-" Ý anh là sao chứ...Ukraina?"
Ukraina chả nói gì thêm, cậu ta bỏ đi với ánh mắt bàng hoàng của gã. Ừ thì theo nhận xét của tôi! Soviet Union trong phần судьба và Ussr trong phần Aob thì có tính cách khá tương đồng nhau ấy...!
- - - Tôi phải tìm một lý do nào đó để end sớm phần này-) - - -
-" Aghhh!! Mày-"
China đang cực kỳ tức! Vietnam ấy, cậu là một người vô cùng, vô cùng đáng ghét, mắc cái gì có mỗi cái danh là crush lâu năm của China mà lại đi mách với phụ thân chàng là chàng có bồ được chứ?? Nhất là với một người chàng chỉ mới gặp lần đầu nữa chứ!
-" Rõ ràng là mày và cậu ta đã gian gian díu díu mập mờ rồi còn gì? Khác gì đang hẹn hò đâu!"
-" Tao nói không có!! Tao chỉ mới gặp cậu ta lần đầu!-"
Dù có giải thích với kẻ não phẳng này như thế nào thì cậu ta vẫn khăng khăng rằng đó là bồ của chàng..! Haizz, biết vậy China không nên crush con người này!
-" Ố- cậu ta kìa China!"
-" Ai cơ?"
-" Bồ mày~"
Hắn nghe thấy! Hắn đỏ mặt! Hắn ngại ngừng! Đều này khiến China cảm thấy rất tỏm..!
-' Anh ta là con nhà Qing nhỉ?'
-' Nhưng anh ta lại thân với thằng nhãi kia. . .! Không được N.K à, mày vẫn chưa biết quan hệ giữa hai người họ. Nếu như là một người thân của anh ta thì không sao nhỉ? Nhưng mình lại thấy ánh mắt anh ta nhìn thằng nhãi đó trong rất tình cảm! Ôi...mình ghen à? Vui nhỉ!! Lần đầu mình trao tình cảm cho một người, và nó thú vị đến mức này sao?!'
Cứ như một thằng biến thái, N.K luôn luôn theo dỗi chàng 24/24, từ khối lượng mỡ, cơ, thịt. Và những gì liên quan đến chàng thì đều được hắn ghi rất rõ lại. . .! Và một vài thứ đáng sợ hơn là, mỗi lần có cơ hội, hắn sẽ chụp một bức ảnh có cả hắn và anh rồi để đó, mỗi tối đều ngắm nó!
Và đều hắn muốn phê bình. . .là thằng nhãi đó cứ bàn lấy anh yêu của hắn! Chứ không phải anh yêu của hắn bám theo người ta đâu ha?
-' Nungws quá...! Anh ta đẹp quá...ha..cơ thể anh ta như đang mời gọi mình vậy! Thật sự rất đẹp..~!'
-' Cái tên này làm gì nhìn thằng Nam nhiều vậy?? Chả lẻ nó thích thằng Nam??'
- - -
-" Anh nên chấm dứt với tên đó đi! Loại người đó không tốt đâu...!"
-" Anh Francoist nói sai rồi nha! Chú xô tốt lắm, nạp gem cho bọn em chơi nè! Dẫn bọn em đi ăn nữa! Chú ấy tốt lắm đó!!"
-" Đúng vậy đó anh!"
Những câu từ của lũ trẻ cứ đập thẳng vào tai y, mấy nay y ko yên được, một phần là do cảm thấy mình quá tồi còn lại là do hai đứa nhỏ cứ đồi nằng nặc gặp gã. Ye, con y bị gã chuốc ma thúy hay gì rồi! Cái gì cũng chú xô khiến F.S ghen tị mà tối nào cũng tủi thân với y! Vả lại, gã cũng đã chăm sóc y trong 3 năm nay, ngày nào cũng đưa đi đón về, có khi còn đưa đi chơi, xem phim, và rất nhiều thứ khác...! Nhưng vì lời hứa giữa y và anh nên y cũng chỉ mở được cánh cửa bạn thân với gã! Còn cánh cửa tình yêu, F.S đã ở đó lâu rồi, những giấc mơ về đám cưới của y với gã chỉ là do y thiếu thốn tình cảm của F.S quá nhiều thôi-!
-" Tôi cảm thấy tôi tồi quá F.S à..!"
-" Anh đã làm gì khiến em phiền đâu? Sao anh lại nghĩ mình tồi vậy...?"
Y trầm ngăm, nhìn anh rồi lại nói vài ba câu vu vơ.
-" Anh đang muốn lãng tránh câu hỏi của em?"
-" Haizz...tôi cảm thấy bữa trước đã quá nặng lời với anh ta! Dù gì anh ta cũng đã chăm sóc tôi tận 3 năm!"
-" Ý anh là anh chán em chứ gì? Ý anh là muốn đến với hắn ta vì hắn đã đồng anh với anh trong lúc em vắng mặt chứ gì? Ý anh-"
-" Thôi được rồi! Tôi mệt lắm rồi! Ta đi ngủ thôi!"
- - -
*Ting-*
-" Đã giờ này ròi còn ai gửi tin nhắn cho mình vậy chứ?"
-"Soviet Union-?"
.
.
.
<Chào, em còn thức ko nhỉ?Tôi còn>
<Tên người yêu của em thích loài hoa nào nhỉ?
Hoa hồng đỏ- nhưng anh hỏi làm gì?>
<À~ ngày mai ấy! Nếu hai người không chia tay. . .tôi sẽ khiến cái đầu thằng người yêu em được đẫm bởi màu của hoa hồng đỏ~
. . .>
.
.
.-" Tên này bị điên thật rồi!!!"
Y cũng chẳng màng đến việc lời nói đó là sự thật~ Gã đường đường là một mafia! Thì làm sao có thể nói đùa được chứ, vì y không tin. . .nên thằng người yêu đó sẽ được gã đưa đi một đoạn! Đã là mafia thì dell cần phải sợ ai cả~! Y đã nghĩ về gã một cách quá đơn giản, gã chỉ cần một cáu chỉ tay thì chả cần ngày mai đâu, chỉ vài phút hoặc vài tiếng thì tên mà gã ghét đã không còn thể xác lẫn linh hồn trong thế giới này rồi!
.
.
.
.Quan cảnh hỗn loạn- F.S nằm trong vũng máu, cơ thể đầy rẩy những viên đạn, hơi thở thôi thóp. Y chỉ mới gặp anh chỉ hồn vẹn 3 ngày sau 3 năm xa cách...y chỉ hận là không thể giết chết cái tên điên kia! Y chỉ lạnh nhạt đi đến gần chỗ người y yêu, ôm anh một lúc. . .
-" Chỉ một lúc thôi...cố gắng nhé..? Làm ơn đi...tôi chỉ còn cậu là chỗ dựa thôi đấy! Hức..híc.."
-" Em nói gì vậy!? Không có hắn, em vẫn có ta cơ mà? Ta yêu em hơn hắn, yêu em rất nhiều, ta đã khóc rất nhiều về em đấy em biết không hả!??"
Y chỉ im lặng, sự điên dại của gã lên tới mức cực độ rồi. . .chỉ mấy tuần trước- à không, chỉ mới mấy ngày trước gã còn cư xử nhẹ nhàng, như một công dân lương thiện- nhưng bấy giờ, gã cứ như một tên xã hội đen bị tâm thần vậy!
-" Tôi. . .tôi. . .tôi hận anh...!"
Mặt gã tối xầm lại, chẳng nói chẳng rằng đưa cây súng lên đầu y...!
-" Nếu em không thuộc về tôi. . .thì chẳng thể nào thuộc về hắn!!"
*Đoàng*
-" Ngu ngốc...!"
_____________
________
He hay Se đây~
Hay...giống như phần Aob nhỉ?
Đoán đi nào các Độc giả thân yêu!!
________
_____________Beo✨
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |
Historia CortaChỉ là ngẫu hứng của tôi dành cho Otp mặn mò của mình thôi, nên nhớ ở đây tôi chỉ ship những countryhunmas từ WW2 đến quá khứ, những gì liên quan đến hiện tại thì tôi chẳng ship! Tất cả chỉ là hư cấu!. [Ehe- giờ tôi ship đến hiện tại rồi!] Đọc dễ hi...