Soviet Union x Third Reich ( судьба 1 )

446 26 11
                                    

Có chút chỉnh sửa nv:
Third Reich ( Nazi ) : 27t, Giảng viên trường đại học. Có 2 con trai và đã ly hôn vợ.
Soviet Union ( Ussr) : 38t, Mafia. Có 4 người con trai và đã ly hôn 3 vợ.
Au này Belarus là nam.
_________

"Các em mở sách ra, hôm nay chúng ta sẽ học về Triết Học Marx-Lenin!" Third Reich, người thầy nghiêm túc về mọi mặt nhưng trong tình yêu thì lại khác. Y chẳng muốn yêu thêm một lần nữa, Third Reich mệt mỏi với nó...mệt mỏi với tình yêu!

" Hôm nay em ra trễ, có chuyện gì à?" Soviet Union, người luôn năng động trong tình yêu nhưng về cuộc sống thì lại khác, gã lấy Third Reich làm mục đích sống!

" Tôi đã bảo anh đừng có tới đây nữa mà?! Hôm trước là quá đủ với tôi rồi!!" Third Reich bực mình hét vào mặt gã.

Hôm trước y và gã có hẹn đi chơi, ừ thì là bạn cũ nên rũ nhau đi uống vài ly để quên chuyện buồn ấy mà. Nhưng ai mà ngờ, không biết do say quá hay sao mà sáng hôm sau cả hai tỉnh dậy trong khách sạn. Cơ thể cả hai chẳng ai có lấy nổi một mảnh vải, mà trên người y còn có mấy viết ái muội to đùng! Thế mà gã còn mặt dày đến đây được nữa!.

" Hôm trước chỉ là sự cố thôi...tôi xin lỗi em rồi mà?" Y né sang một bên rồi lên xe của người đồng nghiệp đang nổ máy gần đó. Gã chẳng thèm quan tâm đó là xe gì hay của ai mà lao đến đập cửa kéo y ra. Ngọt đấy ngọt đấy!!

" Nè?!! Làm cái gì vậy hả? Buông ra-" Third Reich bị kéo khỏi xe, người đồng nghiệp thấy thế thì cũng bỏ chạy vì sợ.

Hiện trường như một vụ đánh ghen quy mô lớn khiến cả trường cứ bàn tán rùng ben cả lên. Third Reich chỉ biết xấu hổ mà che mặt lại, y không muốn bị kiểm điểm đâu...!

" À! Nói cho mọi người ở đây cùng biết, tôi và em ấy đang hẹn hò!! Đừng có mà giành đồ của tôi đó!" Gã la lên khiến Third Reich ngại muốn đội quần, y cố gắng bịt miệng con gấu to xác này lại nhưng bất thành...đã vậy khi y đã lên chiếc Moto của gã rồi mà hà còn nói ra bí mật của cả hai nữa..!

" Đêm đó em tuyệt lắm!" Soviet Union đưa ngón cái lên rồi còn nháy mắt các kiểu khiến Third Reich đỏ hết cả mặt lên...cả trường thì bàn ra tán lại. Sự nghiệp của y đến đây là bai bai rồi sao...? Rồi làm sao y có tiền nuôi hai đứa con của y đây?

" Đồ điên...!" Soviet Union lấy chiếc mũ siêu cute đội cho y còn gã thì đội cái mũ bảo hiểm ngầu đét. Third Reich hơi bị ghen tị à nhen!

//_//

" Em nhớ ăn uống điều độ đấy! Đừng có tự nhiên mà ngất như bữa trước nữa!!" Soviet Union lại dùng cái miệng bự của mình mà la to. Hàng sớm thấy thế thì đi ra hóng chuyện, bọn họ bàn ra tán lại coi cái cậu đẹp trai kia là gì của Third Reich. Chắc là bạn trai nhỉ?

" Bao giờ West và East tan trường? Tôi đến đón hai đứa cho...để em đi một mình tôi thấy không an tâm lắm!"

"..."

" Nè? Sao em bơ tôi vậy...? Tôi làm gì sai à...?" Gã miếu máo như sắp khóc đến nơi khiến Third Reich cũng chỉ bất lực mà mời gã vài nhà.

" Tôi có thể tự đón hai đứa nó được, không cần anh phải lo...! Vả lại tôi cũng là đàn ông con trai mà? Đi một mình chết ai à?" Y cọc cằn mắng gã khiến Soviet Union uất ức mà ngồi một góc nhà. Người ta chỉ lo cho y thôi mà, lỡ như có đứa nào vào cua y rồi sao...?.

| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ