Ussr x Nazi ( Aob 9 )

437 25 20
                                    

" Nazi?? Con ở đâu mau nói ta nghe! Ta sẽ đến đón con!!" Ông hốt hoảng, 1 tháng rồi không nhìn thấy cháu nên ông có hơi mạnh bạo 1 chút.

" Tầng hầm...nhà Ussr!" Hắn biết kế hoạch của y rồi! Nazi biết nếu sinh 2 đứa bé ra thì y cũng không tha cho hắn! Vì thế...hắn mới làm tới cách này!.

" Ông à...híc..hức..con mang thai con của hắn rồi..hức!" Prussia sốc...và ông cầm ngay thanh kiếm kèm theo một khẩu 6 nòng mới được R.E tặng hôm qua, lái trực thăng đến nhà y, lúc ghé ngang trạm xăng ông có mua cỡ 12l xăng nữa!! Đốt cho cháy chetme mày luôn thằng khốn!!!!
.

.

.

" Djtme thả cháu ta ra mau!!" Prussia đứng trên trực thăng tay chỉ trỏ vào Ussr đang đi ra khỏi nhà.

" Giờ đó là vợ tôi!" Y lôi hắn ra đe dọa ông, nhưng mà đụng sai người rồi Ussr! Prussia quăng cây súng vào đầu Ussr khiến y bất tỉnh nhân sự...khẩu đó hơi bị nặng đô!

" Nếu ông không thích..con..con có thể phá...!" Hắn sợ làm người ông của mình buồn nên chẳng dám giữ lại cái thai...hắn bị bệnh tâm lý thật rồi...!.

" Không không Nazi. . .những sinh mạng đó không có lỗi! Lỗi là ở chúng ta nên đừng trút giận vào nó! Ta sẽ hộ tống con về, ngoan nào đừng khóc!" Ông là người rất yêu thương hắn, thẳm chí là cưng chiều quá mức khiến hắn sinh hư!.
______
__________

Prussia thế mà vẫn tha cho y, nếu gã mà là ông thì chắc chắn J.E sẽ cho Ussr lên phường trò chuyện cùng UN!! Gã còn thấy Ussr rất tồi mà còn tồi hơn I.E, dù sao hắn vẫn lo cho vợ con!! Hắn mệt mỏi đi vào phòng, Nazi đang cảm thấy rất kỳ lạ. . .hắn thấy buồn khi không có Ussr ở bên cạnh..! Tại sao nhỉ, hay là vì thiếu Pheromone của Alpha?  Nazi còn phải chịu 8 tháng ròng rã nữa mới có thể thoát khỏi cái cục nợ này...mong y đừng tìm hắn nữa! Mong y tìm được một tình yêu mới hoặc hơn vậy...hắn chúc phúc cho Ussr để y có thể sớm quên đi hắn và có một cuộc đời mới. . .sau những gì y làm với hắn - Nazi chỉ biết nói rằng xin lỗi vì không thể chấp nhận tình yêu của y được! Tình yêu không phải là sự chiếm hữu từ một phía mà là đến từ hai phía! Hắn mong rằng sau này sẽ có thể sống cùng Francoist Spain nhưng mọi chuyện đi xa hơn hắn nghĩ rồi. . .Nazi không muốn người mình từng yêu kết hôn và chung sống hòa thuận với hắn khi đang mang trong bụng giọt máu của y! Nazi biết gã sẽ không chấp nhất mấy chuyện này nhưng đó là không tôn trọng hắn...dù rất đau nhưng phải nói rằng hắn và gã không thể đến với nhau..!
.
.
.

" Anh biết em đã từng yêu anh! Nhưng đó cũng chỉ là đã từng...anh mong chúng ta sẽ làm bạn nếu không thể sánh đôi! Chúc em sống tốt...Nazi! Anh vẫn sẽ mãi yêu em, dù có chết!!!" Lãng mạn như thế này thì làm sao hắn không khóc được chứ! Khóc vì vui hay khóc vì buồn hắn cũng không biết...tình yêu vốn không như hắn mong đợi..! Nazi mong rằng khi công chúa và hoàng tử gặp nhau thì họ sẽ có cái kết đẹp, sống hạnh phúc bên nhau...nhưng sự thật trớ trêu khiến hắn không thể cảm nhận lại được thứ tình yêu kia? Nazi mong rằng hắn sẽ cảm nhận lại được nó nhưng đó chỉ là mong ước nhỏ nhoi của hắn thôi..!

" Em cũng yêu anh lắm! Sống tốt nhé Francoist Spain!! Yêu em đến chết thì đừng có đội mồ sống dậy tìm em!!!" Lần đầu cũng là lần cuối hắn nói yêu một người..! Nazi muốn đi thăm bé con của J.E nên đã bắt Taxi đi cho tiện, nhưng bọn họ không có ở nhà!? Tức thật!!! Làm tốn mấy đồng tiền Taxi!!.

" Ame ơi? Em đâu rồi, ngài Nazi đây!!" Ame là tên cô mèo mà J.E tặng hắn! Ame tiếng nhật có nghĩ là mưa, tuyệt nhỉ bây giờ trời đang mưa này!?.

" Meow" Ame từ phòng hắn đi ra, có lẻ con bé đã rất buồn nhưng mà đứa theo sau con bé là con mèo nào nữa vậy?? Nhìn nó xám xám mắt màu xanh...chẳng nhẻ là Rusian Blue? Mèo mắt xanh Nga gì đó mà hắn chẳng nhớ nữa...! Con này nhìn cứ lạ lạ...nó là con gái giống Ame mà sao hai đứa ở chung được vậy? Keme nó đặt luôn là Solnechno đê, Tiếng Nga luôn cho nó chất!! Hắn học giỏi lắm ó!!.

Tiếng cửa mở ra, thì ra là J.E và I.E về rồi này!

" Ngài Nazi? Ngài...híc..hức..t-tôi tưởng..ngài..híc..!" J.E nay mít ướt nhỉ? Khóc sướt mướt luôn mà...hắn thấy còn bất lực huống chi là I.E!.

" Con Rusian Blue đó ngươi lấy ở đâu vậy J.E?"- Nazi.

" Vâng? Tôi có con Rusian Blue nào đâu? Tôi nuôi mỏi Ame thôi, không có ngoại tình!!" Vậy con Rusian Blue này lòi đâu ra? Thôi kệ, của rơi từ trên trời xuống thì nuôi thôi! Bé này cũng cute xỉu!!!
______
_________

" Cho tôi xin 8 vĩ thuốc...!" Ussr đang ở chỗ WHO và xin một thứ thuốc gì đó...có vẻ là thuốc an thần? WHO chỉ ậm ự vài cái rồi lấy mấy vĩ thuốc ra chuẩn bị đưa cho Ussr thì R.E nhào vô lôi y về nhà...WHO chẳng hiểu, mấy thằng cha gấu này!
.

.

.

.

" Con định tự xác à Ussr? Đây là viên thứ mấy rồi?"- Russia Empire.

". . ." - Ussr im lặng nhìn vào hư không đôi mắt y hiện giờ đang rất mờ...thẩm chí là chẳng nhìn thấy gì..!.

" VIÊN THỨ MẤY RỒI???" Lão hét vào mặt y, thằng con ngốc của y thật sự khốn nạn nhưng nó không thể lấy cái chết ra để giải quyết được!

" 9 viên...!" Lão điên lên! Tận 9 viên, y muốn tự xác thật rồi! R.E nhìn thằng con ngốc lú lẫn vì tình yêu kia mà thở dài..! Có lẻ y phải điều trị tâm lý 'một chút'!.
_______
___________

Đã 8 tháng trôi qua! Ngày Nazi sinh con cũng sắp đến...dù là sinh mổ nhưng nó vẫn sẽ rất đau nên J.E đã động viên hắn, gã bảo rằng không có gì đâu có gì gã sẽ giúp...nhưng J.E sinh có 1 đứa còn hắn là sinh đôi đó?? Không sợ mới lạ...!
.

.

.

.

" Chúng tôi đã cố gắng hết sức....Chúc mừng cha tròn con tam giác! Là hai bé trai!" J.E là người nhảy cẩn lên vì vui và bay vào chúc mừng Sếp của gã!
  __
_____

" Ngài Naziii!!!! Hai đứa điều là bé trai!!!! Chúc mừng ngài cha tròn con tam giác!!!!" Hắn chỉ cười nhẹ nhưng hắn lại nói một câu nếu J.E và I.E nghe được họ sẽ gọi ngay Prussia đến...!

' Có vẻ ta sẽ không thể nhìn thấy sự trưởng thành của hai đứa rồi...!' Hắn nói nhỏ đến mức con người nhạy bén như J.E còn không nhận ra thì ai có thể nhận ra chứ?.

" Từ giờ con tên là Sonnenblume nhé? Còn em con tên là Podsolnukh!" Hai cái tên nhưng chỉ là một. Vì là sinh đôi mà nhỉ?.

________
___________

Chap 9 này hơi ít vì chap 10 là kết á nên san sẻ cho nhau👉👈 thành ra chap 9 chỉ có 1.300 từ thôi! Thông cảm vì hết ý tưởng🙆
Cũng thật sự cảm ơn sự ủng họ của các cô các bác với truyện của tôi trong thời gian qua💞
Tôi chỉ biết nói cám ơn vì truyện tôi viết xà lơ những các cô các bác khen không ngớt lời...👉🐸👈

Phần sau sẽ liên quan đến biển!
..
...
....
.....

komisa8.

| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ