" Ông bị điên à?! Cậu ta là em trai tôi đấy!??" Prussia gào lên khiến mọi người nhìn vào Holy Roman để nghe câu trả lời.
" Không sao không sao~! Đó chỉ là cách chúng ta giữ lại giọt máu tinh khiết của Hoàng Tộc thôi...!" Câu trả lời đíu thể hợp lí hơn được à? Prussia tức đến điên tiết. Thằng hôn phu của y chính là F.F.E ấy! Dù là anh em cùng mẹ khác cha nhưng cũng đã là anh em mà?
" Như vậy thì tôi chấp nhận!"
" Tôi cũng thấy điều này chẳng có gì sai!"
" Chỉ là kết hôn cùng em trai thôi mà? Có cần phản bác vậy không?"
Những ánh mắt bắt đầu sôi mối y, Prussia không hiểu lũ lợn này nghĩ gì mà lại đồng tình cho cái cuộc hôn nhân này nữa! Rõ ràng là nó có thể mang đến dị tật sau này cho con của họ, nhưng lũ lợn ấy chỉ biết nghĩ cho bây giờ, mà chẳng biết tính đến tương lai! Đúng là những con lợn này được Holy Roman nuôi nhốt rất kỹ!
" Không sao đâu anh trai yêu dấu! Gen của chúng ta điều là trội nên việc 'con của hai ta' bị dị tật là điều không thể..!" R.E tức đến mức bớp vỡ ly rượu trước mặt hàng chục countryhunmas.
Mọi ánh mắt đổ dồn về phía ngài, Russian Empire cũng chỉ cười nhẹ rồi rời đi.
Prussia nhìn tia hi vọng cuối cùng rời đi mà lòng tự hỏi sau này phải gọi F.F.E là chồng hay em...!
' Ta thà bỏ trốn chứ không bao giờ kết hôn với em trai đâu!!' Prussia chạy như bay theo R.E khiến ngài cũng bất ngờ.
" Chạy lẹ đi!! Ngươi là niềm hi vọng cuối cùng của ta đó!!" Ngài nghe vậy thì cười to, còn quay lại khịa F.F.E tức điên lên nữa. Holy Roman thì chỉ ngồi yên vị trên ngai vàng mà chẳng di chuyển.
" Bình tĩnh đi con trai, anh trai con không đi được xa đâu...Austria Empire vẫn còn ở đây mà..!"
" Hở? Ơ sao lại bắt con chứ??" Anh bị xích lại ngồi một góc, còn mọi người vẫn hoàn toàn bữa tiệc một cách bình thường.
" Ông anh cứ chờ đi, chờ đến khi 'vợ tương lai' của tôi về đón ông! Hahaa!!" Austria Empire định nôn rồi đấy, nhưng vì Prussia vì cái bộ quần áo mà y cất công đi mua cho anh, anh sẽ không nôn!!
' Đồ điên, cả anh trai ngươi cũng như thế thì...!' Austria Empire chẳng biết phải nói như thế nào với cái sự tích đức của Holy Roman nữa! Sau này thì con cháu ông sẽ bị quật chi xem!!!
.
.
.
." Hình như ta quên cái gì đó...!" Y quay lại thì chẳng thấy Austria Empire đâu, chết tiệt thật...!!!
" Đưa đầu lại đây!" R.E thấy khó hiểu nhưng vẫn làm theo. Đôi môi y chạm vào môi ngài, nó mềm mại đến mức khó tưởng đầu lưỡi ngọt ngào đến xao xuyến...nhưng chưa kịp cảm nhận thêm thì y đã dừng việc này lại.
Lúc bấy giờ, R.E vẫn còn đang bơ ra vì nụ hôn ấy. Nhưng Prussia lại kéo ngài về lại thực tại.
" Đó coi như là quà gặp mặt! Giờ thì đi cứu Austria Empire thôi!! Nếu cứu được thì ta sẽ cho ngươi hôn tùy thích~!" Lời mời ngọt ngào gì đây...? Nó như rót mật vào tai vậy ấy!! Nghe khoái chết đi được!!! R.E lòng hăng hái sảng khoái lên đường giải cứu chàng công chúa bị dính lời nguyền!!
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |
Kort verhaalChỉ là ngẫu hứng của tôi dành cho Otp mặn mò của mình thôi, nên nhớ ở đây tôi chỉ ship những countryhunmas từ WW2 đến quá khứ, những gì liên quan đến hiện tại thì tôi chẳng ship! Tất cả chỉ là hư cấu!. [Ehe- giờ tôi ship đến hiện tại rồi!] Đọc dễ hi...