" Ờm...nó đi được hơn 5 ngày rồi nhỉ?" A.H đang suy tư về cuộc đời, khi đã 5 ngày trôi qua mà Weimar vẫn chưa về. G.E thì tức điên lên chuẩn bị oánh ghen rồi. Con cái gì đâu á, kêu đi tìm thằng làm đó bụng bự thôi cũng không xong.
" Anh cho em thêm 2 tiếng nữa, nếu không tìm được cái tên cho con bé thì anh đánh ghen đó!" Tay G.E cầm thanh gươm sắc lẹm, G.E nói là làm nên A.H lo lắm, cháu yêu của anh mà!!!.
" À!! Con bé tên Yelena!! Gọi nó là Yelena đi!! Chừng nào Weimar về thì chúng đổi lại sao!!" G.E vức thanh gươm qua một bên, di chuyển đến gần A.H rồi ôm anh hun hít các kiểu. Yelena thấy thì chỉ biết nhịn thôi, giờ con bé chưa học được mấy câu chửi thề từ Nazi. Khi nào học được thì về combát võ mồm với G.E luôn ấy!
..
.
.
.
Về phần Nazi thì hắn đang ăn kem, ăn kem giữa trời đông lạnh giá quả thật là ý tưởng tuyệt vời!
" Mát quá, kem lành lạnh, thêm cái thời tiết này thì tuyệt vời!!" Hắn quay sang Francoist Spain đang lạnh teo người. Bộ gã yếu đuối tới mức đó luôn à?! Nazi còn thích cái thời tuyết lạnh này mà?
" Anh lạnh! Về thôi Nazi...lạnh quá!!" Dù Nazi đã cho gã luôn cái áo khoác của mình nhưng Francoist Spain vẫn than lạnh. Chẳng biết sau này lúc ra gầm cầu ngủ quen rồi thì còn lạnh nữa không...!
" Vậy thì mình cùng về-...Austria..?" Đồng tử hắn thắt lại nhìn về một hướng, Austria với thân thể chẳng mặc một cái áo ấm nào đi đến phía hai người. Cậu ta ngất ngay trên nền tuyết trắng, trời đã đổ xuống những cơn bão tuyết dữ dội. Nazi chạy ra đỡ Austria vào nơi họ đang ăn kem.
" Thôi được rồi. Về nhà thôi!"
Hắn dìu cả hai về, Francoist Spain ngất luôn khi cả hai đang đi. Đúng là đồ tạ team!! Còn Austria cứ co rúm lại, chắc cậu đã rất lạnh khi trên mình chỉ mặc một cái áo cổ lọ...!
.
.
." Haizz, nằm yên đây đi em đi mua Cacao! Đừng có mà đánh nhau đấy!!" Nazi bước ra ngoài, tay với lấy cái áo khoác treo gần đó. Hắn đi thật nhanh để có thể mua ngay thứ nước mà Francoist Spain đã nghiện!
Khi đến cửa hàng, Nazi nhận ra hắn quên đem tiền. Hắn bực bội định đi về lấy tiền, nhưng lại có một cánh tay đặt lên mông hắn.
" Chào em! Tối nay em-..hực!!" Nazi dùng chân đá nhẹ vào dùi cui thằng đấy, chân còn lại đưa lên cao, bổ xuống đầu người đó. Máu chảy ra, đầu thằng đấy có vẻ là nát rồi. Còn dùi cui chẳng biết còn dùng được không...! Nhưng dừa lắm, dám sờ mông ông hả!!
" Fick deine mutter, der vorfahre deines vaters!" Hắn bỏ đi về nhà lấy tiền, tâm trạng hắn đã không vui giờ còn không vui hơn!
" Cmn! Đã đứng đường còn chảnh hả mày-" Nazi quay lại, rút ngay trong túi cô bé Luger P08 nả cho thằng đấy 4 viên vào đầu.
" Ngon lành! Còn 4 viên!" Hắn chạy tung tăng về nhà, nả thằng đấy xong thì tâm trạng hắn lên hẵng!
.
.
.
.Sau khi về nhà lấy tiền, Nazi lại lon ton đi mua Cacao tiếp, nhưng lần này không chỉ một tên mà có tận 4 tên! Định hấp diêm tập thể nhỉ? Mỗi đứa một viên kẹo đồng nhé! Anh đây còn đủ, cứ từ từ, đứa nào cũng có, không cần chen lấn! Tiếng nổ cồ vang lên trong khu hẻm. Từng người nằm xuống, tất cả điều ngay hồng tâm, Nazi bắn chuẩn không nào?.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |
Kısa HikayeChỉ là ngẫu hứng của tôi dành cho Otp mặn mò của mình thôi, nên nhớ ở đây tôi chỉ ship những countryhunmas từ WW2 đến quá khứ, những gì liên quan đến hiện tại thì tôi chẳng ship! Tất cả chỉ là hư cấu!. [Ehe- giờ tôi ship đến hiện tại rồi!] Đọc dễ hi...