Soviet Union x Third Reich ( судьба 6)

138 15 8
                                    

-" Mới đi du học về mà lại làm cái thái độ đó với tôi à?"

Y quay sang nhìn gã đối diện, Francoist Spain vẫn đẹp trai như ngày nào, anh ôm lấy y, và y cũng ngược lại..! Bọn là người yêu của nhau..! Và bạn biết đấy..."ai kia" là trà xanh trong mối tình này đấy...-

-" Em chỉ mới đi du học có vài năm mà anh đã nghĩ đến chuyện có tình mới rồi..."

Nước mắt của kẻ đẹp trai rơi xuống lạch đạch, F.S đã chờ rất lâu mới có thể quay về...vậy mà người anh thương lại bước thêm bước nữa..!

-" Thôi nào...tôi yêu nhóc mà? Đừng có khóc.."

-"..."

Soviet Union - gã vừa mới thoát khỏi cái chỗ kia, thì ngay sau lưng gã...là cảnh vợ tương lai đang tình tứ với một thằng ất ơ nào đó..! Máu sôi lên tới não- nhưng chợt nhận ra mình mới là kẻ ngáng đường + trà xanh ở đây! Gã chỉ biết sủi đi thật nhanh để không đấm vở alo của thằng chính chủ kia!

- 'Bình tĩnh nào Union...mày đang xen vào chuyện tình của người ta và mày mới chính là kẻ thứ 3...nhưng mày dell cần phải sợ thằng chính chủ, mày còn có hai con bài tẩy, sổ đỏ nhà ẻm, và mày có tất cả...ngoài trừ ẻm...-Khôngggg!!!'

Gã gào thét, tiếng động ấy vang rộng một khu, gã không hiểu vì sao Third Reich đã dành cho gã một chỗ ngồi nhất định trong lòng nhưng tại sao vẫn đứng sau tên nhãi đó..tại sao chứ!?

N.K đến cạnh con gấu đang bị lên cơn kia, chỉ trỏ vào người gã rồi chạy đi vì sợ bị cắn, nhưng đời đâu như thế. Hắn chạy đi thật nhanh, nhanh đến mức va phải ánh mắt của chàng, chàng là con cả nhà Qing, xinh đẹp, học giỏi, ngoan ngoãn,... Con nhà người ta chính hiệu!

-" T-tôi xin lỗi cậu-"

Mặt hắn như cà chua kia va phải tay chàng~

Chàng cười nhẹ rồi cảm ơn vì đã nhặt đồ giúp chàng, mái tóc chàng nhẹ nhàng đung đưa theo gió, đôi mắt chàng mang sắc vàng của hy vọng và sự trọng sang, cao quý, hắn yêu chàng từ cái nhìn đầu tiên. Liệu cha, mẹ hắn có muốn có con dâu chưa nhỉ..?

-" Tôi thích cậu-"

China ngơ ngác nhìn hắn, chàng đơ ra một hồi lâu mới định hình lại được-

-" H-hả!! Chinaaa mày có NGƯỜI YÊU khi nào thế!!!!"

Vietnam ào tới từ sau cánh cửa, cậu ko tin đc vào tai mình rằng, một kẻ khó ưa, đáng ghét, hay khuyên những thứ ko nên khuyên lại có người yêu!!! Cậu ko biết nên vui hay nên buồn...nhưng chắc chắn, Qing sẽ rất rất buồn!!!

-"H-hả-- đây ko phải người yêu tao-!! Vietnamm đứng lại đii"

Xin nhắc lại với những người không biết, vì tôi chưa có nhắc tới N.K lần nào! Thì anh là một người vô cùng trầm tính, nhưng lại cực kỳ bí ẩn và nghe nói, khi còn học ở trường cũ, vì bị bắt nạn nên anh đã nhẫn tâm tiễn đám bắt nạt anh một phiếu lên thiên đường...nhưng là bằng một cách vô cùng tàn nhẫn! Đó là 'tra tấn'! Dùng hai thanh sắt đã được nung đến mức nóng cực hạn. . .sau đó, anh lấy thanh sắt đó đâm qua người từng tên bắt nạn, trong vòng 4 tiếng đồng hồ họ phải trải qua sự đau đớn tột độ, đến mức đã có 3/4 người không chịu được mà cắn lưỡi tự tử. Sau vụ đó thì chỉ có một người được đưa vào bệnh viện. . .nhưng chỉ một ngày sau, cậu ta được phát hiện đã chết với rất nhiều vết dao ở cổ tay động mạnh chủ! Cách thức tàn bạo và sự vô cảm khiến cảnh sát phải sợ hãi chính anh-! Sau cùng, N.K không bị kết án, vì tâm lý vô cùng bất thường của mình!.

-'Ôi...tình yêu! Tôi đoán...mình yêu anh mất rồi~"

Kiếp này, China chắc không sống yên được đâu..!

-  -  -

-" Anh Francoist!!! Anh đi đâu mà lâu vậy ạ?"

-" East bé nhỏooo!! Anh đi du học-"

-" Ở nhà Vater dẫn một chú gấu vô cùng, vô cùng cao về nhà á anh!"

-"..."

-"..."

Third Reich nhìn anh - anh nhìn Third Reich. Chỉ là những nụ cười gượng gạo- *rầm*

-" Em. . ."

-" Anh là ai..?- À..! Chú gấu cao ơi là cao nhỉ?"

-" Cậu là ai?"

-" Anh đi ra khỏi nhà tôi đi. . .!"

Y nhìn gã, gã chẳng nói gì chỉ âm thầm bỏ đi. Bước lên chiếc xe đắt tiền, bó hoa trong tay rơi xuống...gã đau lắm đấy! Rất, rất đau...đau đến mức muốn gục ngã. Giờ gã chỉ muốn khóc thật to thôi, biết bao nhiêu đều gã làm cho y...đổi lại đó là sự vức bỏ này ư? Gã không cam!!

-" Đồ tồi! Em là đồ tôi...Reich à..! Híc.."

Quán rượu là nơi tốt nhất bây giờ, từng cơn nức nở cứ liên tục được phơi ra. Rõ là y cũng đã có cảm giác với gã mà-? Rõ ràng..!

-" Ba..!"

-" Ai đó..? Reich...?"

-" Không, ba à! Là con, Russia..! Có cả...Belarus, Ukraina và Kazakhstan!"

-" Mấy đứa đến đây làm gì?"

Bọn họ nhìn bộ dạng tồi tàng của cha mình, mà chẳng biết 3 năm qua, ông ấy sống sót kiểu nào..!

-" Ba à, ba đừng buồn nữa mà? Người ta có gia đình rồi- à không-!"

Gã ngã vào lòng đám con của mình, lòng Soviet Union đau đớn, và cũng cảm thấy sự ấm áp của gia đình! Đã lâu rồi gã chưa có những giây phút nói chuyện với con của mình, cảm giác vui buồn lẫn lộn, chẳng muốn nói gì thêm..!

-" Từ bỏ đi!"

-" Ukaina!?"
________
____________

Trời ơi mấy báccc><
Tôi vô cùng nhớ mấy bác luôn ấyyy, sau khoảng thời gian con ả điện thoại đi chơi mới về thì..!!
Tôi sẽ "chính thức" trở lại!!!!!><
Moa moa mấy bácccc<33.
À mà tôi đổi tên thành Beo✨ rồi nhaaa<333
Tên đầy đủ là Cyrimony Social.Bellora nheeee!!!✨
_______
____________

Beo✨

| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ