Ussr x Nazi ( Siren 2 )

310 26 22
                                    

"Đây là đâu. . .? Mình chết rồi sao? Kia là Großvater đến đón mình thì phải...?"
.

.

.

.

" Anh Weimar!!! Anh có sao không? Anh-" Hắn bị chặn họng lại bởi anh, Weimar ghét nhất là tiếng ồn!

" Anh ổn...! Chỉ bị xơ xác nhẹ thôi..!" Nazi tức giật, hắn ôm lấy anh vừa khóc vừa nói..!

" Anh bị hành hạ thế thì sao em chịu nổi chứ hức...còn Francoist Spain..híc..ức...hức..anh ấy không qua khỏi rồi..! Oaaaa..híc!!" Anh dùng tay chặn miệng hắn lại sau đó chỉ vào đầu Nazi và bảo rằng.

" Em tin lời bọn chúng? Sao không thử liên kết với Fran thử coi, em với cậu ta chẳng phải đã có khế ước sao? Nếu mà chết rồi thì anh lấy chồng khác cho mày liền nên lo gì?!" - Weimar.

" Quaooo, anh nói đúng thật! Fran còn sống nè! Anh ấy còn nói rằng sẽ gặp nhau ở Vịnh Kandalaksha nữa đó!! Kakaka!" Đúng là đứa em vừa ngốc vừa đáng yêu của anh. . .Nazi thật sự rất dễ thương và lành tính trừ khi ngửi thấy mùi máu..! Chẳng ai có thể ngăn hắn giết người. . .trừ G.E Vater của cả hai!

" Nhưng đây là đâu, em biết không Nazi? Nhìn mặt em anh thấy vô vọng quá..!" Gương mặt nói lên tất cả, hắn chỉ cười ngượng sau đó thì lắc đầu lia lịa chứng tỏ Nazi còn chẳng biết đây là đâu...tự hủy cả bọn rồi!! Nếu lúc đầu Nazi không rũ cả bọn bỏ nhà ra đi thì làm sao có chuyện này? Biết vậy anh nghe lời G.E ở nhà ngoan ngoãn là được...bớt khổ cực như vậy!.

" Trong chỗ này rộng nhỉ?" Weimar hỏi, tay thì chỉ vào khoảng không rộng lớn ở cái hồ này...trong nó giống như đã có người ở vậy...! Mọi thứ được chăm chút rất kỹ lưỡng. . .nhưng ai đời lại sống ở đây? Một nơi chỉ toàn là nước và một và bãi đá nhỏ?

" Hồi nảy tên hoàng tử thối nói với em rằng bọn họ đang xây dựng cái hồ để nhốt chúng ta á anh! Nhưng mà..?" Làm sao để bọn họ có thể xây xong cái hồ rộng chà bá này trong và tiếng ngắn ngủi? Hay là nó có sẵn sau đó được dọn dẹp lại..? Nhưng nếu nó đã có sẵn thì làm gì có sinh vật nào sống ở nơi này, cá sấu ư. . .không phải! Nước ở đây mặn chát chắc chắn là nước biển vã lại nơi này không rất lạnh nữa...chẳng lẻ có 1 Nhân Ngư nào đó từng sống ở đây..? Không thể!.

" Em và anh hai chúng mình chia ra kiểm tra cái hồ! Tìm thấy gì thì la lên!" Anh nói xong thì bỏ đi tìm kiếm!.
____
_______

" Anh Weimar!!!! Dưới này có cái hộp gỗ nè!!!! Anh ơiiii!!" Tiếng hét chả hắn vang rộng cả rừng xanh khiến lũ lính canh bên trên cũng phải tỉnh cả giấc ngủ...và bọn họ chỉ ngơ nhác nhìn nhau xong rồi thì ngủ tiếp..." Đúng thật là lũ con người vô tri" Nazi nghĩ thế..!

" Hộp gỗ? Làm sao ở đây có được...trừ khi có người từng sống ở đây!" Weimar.

" Trên này có ghi là gửi cháu ta nè!!" Hai đứa vô tri chụm đầu vào xem cái hộp, nhìn đi nhìn lại thì nó có 1 cái ổ khóa khá là độc lạ..! Ổ khóa mang hình huy hiệu của gia tộc German, là cái dây chuyền mà Nazi đang đeo. . .tất nhiên là nó bị Weimar lấy ịnh vào cái ổ khóa, thế là mở ra được ngay!! Game ez : Weimar said.

| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ