11. Bóng lưng

667 84 15
                                    



Từ ngày chấp thuận lời mời tán tỉnh của Jennie cùng với lời hứa vào cuối mùa Thu năm nay, điện thoại của Kim Jisoo mỗi ngày đều đặn đều sẽ nhận được tin nhắn chào buổi sáng, có đôi khi sẽ là tin nhắn hẹn ăn trưa cùng nhau hoặc đơn thuần chỉ là vài câu hỏi thăm về ngày hôm nay của cô như thế nào.

Kim Jisoo sớm đã quen với việc ấy, thậm chí cô còn có chút chờ mong ở trong lòng.

Nhưng mỗi khi nhận được tin nhắn, Kim Jisoo lại rơi vào trầm mặc, ngẫm nghĩ thật lâu. Một người chưa hề tồn tại một đoạn tình nào trong cuộc đời của mình, vào lúc này cư nhiên lại đang trải qua giai đoạn nhận lấy những bắt đầu tán tỉnh từ đối phương. Giống như một trang giấy trắng, hoàn toàn chưa thấm qua một giọt mực, bởi vậy việc thể hiện tình cảm ra ngoài mặt đối với Kim Jisoo thật sự là một vấn đề khó khăn.

Cô không chắc mình có thể làm được, nhưng cô lại chắc chắn thừa nhận được rõ ràng những rung động trong trái tim của mình vào lúc này.

Ba tiếng gõ nhẹ vang lên trên bàn làm việc ngay trước mắt đưa Kim Jisoo trở về thực tại. Liếc nhìn màn hình điện thoại trên bàn sáng rồi lại tắt, Kim Jisoo cố gắng đưa bản thân mình vào trạng thái tập trung, kiềm chế không được đưa tay ra với lấy điện thoại hòng đọc tin nhắn của người đó.

- Chị có nghe em nói không? Tổ tông, hôm nay là ngày mấy rồi? Ngày 10 rồi đấy ạ!

Việc của Kim Jisoo là vẽ, còn việc của Park Chaeyoung là thúc giục cô mỗi ngày. Mỗi ngày trôi qua, ngoài việc vò nát giấy vẽ thì Kim Jisoo thậm chí còn chưa phác thảo được ý tưởng của mình.

- Nhức đầu.

Kim Jisoo ngẩng lên, ánh mắt ảm đạm nhìn về phía Chaeyoung, chỉ nghe nàng lại khẽ thở dài.

- Để em đi mua thuốc cho chị.

- Không cần đâu Chaeyoung, trong hộp y tế ở bên tủ kia có rồi.

Park Chaeyoung kinh ngạc.

Nàng hoài nghi liệu có phải mình nghe nhầm hay không. Rốt cuộc thì đầu gỗ của nàng chỉ biết vẽ thì nay lại biết chăm sóc bản thân rồi?

- Chị tự mua để sẵn hay sao?

Nàng cẩn thận dò xét.

Căn nhà này của Kim Jisoo, ngoại trừ nàng là trợ lý hay ra vào thì có vẻ không còn ai khác. Kim Jisoo ít bạn, cũng hiếm hoi thấy cô tham gia vào những việc giống như giao lưu kết bạn mà mọi người trong giới trẻ ngày nay ưa chuộng.

Một suy nghĩ lướt nhanh qua đầu nàng, nhưng nàng mới chỉ gặp người đó đến đây duy nhất một lần.

Park Chaeyoung lắc đầu. Chuyện đó chắc chắn không có khả năng xảy ra đâu.

Nhưng rất nhanh, nàng đã bị Kim Jisoo bình thẳn dội một gáo nước lạnh.

- Là lần trước Jennie đã mua.

Chaeyoung khẽ cười.

Thì ra tổ tông mà nàng dốc lòng chăm bẵm thì hiện tại đã có thêm nhiều hơn một người muốn giành lấy công việc này của nàng.

La langue AmoureuseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ