' Mình có quên gì không nhỉ? Ủa mà Nazi đâu? Ẻm đi đâu rồi nhợ? Rõ ràng là hôm qua vừa rủ mình đi bụi mà..? Hay mình lộn ngày?' Đây là Francoist Spain sau vài ngày trong quán Bar quên lối về. . .cái quán này được mệnh danh là 1 khi đã vào thì mọi thứ đều sẽ bị quên hết, và F.S là cái ví dụ điển hình cho việc đó. Đầu óc gã không nhớ nỗi gì, chỉ nhớ đúng chuyện Nazi rủ gã đi bụi mà không có kí ức gì về chuyện cả 3 đã bị bắt vì việc Francoist Spain đã 'lỡ tay' xiên vài người của quân hoàng gia khiến họ xem đây là hành động khiêu chiến nên đã bắt giữ cả 3 lại...nếu không thì bọn họ đã được thả vì lệnh của Đức Vua là không được bắt giữ những loài trong danh sách đen của đất nước, và Nhân Ngư cũng nằm trong đó vì 1 số lời hứa của Russian Empire..!.
Thì tóm lại là do Francoist Spain báo nên cả 3 mới bị bắt...!" Thôi kệ! Cứ đi chơi thỏa thích cái!" Thì thế là cái vòng lặp này nó tiếp diễn liên tục do F.S uống rồi lại say - say rồi lại quên - quên rồi lại uống...cứ thế đã được 1 tuần, đúng là con cá không dùng não...!
" Francoist Spain? Chẳng phải nó bị bắt cùng 2 đứa kia sao?" Ai đó nhìn rất quen mà cũng rất lạ..!
______
________" Cái vòng này...nó là hàng dỏm à?" Ussr hiện đang đứng trên bờ hồ, cái vòng mà cậu cất công chuẩn bị đã nát tan, kèm theo đó là sự biến mất của Nazi và Weimar. Có lẻ họ trốn thoát thành công rồi!
Nhưng đời đâu dễ thế, Ussr đã biết việc có đường thông ra biển và cái đường đó đã được đắp lại từ lâu rồi! Kế hoạch trốn thoát của Prussia coi như vô dụng rồi!
" Nhân Ngư, ngươi đâu rồi bơi lên cái đi, ta có cái này cho ngươi này!" Nazi đương nhiên không ngu như khi trước nữa, hắn núp xuống sâu hơn. Làng nước cứ thế mà chuyển động khiến vị trí của hắn bị lộ, kim tim ngay làm tức được phóng xuống, không có chuyện gì xảy ra có lẻ là không trúng rồi!
" Anh ổn...kh-khôn..." Trong cái kim tim đó có chứa thuốc mê và Weimar là người bị bắn trúng! Anh chỉ muốn bảo vệ con cá nhỏ ngốc nghếch của anh thôi, Weimar biết nếu bị bắt thì cái lũ con người kia lại tác động vào cơ thể anh 1 lần nữa. . .anh cũng biết đau, cũng biết khóc, nhưng vì Nazi, vì đứa em nhỏ của anh, Weimar sẵn sàng hi sinh nếu điều đó có ích cho Nazi!
" ANH, NẮM LẤY TAY EM!! MAU LÊN!!!" Hắn gào thét nhưng vô vọng, Weimar đã được vớt lên và người được quyền 'đụng chạm' lên anh chỉ có R.R! Nazi không có bất cứ hành động gì, hắn từng hứa với anh nếu không có chuyện gì thì không được giết người, lần trước chỉ là do hắn quá đói còn lần này thì do Weimar bị bắt! Nếu không giết hết bọn nó thì bọn nó cũng giết mình...chi bằng làm gỏi hết đi!.
" Hoàng Tử thối à, ta cho ngươi vài phút để đi khỏi đây! Không thì cả ngươi ta cũng làm gỏi đấy!" Ussr chả sợ, dù sao cậu cũng tìm được cách khắc chế con cá mập này rồi mà..! Tất cả là nhờ tham khảo từ ông già hết đấy, chẳng biết ông ta có kinh nghiệm gì không mà lại biết nhiều thế nhưng Ussr có máu hiếm..!.
" Lên đi! Ta chẳng sợ ngươi đâu!" Tất nhiên là hắn lên thật, vừa mới nhảy lên thôi thì cái mùi thơm ngon của máu hiếm đã đập vào mặt khiến Nazi phải bịt mũi lại...hắn là Cá không phải Ma Cà Rồng nhá nhưng do cái mùi máu này nó quyến'ss rũ quá nên cũng bị say thôi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |
Historia CortaChỉ là ngẫu hứng của tôi dành cho Otp mặn mò của mình thôi, nên nhớ ở đây tôi chỉ ship những countryhunmas từ WW2 đến quá khứ, những gì liên quan đến hiện tại thì tôi chẳng ship! Tất cả chỉ là hư cấu!. [Ehe- giờ tôi ship đến hiện tại rồi!] Đọc dễ hi...