" Francoist Spain về thôi, em đang rất mệt mõi...!" F.S đã đứng đại ở cái vịnh mà họ đã đề cập trước đó, gã đứng ngơ ra, thời gian đó rốt cuộc hắn đã phải chịu đựng những thứ gì mà đến cả chào còn lạnh nhạt với gã chứ?.
" Anh Weimar bị sao vậy?" Nazi khựng lại, đôi mắt sưng vù dường như đã khóc rất nhiều...gã sót quá, Nazi trẻ con hồn nhiên ngày nào đâu rồi? Để lại đây một Nazi u buồn mệt mõi như thế? Cả Weimar cũng lạ, bình thường dù không nói nhiều nhưng anh cũng sẽ chào hỏi vài câu còn bây giờ chỉ thấy một bầu trời hoang tàn..!
Họ đã phải chịu đựng thứ gì chứ..?"...."
" Về nhà trước đi...em sẽ giải thích sau!" Nazi ước rằng mình không rủ rê cả ba đi bụi, không chọc phá lũ người hoàng tộc...không giao tiếp với lũ con người kia, tất cả lỗi là do hắn...! Cảm giác tội lỗi khiến Nazi nắm tay chặt đến mức rướm máu, nhìn thôi Francoist Spain cũng đã thấy sót cho người mình yêu...dù đôi lúc gã cũng hơi gái gú thật nhưng tình yêu này chỉ dành cho mỗi Nazi...! Gã còn chẳng nhận ra rằng thứ tình cảm đó không được gọi là tình yêu...!.
..
.
.
.
" A, ba đứa về rồi! Chúng ta đi ăn tối thôi, ta có nhờ người hầu chuẩn bị các món ngon nhất cho các con đó!" A.H vui vẻ đi ra mừng cả ba trở về...nhưng anh đâu biết Weimar đang cảm thấy sợ hãi tột độ! Nếu như German Empire mà biết anh mang thai con của một con người thì việc bị đuổi ra khỏi tộc rất cao...G.E rất nghiêm khắc với các con của mình, đến nổi Nazi còn phải sợ huống hồ người chưa bao giờ phạm lỗi như Weimar..!
" Zi, Con sao vậy? Sao mắt con lại sưng thế...bọn nó làm gì con à?" Anh quay sang nhìn Weimar còn thảm hơn khiến A.H soi máu...nhưng do bọn nhỏ mới về, không được bộc lộ để cả ba người không đi bụi nữa!.
" Francoist!"
" Dạ, là Francoist Spain mới đúng!" Thích bắt bẻ à? Cho ra đường ở bây giờ?
" Tại sao hai đứa nó uể oải quá vậy? Con đi đón Zi với Weimar như thế nào mà thành thế này vậy hả Francoist?" Nói thì nói chứ gã còn có rõ ngọn ngành như thế nào nào đâu mà kể cho A.H?! Muốn biết thì đi mà hỏi hai đứa kia!!.
" Con không biết...lúc gặp lại đã như vậy rồi ạ!" Nghe câu trả lời không thích đáng, A.H bỏ vào nhà để F.S đứng đó tuổi thân. Đừng trách gã không lo cho vợ và anh, lấy nhau được mười mấy năm còn chưa lăn giường được lần nào thì kiểu gì chịu nổi? Mười mấy năm đấy chứ đùa, gã và hắn về chung một nhà năm hắn 18 tuổi! Vậy là lấy nhau được 11 năm đấy, 11 năm mà không động đậy gì thì gã liệt dương luôn quá, đóng mạng nhện luôn ấy!!! Đừng nói Francoist Spain tà râm, tại muốn nói hết nổi niềm nên mới tục tiểu thế thôi!.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
." Vater còn có việc muốn nói!" Weimar sợ hãi đến cứng người, dù đã sống ở nhiệt độ lạnh lâu và thích nghi với nó nhưng thân thể lại lạnh tanh, Weimar hiện giờ chẳng khác gì cục đá lạnh đã...Nazi đụng vào còn thấy lạnh!
" Nói đi! Nếu đó là việc quan trọng...ta đang rất bận!" G.E đang ngồi trên bàn làm việc, ở đó có giấy tờ...ơ đang ở dưới nước cơ mà? Thôi kệ đi, logic truyện nó thế đấy!!.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |
Historia CortaChỉ là ngẫu hứng của tôi dành cho Otp mặn mò của mình thôi, nên nhớ ở đây tôi chỉ ship những countryhunmas từ WW2 đến quá khứ, những gì liên quan đến hiện tại thì tôi chẳng ship! Tất cả chỉ là hư cấu!. [Ehe- giờ tôi ship đến hiện tại rồi!] Đọc dễ hi...