Ussr x Nazi ( Siren 3 )

277 26 14
                                    

" Đeo nó vào đi...!" Ussr bước đến bên hồ, tay cậu đang cầm một vật thể khá lạ? Nhìn nó như cái còng nhưng lại rất hiện đại..!

' Đjtme nó, mắc gì ta phải đeo chứ?' Người ta nói 'Tham thực thì cực thân' và Nazi là ví dụ điển hình về câu tục ngữ này!

" Tuần này được ăn 10 còn hải cẩu nếu người chịu đeo nó vào đuôi..!" Hắn ngay làm tức đồng ý mặc cho chẳng biết cái vòng đó là gì! Về phía Weimar thì cho dù có dụ dỗ như thế nào thì anh vẫn chả chịu đeo cái vòng đó, khiến anh em nhà kia khá là mệt mõi cuối cùng thì vẫn dùng đến bạo lực..!
___________
____
___________
________
__________

" Sao em ngốc quá vậy, lúc nào cũng báo anh hết, anh nghĩ em nên xem xét lại hành động của mình đi!!" Prussia chỉ tay và đầu Austria Empire búng một cái đau điếng khiến anh la toáng lên, cách dạy em của y khiến anh rất chi là hỏi chấm! Ban đầu chỉ là cách tấn công con mòi hay chiến đấu khi bị tấn công nhưng dần dần nó lại rất chi là đáng sợ..!

" Em...em không giết con người được!! Em không chịu được mùi máu của lũ con người đó, anh tự đi mà săn đii!!! Em không quan tâm!!!" Thân là tàn dư của loài cá mập lớn nhất, mạnh nhất, đáng sợ nhất mà anh lại sợ con người...có lẻ 'Vater lớn' của anh sẽ rất thất vọng về anh, còn Vater nhỏ thì chẳng biết ở đâu. Vater nhỏ khá là vô tâm đối với 2 anh em, vì đây chỉ là kế hoạch 'nhân giống' đối với nhiều loài để thống trị vùng đất này. . .việc có nhiều con cũng vì kế hoạch đó! Bọn họ chỉ là công cụ cho quyền lực của Holy Roman Empire hay còn được gọi tắt là Holy Roman.

" Thằng ngốc này, không giết bọn chúng thì để bọn chúng giết mình à? Vater nhỏ mà biết em quá hiền thì kiểu gì ông ấy cũng đưa em đi 1 đoạn đó, không ai cứu được em đâu Austria Empire!!!" Nói thật thì Austria Empire rất chi là thích cái thủ cấp của Holy Roman vì cái đầu đó cần nằm trong bộ sưu tầm của anh. . .Austria Empire ghét người tạo ra mình! Trong cuộc đời anh, A.E đã giết rất nhiều người, nhưng chỉ toàn là anh em cùng mẹ nhưng khác cha. . .mẹ ở đây chỉ Holy Roman vì ông ấy là người hạ sinh ra bọn họ..! Chỉ vì quyền lực ông ta chấp nhận làm như thế...chỉ vì sự cuồng quyền lực của ông ta...!

" Em mặc kệ!! Dù gì trong tương lai em sẽ lấy thủ cấp của ông ấy thôi, chỉ sợ ông ta chết trước khi em lấy thôi!! Haha, anh nghĩ em sợ à? Dù gì bây giờ em cũng còn nằm trong sự kiểm soát của ông ta thôi anh Prussia! Vào năm em 18 tuổi thì chính em, Austria Empire sẽ giết ông ta!!!" *Chát* Mặt Austria Empire in nguyên bàn tay của y! Prussia tức giận vì cái suy nghĩ ngu ngốc kia, vì sao y không thể nào có được 1 cuộc sống bình thường nhỉ? Sau này Prussia lấy người y yêu, có con rồi có cháu, sống bình yên 1 nơi dưới đại dương hoặc lên đất kiền để khám phá mọi thứ..?! Nhưng thật không ngờ. . .Prussia lại gần như theo lối mòn của, y không tìm được tình yêu mà phải kết hôn với người được Holy Roman sắp đặt để tạo ra đứa trẻ có dòng máu thuần khiết...!.

" Anh..anh xin lỗi! Austria Empire em có sao không? Em đi đâu vậy?" Anh bơi lên, ra khỏi mặt biển, lần đầu tiên Austria Empire hít khí trời trong mười mấy năm qua...nó trong lành, bầu trời có màu xanh, nhẹ nhàng nhưng lại rất cuốn hút! Austria Empire bơi rất nhanh vì anh chính là kẻ mang trong mình giọt máu của con quái vật đại dương. . .'Megalodon'! Kẻ bị dính thính của Holy Roman và qua đêm với ông. . .thế là Austria Empire ra đời!!! Cuộc tình này không kéo dài được lâu vì mục đích Holy Roman qua đêm với con quái vật đó chỉ để có được giọt máu của hắn thôi...nhưng mà con này nó dai vl, cứ bám dính lấy ông và nói rằng còn rất yêu ông. . .người ta là trapboy mà yêu đương cái gì? Chắc sẽ có vài người hỏi chấm vì sao Holy Roman là con người lại có thể xuống biến rồi ịch ịch với con quái vật đó được, thì là do mẻ đó mê ổng quá cái lấy bảo vật gia truyền của gia tộc cho ông, cụ thể là thứ có thể khiến con người biến thành Nhân Ngư và ngược lại nên chuyện gạ tình con quái vật đó 1 đêm là chuyện ez!.

| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ