Cá sẽ phải đổi lấy cái gì đó để được 1 đôi chân...nhưng!

" Ngươi nghĩ là ở nơi ta sống có mụ phù thủy bạch tuộc à? Nố nồ no, bọn ta ai cũng có riêng 1 đôi chân cho mình! Nhưng từ bé đã không dùng tới nên cũng chẳng thành thạo gì- Nhưng tại sao ta phải kể cho ngươi nghe chứ tên Quý tộc?" Nhân Ngư dường như kể hết cả cuộc đời hắn cho cậu nghe..!

" Vì ta là Hoàng Tử!" Nhân Ngư bơ ra, hắn nhìn thằng ngáo ngơ trước mặt mình vậy mà là Hoàng Tử? Chúa ơi..!

" Hoàng tử thì sao? Ta cũng bằng cấp ngươi đấy, giờ thì thả chồng và anh ta ra!!!!" What the hợi? Chồng? Nhân Ngư ai cũng chơi bê đê à? Ussr thắc mắc liệu rằng Nhân Ngư đẻ con bằng 'lổ' gì..!

" Ờm thì...ngươi bảo ngươi có chân...vậy là lúc ngươi biến thành người thì có 'cái đó' không?" Nhân Ngư ngơ người, hoàng tử này không được dạy về phép tắc à..? Ít ra hắn cũng không vô duyên bằng tên này..!

" Đjt con mẹ nó! Ngươi đang quấy rối tình dục đó? Phụ thân của ngươi hay thằng anh chết tiệt kia không dạy ngươi à, Hoàng Tử thối?" Hoàng Tử thối...lần đầu có ai nói với cậu câu đó, vậy là đang xúc phạm Ussr hay là đang khen cậu?

" T-ta xin lỗi...ta và Phụ Thân có hiềm khích nên không thân nhau, anh ta thì không có rảnh để dạy..!" Nhân Ngư lại trợn tròng con mắt lên nhìn cậu. . .hắn tội lỗi quá, tại sao lại chửi 1 đứa trẻ như thế này...đáng lẻ hắn phải tìm hiểu kỹ hơn..!

" Đi tắm đê! Áo ngươi ướt hết rồi kìa!" Do lúc nảy dằn co với hắn nên khiến áo cậu ướt nhem...lạnh quá lạnh quá phải kéo Nhân Ngư đi tằm chung thôi!
____
_______

" Nước ở đây ấm ghê nhỉ? Kakaka, từ giờ nơi này là của ta!!!" Nhân Ngư dường như rất trẻ con. . .chẳng biết hắn bao tuổi hay tên gì nữa, không biết thì hỏi thôi!! Con cá này ngoại giao tốt lắm!!.

| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ