" Third Reich, em đi đâu thế?? Gần tới giờ hành lễ rồi!!"
Nước mắt rơm rớm trên má y, sự sống của con y...nó biến mất rồi!
"Tôi...hức..tôi..híc..híc..East..híc..hức..ức"
Y khụy xuống, từng hàng nước mắt cứ chảy ròng rã. Cơ thể y không còn một chút sức lực, từng nhịp thở hay mạch máu dường như dừng lại...!
" Tại sao...? Những thứ bất hạnh nhất...lại quấn lấy mình? Cô ấy...lẫn cả East...ai cũng bỏ mình mà đi là sao..? Liệu...cả anh ta, cũng sẽ bỏ mình mà đi-?"
Nhịp thở của y rối loạn, từng tiếng kêu hay hét la...y đều nghe rõ...từ một lễ đường đầy sắc màu và sự hạnh phúc...bây giờ lại mang một màu u sầu, lạnh lẽo...!
Thân thể nhỏ nhắn đó...thân thể đó...!!!
" Ea..East..!?"
Cảm xúc y lẫn lộn, Third Reich gào thét...đứa con trai của y...!
Tâm trí lẫn lộn với những ký ức vui vẻ cùng hai đứa con nhỏ của mình, sự đau khổ hòa vào nó, Third Reich bắt đầu gặp ảo giác..!
" Vater, tại sao? Vì tình yêu...người lại bỏ con một mình nơi lạnh giá đó? Người có biết...anh West đã tuyệt vọng như thế nào không? Người thật ích kỉ!"
East xuất hiện với đôi mắt vô hồn và thân thể đầy máu, cậu đi lại gần cha mình, ôm lấy y mà khóc...! Những lời trách móc cứ thế được tuông ra...tim y nát tan..!
" Híc..ta xin lỗi, xin lỗi vì đã không bảo vệ con...thật sự xin lỗi..xin lỗi con..ta-"
" Người xin lỗi-? Bây giờ lời xin lỗi của người có tác dụng gì không? Có cứu được con sống lại không?"
"Ta..ta sẽ chết...sẽ chết để đền lỗi cho con!"
_____
__________" Vater? Vater ơiii?? Người ổn không ạ??? VATER TỈNH LẠI ĐI Ạ!!!!"
" Hộc..East..? Con còn sống-..ức..híc..!!"
Nước mắt y rơi không ngớt, East đoán là cha mình vừa mới gặp ác mộng, tay cậu vòng ra sau ôm lấy cha mình, nhẹ nhàng an ủi.
" Vater bình tĩnh đi ạ...con vẫn còn sống đây? Con không đi đâu đâu ạ..! Người nín đi, người lớn khóc là không tốt đâu!"
Ngước mắt lên, thân thể "cao to lực lưỡng" hiện ra trước mắt y, Soviet Union nhìn vào gương mặt yếu đuối đó rồi cười khinh-
" Ây da...sao em lại đánh một người vừa đẹp vừa giàu như thế này...! Đau lắm đó!!"
Một bàn tay...chính xác là một bàn tay in trên mặt gã, trời ạ! Gương mặt tự luyến thường ngày đâu rồi? Để lại là cái gương mặt đang được nhấn đẫm bởi nước mắt thế kia-?
" Anh-! Sao mà dễ thương dữ vậy!!!"
Tim y loạn nhịp, vì cái gương mặt đáng iu như thế mà tin y lại lệch nhịp ư-?
Không không-!
Third Reich tát vào mặt mình vài cái rồi chạy đi, khiến ai đó hoang mang tột độ!
__
__
___
__
__" Làm đi! Anh ta vẫn là hoa chưa chủ đó! Nếu mày không tỏ tình thì có khi, ngày mai anh ta đã là hoa có chủ rồi cũng nên~"
" Nhưng mà- tao sợ...anh ta từ chối tao-"
" Mày đẹp như thế này? Ai mà lại không thích-?"
VietNam ái ngại nhìn China đang thúc giục mình đi tỏ tình. Dù sao, gã cũng không biết cậu là ai!
" Nhưng-"
" Đi đi...đi nhanh lên.."
" Mày sao thế-?"
" Không có gì- anh ta kìa! Đi đi..!"
China xô cậu, VietNam ngã vào vòng tay gã. Mắt chạm mắt, VietNam đỏ cả mặt, liền đứng dậy xin lỗi gã.
" Em xin lỗi-!"
" À, không sao đâu, chuyện nhỏ thôi ấy mà!"
" Ờm...à..mà...anh có người yêu chưa ạ?"
" Tôi chưa, nhưng cậu hỏi làm gì?"
VietNam ấp úng rồi đốt nhiên chồm lên hôn vào môi gã, Soviet Union chưa kịp phản ứng thì cậu đã chạy đi miệng còn nói to rằng.
" EM THÍCH ANH!"
Third Reich đứng từ xa, nhìn cảnh tượng đó, tim y bỗng thắt lại...đau quá- nó như ngàn mũi kim đâm vào tim y!?
" Ơ..? Tại sao...mình lại khóc?"
" Anh đang yêu đó đồ ngốc!"
___
______Ehe😊
Mấy hôm nay đột nhiên tôi có ý tưởng các bác à:)))
Nên là tôi mới up chap thường xuyên và...cái kết nó sẽ nữa He nữa Se:)))Cho các bác biết trc kết rồi đó, vả lại đội tầm chục cái muc bảo hiểm là đc <3
Một khi các bác đã lên chuyến đò này thì khả năng cặp bến an toàn khá là thấp đó😊And coi chừng vỡ mũ!
____
________komisa8.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |
Cerita PendekChỉ là ngẫu hứng của tôi dành cho Otp mặn mò của mình thôi, nên nhớ ở đây tôi chỉ ship những countryhunmas từ WW2 đến quá khứ, những gì liên quan đến hiện tại thì tôi chẳng ship! Tất cả chỉ là hư cấu!. [Ehe- giờ tôi ship đến hiện tại rồi!] Đọc dễ hi...