- Nói xem, sao cô dám nói tôi đang làm hại em ấy?
- Tôi nói chị cách xa Jennie một chút! Tôi chỉ muốn tốt cho cả hai!
- Tránh ra!
- Buông tay!
- Jennie, chị mau quay về cùng em. Đây không phải chuyện mà chị nên làm!
- Em im đi! Lalisa.
- Khốn kiếp!
Park Chaeyoung thở hồng hộc chạy đến trước cửa sở cảnh sát địa phương. Lửa giận trong mắt nàng ngút trời, chỉ hận không thể bóp chết bất kì kẻ nào động vào nàng hiện tại.
Đẩy cửa bước vào trong bất lực. Cho đến khi trông thấy Kim Jisoo và một người lạ mặt ngồi trên cùng một hàng ghế nhưng tay mỗi người đều bị còng lại với băng ghế sắt, Chaeyoung xót xa chạy lại phía Kim Jisoo. Cánh tay này là để cầm cọ vẽ chứ không phải để còng lại như hiện tại. Lại nhìn đến vệt thâm tím trên mặt Jisoo, Park Chaeyoung tức đến đỏ mắt.
- Này là sao vậy? Sao cô lại động tay động chân với chị ấy như vậy chứ?
Nàng nổi đoá chất vấn người bên cạnh. Nếu không có Kim Jisoo, nàng thật sự muốn nắm cổ áo cô ta mà hỏi cho ra lẽ.
Lisa thở dài.
- Cô cũng không nhìn xem ai bị đánh nhiều hơn? Là chị ấy xuống tay với tôi trước.
- Tôi không quan tâm! Tôi phải đi gặp cảnh sát.
Park Chaeyoung không nói hai lời liền đứng dậy muốn tìm cảnh sát để hỏi rõ thêm. Nhưng chợt bước chân của nàng chậm rãi rồi dừng lại, nhìn thấy người phía trước, có lẽ Chaeyoung hiểu ra phần nào câu chuyện. Không phải là tranh giành mỹ nhân đi?
- Chị.
Đối diện với Kim Jennie, cho dù Chaeyoung có hâm mộ tác giả này đến đâu thì lúc này nàng cũng không thể cười nổi. Bởi lẽ nếu như vì chị ấy mà khiến Kim Jisoo tổn thương, nàng còn đau lòng hơn bất kì ai khác.
- Chị giải quyết xong với bên phía cảnh sát rồi. Em không cần qua đó nữa.
Nàng vừa dứt lời thì phía sau, cảnh sát đã tiến đến mở khoá còng tay cho cả hai người kia.
- Làm phiền anh rồi.
Jennie cúi đầu, mỉm cười lịch sự chào tạm biệt với người cảnh sát.
Nhìn về phía Kim Jisoo im lặng bên ngoài. Đôi tay cô đặt trong túi áo khoác, gió nhẹ nhàng thổi bay làn tóc đen. Sự cô đơn hiện hữu rõ ràng trong bóng lưng của Kim Jisoo. Trái tim Jennie chợt nhói lên, ngay từ khi bước đến bên cạnh Kim Jisoo, nàng hoàn toàn không muốn làm tổn thương chị ấy. Sau này khi chính tay Jennie khiến người yêu của mình phải chịu tổn thương, chính là lúc bản thân nàng phải hứng lấy hình phạt đày xuống địa ngục.
- Đau không?
Nàng bước đến bên cạnh Jisoo, đưa tay lên xoa nhẹ vết thương nơi khuôn mặt xinh đẹp ấy. Jennie không tức giận với Lisa, em ấy chỉ đơn thuần đang cố gắng cứu vớt nàng, nhưng nàng lại không thể làm vậy.