Soviet Union x Third Reich ( судьба 2 )

275 30 14
                                    

" Ba ơiiii!!! Oaaa!!!" West và East chạy ra khỏi tay cô giáo mà lao vào vòng tay y, cả hai khóc réo lên vì sợ. Ừ thì sợ papa bọn nó bỏ rơi ấy, vì mẹ của họ đã bỏ rơi họ...tôi nói thật đó! Lúc West và East mới tròn 1 tuần tuổi thì bà zà bọn họ nộp đơn ly hôn lên tòa. Bọn họ kết hôn với nhau được 6 năm, và trong 6 năm đó, vợ y đã ngoại tình biết bao nhiêu lần mà y không biết. Chưa biết West và East có phải con ruột của y không nữa!

Third Reich không muốn biết, như thế này là quá đủ với y rồi!

" Ê, nè nè! Hai đứa chào ta nữa đi chứ?!"

Gã dang rộng vòng tay chờ đợi bọn nhóc bay tới ôm mình, nhưng nghiệp không chừa một ai, West và East nhìn gã rồi lắc đầu sợ hãi. Third Reich thì cười như được mùa trước sự từ chối của hai đứa, Soviet Union bị quê lần 1.

Lên xe, cả bốn người về nhà, trường cũng không cách nhà y quá xa, chỉ tầm 1-2 km. Nhưng từ nhà Third Reich đến trường đại học thì xa vời vợi, có lẻ là hơn 40km ấy. Nếu phải lựa chọn giữa hai đứa nhỏ và sự nghiệp thì y sẽ luôn luôn chọn West và East!

Vì sao ư? Vì chính hai đứa đã giúp y thoát khỏi vợ mình, thoát khỏi kẻ đã lừa dối y bao nhiêu năm! Chính vì lừa dối y, nên khi phát hiện mình mang thai thì ả đã không kiềm chế được mà đồi đi phá ngay...từ lúc lấy nhau về đến giờ Third Reich có đụng chạm gì ả đâu mà mang thai chứ?

Nên ả mới muốn phá thai để tiếp tục cuộc hôn nhân, vì khi ly hôn rồi thì số tiền hàng tháng để ả tiêu sài sẽ có cánh mà bay!

Nhưng đời đâu như là mơ. Khi y đưa ả đi khám để xem có thật là ả đã có thai không thì lại nhận được một tin động trời rằng, nếu ả phá thêm lần này nữa thì sẽ không thể mang thai thêm một lần nào nữa!

Cả Third Reich và ả điều sốc lắm, y thì sốc vì biết được rằng vợ mình đã từng 'rất nhiều lần' phá thai trước đó còn ả thì sốc về việc ả sẽ không thể mang thai thêm một lần nào nữa nếu phá đi cái thai lần này...!

" Thôi được rồi...sau khi tôi sinh ra đứa nhỏ này, thì tôi và anh sẽ ly hôn...còn về việc đứa nhỏ, anh sẽ là người nuôi. Tôi không muốn có thêm gánh nặng trong cuộc sống mới đâu!"

Lúc đó y đau lắm, dù biết rằng đó không phải con y nhưng y vẫn rất yêu ả. Rõ ràng lúc trước thì hai người vẫn rất yêu thương nhau mà...?

" Được rồi...anh tôn trọng em..!"

Third Reich cố lau đi nước mắt, y không muốn vợ mình thấy cảnh này...thấy cảnh y yếu đuối muốn nối lại sợ chỉ đỏ của hai người..!

" Papa à, sao người cứ ngồi yên thế? Người không hỏi hôm nay bọn con có ăn no không sao ạ?"

East dùng đôi mắt long lanh làm y cứ muốn ôm thằng bé thật chặt vào lòng, hai đứa con nhỏ của y - y thật sự rất yêu chúng nó!

" Sao mấy đứa không hỏi ta đi này!! Ta đang rất rảnh đấy!!"

Soviet Union quay đầu về phía sau, tiếng còi xe vang lên inh ỏi, *kétttt* tiếng đạp phanh vang lên từng đợt một.

Third Reich ôm chằm lấy West và East, hai đứa thì hú lên trong thích thú. Lòng Third Reich lúc này :" Ai dạy hai đứa cách thích thú trước cái chết thế??". Y nhìn chằm chằm vào gã, ừ thì nói đúng hơn đó là liếc đấy..!

| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ