21. "Kim Jisoo ở giữa"

806 77 6
                                    



"Kim Jisoo ở giữa, là Kim Jisoo trong mắt em".


.

Mùa Đông đến rồi.

Tuyết đầu mùa cũng đã rơi.

Jennie thoả mãn đem cơ thể mình nhu nhược mà nép sâu vào lòng người yêu, tựa như muốn cả hai hoà làm một, tham lam chiếm hữu hơi ấm từ phía sau lưng của mình. Nàng muốn nói gì đó với Kim Jisoo. Muốn ở giữa khung cảnh lãng mạn này đặt một lời hứa với Kim Jisoo rằng nàng sẽ luôn bên cạnh cô ấy, đem tình yêu của mình bù đắp hết tất thảy tổn thương trong quá khứ của Kim Jisoo.

Thế nhưng rốt cuộc thì những cặp tình nhân ngắm tuyết đầu mùa cùng nhau, liệu có thể bên nhau mãi mãi?

Nàng không có quyền để hứa hẹn. Bởi nàng biết mình chính là kẻ thất hứa.

Chỉ đành âm thầm đặt trong lòng một điều ước, nàng thật lòng mong mỏi những ngày về sau Kim Jisoo sẽ cười nhiều hơn, cho dù là khi không còn nàng bên cạnh.

- Jennie?

Cái ôm chặt chẽ từ phía sau cùng tiếng gọi mang giọng điệu lười biếng đánh thức Jennie khỏi trạng thái hỗn loạn trong lòng. Nàng hít một hơi thật sâu rồi cố gắng nặn ra một nụ cười vốn có.

Suy cho cùng thì sau tất cả mọi chuyện, nàng lại chính là kẻ tội đồ.

- Sao vậy Jisoo?

- Tuyết rơi rồi.

Phải!

Tuyết rơi rồi. Và tán cây bên cửa sổ ngoài kia chỉ còn vương lại hai chiếc lá, một của nàng, một của Jisoo.

Có những thứ đôi khi xảy ra tưởng chừng như là quy luật của tự nhiên, nhưng tận sâu thẳm trong một cõi nào đó, chỉ duy nhất có một người biết, điều đó xảy ra bởi vì nó đã phải âm thầm chịu tác động từ một người.

- Bao giờ sẽ bắt đầu?

Kim Jisoo lười biếng, đem đầu mình vùi sâu trong mái tóc đen của nàng. Đến cả câu hỏi cũng không chịu rõ ràng, nhưng Jennie hiểu cô ấy muốn hỏi về điều gì, đó chính là sự ăn ý trong tình yêu.

Tuyết rơi trắng cả một vùng trời.

Kim Jisoo ghét mùa Đông, bởi nó khiến mọi thứ héo úa, tàn lụi đến thảm hại, đến đáng thương.

- Có lẽ chậm nhất là hai tháng nữa sẽ xuất bản. Còn vài thủ tục cần em phải hoàn thiện.

- Ở Hàn Quốc sao?

- Đúng vậy. Kim Jisoo...

Nàng khẽ gọi.

Đôi tay nàng cứ vậy, ôm chặt lấy cánh tay đang nhẹ nhàng đặt trên eo mình. Vuốt ve, nâng niu cùng dịu dàng, mọi chi tiết trên cơ thể Kim Jisoo, nàng đều yêu thương từng tấc một, chính là không muốn bất kì chi tiết nhỏ nào phải chịu tổn thương.

- Chị đây.

Tiếng trả lời vang lên chính là lúc nàng chần chừ nói ra suy nghĩ của mình. Jennie bắt đầu cảm thấy sợ hãi, sợ phải đối diện với ánh mắt đầy tổn thương bao bọc của Kim Jisoo, sợ phải đối diện với sự thật rằng chia xa chính là điều tất yếu xảy ra.

La langue AmoureuseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ