Tiếng bước chân vang vọng khắp nơi, những bóng đen cứ quấn lấy hắn. Nazi tỉnh lại, người hắn đầy mồ hôi, đảo mắt xung quanh hắn chợt nhớ ra việc mình đã được hồi sinh và đã đổi thế giới với Third Reich.
" Mutter ơi? Người đâu rồi?" Nazi ra khỏi giường, hắn bước xuống cầu than. Nhìn ngắm căn nhà, hắn thấy A.H đang nấu bữa sáng, A.H thấy vậy cũng đáp lời Nazi.
" Người có biết Francoist Spain ở đâu không ạ...?" A.H bưng hai đĩa thức ăn ra bàn, sáng hôm nay bọn sẽ ăn Sandwich và uống sữa bò!
Mùi thức ăn thơm ngon làm Nazi không kìm được mà lao ngay vào bàn, hắn và A.H cùng nhau thưởng thức bữa sáng ngon lành kia. Tài nấu nướng của A.H phải gọi là tuyệt đỉnh!!
" Hmm, theo ta nhớ thì cậu Francoist Spain đã chuyển nhà đến khu vực gần trang viên rồi. Không sống ở gần bìa rừng nữa! Nếu con muốn tìm cậu ta thì hãy đến trang viên hỏi Ngài UN nhé!" Hắn gật đầu, lâu rồi Nazi mới có một bữa sáng đàng hoàn như thế này khiến hắn vui lắm!
Sau khi ăn xong, Nazi cũng phụ A.H lâu dọn nhà cửa, hắn thấy có lỗi khi đã lừa A.H. Nhưng Nazi đang trong cơ thể của Third Reich thì đây là Nazi hay Third Reich? Là Nazi!
Nazi dạo bước trên đường, khu rừng hùng vĩ hiện lên trước mắt. Đây là nơi hắn bị Ussr của thế giới này vức xác. Có lẽ hắn nên gọi y ở thế giới này là Soviet hoặc Soviet Union cho dễ nhớ, chứ cứ Ussr này Ussr kia thì lại quên!
" Ngươi...Third Reich?!" Mắt hắn dáng chặt vào thân ảnh kia, y cũng đang đi dạo quanh đây. Cả hai nhìn nhau chẳng nói lời nào, Nazi chẳng quan tâm mà đi tiếp khiến y khó hiểu mà lại hỏi tiếp.
" Ngươi không nhảy cẫng lên rồi lao vào ôm ta nữa à?" Hắn chia hai tay ra hai bên rồi nhún vai, Nazi chẳng muốn nói chuyện với loại người tàn bạo như thế này đâu!
" Đi với ta!" Soviet Union đi đến, y nắm lấy tay Nazi khiến hắn khó chịu mà vứt ra.
" Ngươi? Này, bị gì thế? Ta vừa nắm tay ngươi đó...?" Y lại đi lon ton theo hắn, Nazi bực mình mà quay lại combat võ mồm với y.
" Ta thấy nó vô cùng kinh tởm! Và chuyện người giết ta rồi vức xác ra bìa rừng thì ngươi nghĩ ta không biết à??" Y lại nhìn hắn với ánh mắt khó hiểu. Rõ ràng y là người đã khuyên hắn ở lại mà, cụ thể là xích chân hắn vào giường rồi ân ái đến khi hắn ngất, y cũng định đập gãy chân hắn nhưng Third Reich lại trốn được ở bước cuối cùng... Third Reich - Hắn lừa Nazi!!
" Ta...ta chỉ muốn tốt cho ngươi thôi! Giờ thì về quản thúc thôi, nếu chạy thì ta sẽ dùng biện pháp mạnh!" Nhắc mới nhớ, trên cổ hắn có một cái vòng bằng sắt, nó như nhắc nhỡ hắn rằng, nếu bỏ trốn hay phản kháng thì cũng thể die mà thôi.
Nazi ước gì mình quay lại thế giới kia, ở đây còn tồi tệ hơn hắn tưởng...rõ ràng lịch trình hôm nay là phải đi hẹn hò cùng Francoist Spain mà...?
" Khốn kiếp...!" Tay hắn cầm lấy cục đá ném vào người y, Soviet chỉ né cái nhẹ mà đã tránh được cục đá rồi. Nazi thì tức điên lên mà chẳng làm được gì, cảm giác đó giống như khi Ngộ Không bị Đường Tank hù sẽ niệm chú vậy, khó chịu lắm mà chẳng làm được gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |
Historia CortaChỉ là ngẫu hứng của tôi dành cho Otp mặn mò của mình thôi, nên nhớ ở đây tôi chỉ ship những countryhunmas từ WW2 đến quá khứ, những gì liên quan đến hiện tại thì tôi chẳng ship! Tất cả chỉ là hư cấu!. [Ehe- giờ tôi ship đến hiện tại rồi!] Đọc dễ hi...