Nazi tỉnh lại, mắt hắn mở to nhìn căn phòng đang nhốt hắn. Nazi dùng lực tay bẻ gãy cái xích đang khống chế hắn, đôi mắt sắc lẹm hướng về phía cửa sắt. Có người đang ở đây!
Đầu hắn đau như búa bổ, không biết kẻ điên nào lại dám đập đầu hắn chứ? Nazi không biết, nhưng hiện tại hắn muốn ra khỏi đây, mùi rĩ sét của sắt khiến hắn buồn nôn!
" Đệch thật! Cái còng quỷ quái gì đây?" Cánh cửa sắt mở ra, từng đợt những nhà khoa học đi vào, trên tay bọn họ cầm những dụng cụ như kim tim, lọ thuốc và vài thứ kỳ lạ mà hắn chẳng biết.
Kim tim chứa dung dịch gì đó được tim thẳng vào người hắn, sau khoảng 15p, đầu óc hắn bắt đầu mơ màng, do tác dụng của thuốc mê hắn gục đầu xuống đôi mắt nhắm lại. Thuốc đã thấm vào cơ thể hắn rồi.
" Bắt đầu thôi!" Bọn họ lấy kim tim đâm vào người hắn, từng đợt máu được lấy ra. Bất ngờ thây khi máu của hắn là màu xanh dương...! Khi lấy ra khỏi cơ thể hắn thì nó lại chuyển sang màu đỏ như bình thường, rốt cuộc hắn là thứ sinh vật gì chứ?
" Cắt ngón tay A001 đi" A001 là tên gọi của Nazi khi hắn bị đem vào làm vật thí nghiệm.
" Đã cắt, tiến độ hồi phục là 99%" Từng ngón tay hắn bắt đầu mọc lại, tốc độ hồi phục của hắn thật đáng sợ! Nhưng lũ người ở đây vẫn chưa hài lòng trước kết quả là 99%.
Bọn họ dùng một con dao sắc bén khứa vào đuôi hắn, từng đợt máu cứ tuông ra. Mặc cho hắn có thể chết vì thiếu máu, bọn họ vẫn để dòng máu chảy ra càng ngày càng nhiều!
Nazi tỉnh lại trong cơn mê, hắn nhìn thấy bản thân đang trôi dạt ở trong một vùng không gian lạ. Một đôi tay chìa ra từ không trung ôm lấy hắn, cảm xúc bây giờ của hắn rất rối bời, Nazi muốn đẩy đôi tay đó ra nhưng hắn lại muốn cảm nhận hơi ấm từ nó...!
" Em đau quá...đau lắm!" Tim hắn cứ đập liên hồi, đôi tay thì liên tục vuốt ve để an ủi hắn. Nazi không biết vì sao mình lại nói như thế...dường như đôi tay này rất quen thuộc với hắn, nó mang lại cảm giác an toàn và ấm áp..!
" Mọi thứ ổn rồi...em trai yêu dấu của anh...!" Giọng nói vang vọng trong đầu hắn, nước mắt cứ thế mà rơi không dứt. Hắn muốn được ôm nhiều hơn thế...! Nazi muốn được yêu thương!
Đôi tay cứ ôm lấy rồi an ủi hắn, Nazi cảm thấy lòng mình nhẹ đi khi trò chuyện cùng giọng nói đó. Mọi thứ vẫn ổn cho đến khi hắn tỉnh lại.
Cơn đau từ đuôi truyền đến khiến hắn chỉ biết cắn răng chịu đựng, máu vẫn chảy. Có lẽ hắn mất cũng hơn 2 lít máu rồi...sắp chết đến nơi rồi mà hắn thấy mơ hồ quá, không phân biệt được thật giả. Nazi chỉ có thể hít lấy chút không khí cuối cùng để lúc hắn xuống lỗ rồi còn làm quen với đất nữa!
" Mang nó vào đây...!" Nữ nhà khoa học chỉ tay vào một vật nhỏ đang run rẩy trong chiếc hộp. Nazi thấy có điềm chẳng lành liền nín thở một lát...hắn thấy lũ con người này đang cố khiến hắn phát điên!
Cái hộp được đưa vào, bên trong là một cô bé tầm 7-8 tuổi, cơ thể đầy những vết thương, có vết còn đang rướm máu! Nazi chắc rằng bọn chúng muốn đem cô bé làm thức ăn cho hắn, nhưng hắn đâu tàn độc đến thế. Nazi dùng cánh tay ngoắc đứa bé lại, cô bé cũng nhẹ nhàng bước đến...chắc rằng cô bé đã biết trước mình sẽ chết ở đây nên cũng tự nguyện dân thân mình, nhưng Nazi lại nghĩ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |
ContoChỉ là ngẫu hứng của tôi dành cho Otp mặn mò của mình thôi, nên nhớ ở đây tôi chỉ ship những countryhunmas từ WW2 đến quá khứ, những gì liên quan đến hiện tại thì tôi chẳng ship! Tất cả chỉ là hư cấu!. [Ehe- giờ tôi ship đến hiện tại rồi!] Đọc dễ hi...