Se
___________________Từng vết nứt nẻ hiện ra trên người y, nó như báo hiệu cho sự sống còn của y vậy. A.H nhìn vào vết nứt trên tay mà lòng thấp thỏm.
- Có lẽ...nó tới rồi!
Y biết, sớm muộn gì nó cũng sẽ đến. Sự biến mất của y...!
- Ngài A.H, tôi có chuyện quan trọng muốn nói...!.
Y nhìn vào người kia, UN hiện giờ đang ngồi nghiêm túc trong phòng hợp. Ở đó còn có thêm vài người...bao gồm cả Austria Empire và Kingdom of Hungary, cha mẹ của y!
- Ngài không cần nói, tôi biết trước kết quả rồi. Tôi sắp biến mất phải không...?
UN gật đầu, cả căn phòng im lặng đến lạ. A.H chỉ cười nhẹ rồi ngồi xuống, y muốn nói vài điều với mẹ y...!
- Mutter, con...con thật sự không muốn biến mất! Con rất yêu người và cả Vater nữa...!
A.H đã có gắng không khóc, y rất buồn...buồn đến mức chẳng nghĩ được gì, dù đã chấp nhận sự thật rằng y sẽ biến mất, nhưng nó lại quá đột ngột...A.H vẫn còn chưa nói đủ tình cảm của mình với G.E!
- Con-...con...
Những người ở đó chỉ biết quay đi, UK biến rõ là Kingdom of Hungary đang muốn khóc thế nào, vì là bậc cha mẹ họ hiểu những người giống mình. Nếu người tan biến là America hoặc những đứa con khác của UK thì chắc rằng, ông sẽ hối hận cả đời!
- Kh-không sao đâu...con hãy khóc đi cho quên sầu! Ta cho phép con khóc mà?
Sự biến mất, nó mang lại niềm đau cho những người ở lại...!
.
..
...- Em vừa đi đâu vậy A.H?
G.E ngồi trên bàn, mấy ngày hôm nay chẳng biết công việc có bị gì không mà gã cứ làm mãi. Đã hơn một ngày rồi G.E vẫn chưa ăn gì...!
- Đây là Cafe và một ít bánh mì...anh ăn vào đi để có sức làm việc!
Y chỉ muốn lao vào lòng gã rồi nói rằng mình sắp biến mất, nói rằng mình yêu gã nhiều lắm, muốn mãi mãi bên gã...! Nhưng A.H lại không dám, nếu G.E biết y sắp biến mất thì gã sẽ làm gì?
Đau buồn..?
Tức giận..?
Hay mệt mỏi..?
Y không biết...A.H không muốn biết! Y chỉ còn lại 1 tháng ngắn ngủi để ở bên gã...chỉ 1 tháng là không đủ.
- Tại sao chứ...? Híc..ức...hức...híc! Tại sao lại là mình chứ?
A.H ngồi trong phòng, căn phòng đầy rẫy những hình ảnh hạnh phúc của hai người, y vẫn còn giữ....vẫn còn giữ cái bông tai kia, cái bông tai thập tự sắt được chính gã tặng cho y!
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |
Historia CortaChỉ là ngẫu hứng của tôi dành cho Otp mặn mò của mình thôi, nên nhớ ở đây tôi chỉ ship những countryhunmas từ WW2 đến quá khứ, những gì liên quan đến hiện tại thì tôi chẳng ship! Tất cả chỉ là hư cấu!. [Ehe- giờ tôi ship đến hiện tại rồi!] Đọc dễ hi...