Soviet Union x Third Reich ( судьба 4 )

323 23 7
                                    

" Hôn tôi đi mà! Hôn tôi đi để mấy cô cậu đó không nhắm đến em nữa~"

Soviet Union dùng tay vòng qua eo y, gã cứ mè nheo như thế được khoảng 5p rồi. Giờ giải lao để y ăn uống đâu rồi? Nay lại lồi đâu ra một tên đần thích mè nheo vậy chứ?.

" Làm ơn để cho tôi ăn đi mà? Anh không thấy đói ư, anh đã đi dạy mà?"

Nói trắng ra là gã chẳng dạy bọn nhóc cái gì, chỉ quăng tiền vào mặt bọn nó rồi bảo làm gì cũng được, thì bọn nhà giàu thế đấy! Chả coi trọng thứ gì, ngoài tiền và tiền...!

" Bọn nhóc ngoan lắm, tôi chả cần dạy gì mà chúng vẫn ngoan ngoãn ngồi im...và em đang quan tâm tôi đấy à~!"

Gã vươn tay vén lấy mái tóc đang xõa dài của y lên, mọi ánh mắt hướng vào cả hai. . .những lời bàn tán cứ thế mà xì xào!

" Nhìn vậy mà lại là Gay!"

" Trai đẹp trên đời này ai cũng vậy thì bọn con gái chúng mình ế suốt đời quá..."

" Ọe- tôi thấy tởm quá! Mau kêu bọn họ ra chỗ khác mà tình tứ!!"

Gương mặt gã chả có tí thây đổi gì, ngược lại còn chồm lên hôn lấy trán y khiến Third Reich ngại đỏ cả mặt!.

" Cứ tự nhiên đi tình yêu của tôi~ Ngày mai em sẽ chẳng thể thấy mặt bọn họ đâu!"

Gã cười trừ rồi dắt y đi lên phòng riêng của giảng viên...cái quái gì thế!?

" Haizz...em cứ như rót mật vào tai tôi~ Càng ngày tôi càng say em rồi Third Reich..~"

Tay gã lướt dài trên chiếc sofa, ánh nắng cứ chói chang chiếu vào chiếc sofa đó, từng hạt bụi bay trong không khí.

Soviet Union yêu y, yêu y đến điên mất thôi! Y đã giúp gã thoát khỏi cái sự cô độc đó...sự cô độc khi gã trở về nơi đó...căn nhà lạnh lẽo, con cái không thèm nhìn y lấy một cái, mọi thứ đều lạnh nhạt với gã...!.

Cho đến khi...thiên sứ đó xuất hiện trong đời gã! Sẵn sàng cho gã mượn ô đu bản thân có thể ướt...sẵn sàng che cho gã và...sẵn sàng nghe gã chia sẻ!

Trái tim bị băng giá bao bộc đó...đến bấy giờ mới được sưởi ấm bởi một kẻ xa lạ!

Liệu...đó có phải là yêu-?

Tiếng sét ái tình-?

Hay chỉ là-

Cảm xúc nhất thời-?

" Điều đó không còn quan trọng nữa, một khi em đã khiến tôi yêu em thì đừng hòng thoát khỏi tôi..!"

" Nè nè!? Rốt cuộc anh có ăn không?"

Tỉnh lại trong thực tại, cơ thể như băng của gã chuyển động. Tay gã nhẹ nhàng đặt lên đầu y...omg nó trong vô cùng...vô vùng dễ thương-!!

". . ."

East nhìn West, West cũng nhìn lại người anh, em của mình. Bọn họ đang ăn tối! Yeah, là ăn tối chứ không phải ăn cơm dog!! Xin nhắc lại, chúng ta đang ăn tối!!!

" Hớ!"

Weat dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn vater của cậu, rồi quay sang nhìn cái ngân hàng di động kia...oi doi oi!! Có khi nào- nhà họ sẽ giàu nứt đổ vách khi vater lấy cái cây ATM này không?

East không quan tâm lắm, thứ cậu nhóc này quan tâm chính là thức ăn vater nấu quá ngon!!! Cậu "thồn" hết tất cả những thứ có thể nuốt được vào họng...!

" Hitler ạ-! East à, như vậy là mất vệ sinh đấy con!"

Câu đầu có hơi sai nhưng không sao, y đang dạy dỗ con cái nên mọi người không cần quan tâm đến câu đầu đâu!

" T-tôi xin lỗi vì đã thấy lễ-"

Đến giờ gã mới rút tay về, từng thìa cơm dog cứ thế thồn vào họng West và East...!

" Vater à, dù con biết đây là chuyện của người lớn...nhưng mà hai người có thể dừng lại cái hành động "phát cơm dog" được không ạ-?"

Third Reich dừng tay che mặt lại, trời ạ! Thật sự y thấy ngại khi phải để bị nhắc như thế đó..! Mà người nhắc còn là con y!

"À ừm...được rồi! Mọi người ăn tối thôi-"

Thật sự rất ngọt...ngọt đến tiểu đường! Nên...tôi không muốn thấy ai hạnh phúc...!

*Kéttt...Rầm*

" E-East...?"

Chất lỏng màu đỏ cứ thế tuông ra từ đầu cậu bé nhỏ ấy...người còn lại thì cứ ngồi mà ôm lấy cái xác đang dần nguội lạnh! Nước mắt hòa với máu...thật là một cảnh tượng đẹp mà đau lòng người!

Người qua đường cũng chẳng để ý đến hai đứa trẻ đang cần sự giúp đỡ, họ vội vàng bước qua trước sự cầu cứu...trước ánh mắt đang ướt đẫm đó, từng mạch máu của cậu bé kia dường như đông cứng...!

Nỗi đau-

Sự dằn vặt-

Nước mắt của người ở lại-

Ngày vui của mình lại là ngày giỗ của con-?

Tuyệt nhỉ-?
.
..
...

...
..
.

Hứ hứ!!
Hé lộ tí thôi👉👈
Đúng 1 tí nên cacbac cứ từ từ bình tĩnh😃
Kết H(S)e đó! Tên tôy😩😩
Và taiskao tôy bảo drop mà vẫn up chap-?
Ừ thì tại có ý tưởng, và cái tai nghe của tôi vẫn còn tí sức lực nên bộc lột luôn lúc nó cuối đời😩👉👈
Nên là...tôi sẽ cố gắng 1tháng 1 chap cho cacbac😇
___
_______

komisa8.

| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ