" Hai đứa!!!"
Y chẳng còn cách nào khác ngoài việc để Soviet Union ngủ chung trong phòng của y. Mà thật ra Third Reich cũng chẳng sợ gì đâu, mấy cái tự vệ hay kỉ thuật ám sát thì y đã học hết rồi!
Đêm đó trải qua rất bình thường, mọi thứ đều đi theo quỹ đạo mà y đề ra, cả việc Soviet Union phải ngủ trên sàn nhà nữa!
" Huhu hai đứa ơi, hôm qua papa của hai đứa để ta phải nằm ở sàn nhà giá rét đó!!"
Soviet Union than thở về việc bị Third Reich ức hiếp...nhưng chẳng biết ai ức hiếp ai..!
Đem qua, họ ngủ rất bình thường. Third Reich có cho gã lên giường để ngủ nhưng ngặt nỗi, gã không biết thân biết phận mà sở mó người y, thế là y cho gã xuống sàn nhà nằm luôn! Lỗi tại gã chứ không phải tại y!!
" À mà nay anh không đi làm à? Tôi còn phải đi làm nữa nên không chơi với anh được đâu!"
Y chỉ nghĩ gã chỉ là giám đốc gì đó thôi, bởi độ giàu cả gã! Nhưng mà..gã làm Mafia mà, muốn đi làm hay không thì tùy vào tâm trạng nữa!!.
" Hmm...nay tôi vẫn sẽ đưa em đi làm và tôi có một bất ngờ cho em đấy Reich à-!"
Ừ thì y đã lỡ đá vào mồm gã khiến Soviet Union la toáng lên, tại Third Reich không thích việc bị gọi là Reich...thì nó giống như bạn tên Elsa mà người ta gọi bạn là sa vậy! Coi có tức không chứ?
" Hai đứa ăn sáng no chưa? Giờ để ta và tên điên này đưa các con đi học nhé..?"
Y nhẹ nhàng bế West lên, cả East cũng muốn nên Third Reich bế cả hai. Soviet Union thì vẫn còn di chứng sau cú đá của y, ừ thì chỉ đá nhẹ mà rụng cả răng...!
" Papa ơi, pa nạp fi fai cho con nhé? Mấy bạn cứ nói con là bot rồi chửi con không có skin súng..! Pa nạp fi fai cho con đi ạ..!"
" Đúng rồi ạ! Papa nạp fi fai cho con nữa đi ạ! Đi nha papa!!"
Ôi trời đất ơi, lũ con của y nghiện game hết cả rồi!!! Soviet Union chỉ biết ngồi nhìn rồi cười gian..! Gã vẫy vẫy tay gọi hai đứa đến, cả West và East khi thấy Super dad gọi thì chạy ngay đến, gã đã thành công thao túng tâm lý lũ trẻ rồi...!
' Giờ ta nạp 2 củ cho mỗi đứa! Rồi đi lại nói với papa hai đứa thế này...'
Đoạn hội thoại mờ ám của ba người đã lọt vào tầm mắt của y, Third Reich nhanh chóng đi lại, cắt ngang cuộc trò chuyện.
" Ba người làm cái gì thế? Ăn xong rồi không rửa miệng à, West, East?"
Hai đứa đã nghe xong kế hoạch thì bắt đầu bầy mưu, West đang chạy tới chỗ vòi nước thì té nhào, East thấy vậy cũng té theo...ôi hai đứa diễn giả trân quá!
" Hức hức..!! Papa ơiii!!!"
" Híc...ức..híc..pa ơi!"
Third Reich chạy ra thì thấy hai đứa ngồi khóc um xùm, y cứ tưởng là hai đứa đánh nhau rồi khóc, nhưng không ngờ...!
" Papa hun chú Xô đi rồi con nín..hức..hức...!!"
" Dạ...ức..híc..hun đi rồi tụi con nín..híc!!"
Cái kế hoạch điên khùng gì đây? Lòng Third Reich bực bội vì Soviet Union đã lấy hai đứa ra làm tốt thí. Ừ thì lại gãy vài ba cái xương sườn ấy mà...!
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |
Historia CortaChỉ là ngẫu hứng của tôi dành cho Otp mặn mò của mình thôi, nên nhớ ở đây tôi chỉ ship những countryhunmas từ WW2 đến quá khứ, những gì liên quan đến hiện tại thì tôi chẳng ship! Tất cả chỉ là hư cấu!. [Ehe- giờ tôi ship đến hiện tại rồi!] Đọc dễ hi...