" Sống với tận 2 thằng Alpha? Em to gan quá nhỉ?" Y bước vào căn nhà đó, nơi Nazi - J.E - I.E và con của hai thằng kia sống, đã bị y đột nhập bất hợp pháp! Nhờ mùi Pheromone nên y dễ dàng nhận ra phòng của hắn! Căn phòng vừa phải nhưng vô cùng ấm cúng! Còn có mùi trẻ con...?
" J.E à? Vô phòng ta chi vậy-!!!" Hắn bất ngờ bị đánh vào gáy, ngất xỉu tại chỗ...thứ cuối cùng hắn thấy đó là gương mặt hài lòng của y...!
______
_________" Hôm nay đi chơi chơi đi J.E!!" Hắn ta muốn đi chơi nhưng J.E lại bảo không. Hiện giờ hai người họ đang đi khám bệnh cho đứa trẻ, em bé đấy đang bị sốt khá cao!
" Về nhà thôi, Ngài Nazi đang chờ đó! Ở nhà một mình nguy hiểm lắm!" Chẳng biết I.E hay Nazi là chồng gã nữa...I.E chỉ biết khóc thầm...!
_________
_____________" Ngài Nazi?" Hai người về đến nhà, Nazi thì chẳng thấy đâu nên bọn họ cũng chỉ nghĩ là hắn và F.S đi chơi thôi nhưng. . .
..
.
.
.
.
" Ngài Nazi đi hơn 2 tuần rồi vẫn chưa về. . .bọn tôi chỉ nghĩ rằng Ngài ấy đi chơi đâu đó thôi nhưng...ngài Nazi chưa bao giờ đi chơi lâu đến thế mà không nói chúng tôi một tiếng!" Do quá lo lắng nên I.E đã đi báo chuyện này lên với UN theo lời của J.E, bạn họ sợ rằng sẽ có chuyện không hay xảy ra với hắn...!
" Tôi sẽ xem xét chuyện này! Cảm ơn vì đã báo cáo! Chúc một ngày tốt lành."- UN.
______H nhẹ.
__________" Dậy đi nào~ Em yêu!" Cái giọng dẹo dẹo này là sao? Hắn đang ở đâu vậy? Nơi này tối quá, còn tên vừa lên tiếng kia là ai? Ai mà lại có cái giọng vừa dẹo vừa lạnh vậy? Ồ, có vẻ Nazi đang nằm trên giường, nhưng đây là đâu? Trước khi hắn ngất xỉu thì Nazi đang ở nhà J.E mà? Ở đó làm gì có căn phòng nào như vậy?
Lúc còn đang suy nghĩ thì đột nhiên hắn cảm giác nóng lên? Sao nơi này lại nóng thế? Vừa nảy còn rất lạnh mà...không phải nơi này nóng lên...mà là do cơ thể của hắn đột nhiên nóng lên! "Thật khó chịu" Hắn nghĩ được đúng nhiêu đó. . .cảm giác này giống như lúc y thả Pheromone vào mặt hắn vậy. . .!?.
" Thằng khốn Ussr! Mau ra đây!!" Hắn biết ngay mà! Thằng khốn đó đang trốn sau cánh cửa của căn phòng này! Nazi chỉ nghe được vài tiếng khì khì rồi im lặng hẳn..? Hôm nay tên này bị điên à? Nhưng. . .đẩy không phải là tầng hầm nhà y chứ? Nazi từng xuống đây một lần rồi nhưng lúc đó hắn chỉ xuống đây để tìm Dawn thôi, không ngờ bây giờ lại bị nhốt ở đây...ha...!
" Tôi đã luôn kìm chế trước sự quyến rũ của em~ Em biết không, Nazi? Em luôn rất gợi tình, tôi đã luôn nghĩ về em đó~ Em nói thương anh quá đi nào?" Hắn kinh tởm, kinh tởm cách y nói yêu hắn, kinh tởm những thứ y chạm vào kể cả hắn! Hắn biết...hắn biết rằng hắn hết đường thoát rồi. . .và có lẻ..hắn sẽ phải chết mục sương ở đây! Chết mà không ai hay biết trừ y!.
" Kinh tởm...!" Mặt y đen kịt...tay hắn bị trói bởi cà vạt của y, hôm nay Ussr mặt vest? Là vì sao? Vì y ghen tị với tên Francoist Spain đó! Y nghĩ rằng chỉ cần mặt vest giống tên đó thì hắn tự động sẽ yêu y!? Ussr là con nít 3 tuổi chắc? Hay hắn chê y già mà yêu hắn? Chênh lệch có bao nhiêu đâu? Y năm nay 68 tuổi còn F.S 38 tuổi! Có chênh lệch bao nhiêu đâu mà hắn chê y già? Những dấu hỏi chấm to đùng hiện lên trên đầu y. Đã vậy thì...!
_____
________
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |
Short StoryChỉ là ngẫu hứng của tôi dành cho Otp mặn mò của mình thôi, nên nhớ ở đây tôi chỉ ship những countryhunmas từ WW2 đến quá khứ, những gì liên quan đến hiện tại thì tôi chẳng ship! Tất cả chỉ là hư cấu!. [Ehe- giờ tôi ship đến hiện tại rồi!] Đọc dễ hi...