Kim Jisoo điên rồi.
*
Cảm giác khát đến khô cổ họng thôi thúc Kim Jisoo tỉnh dậy lúc nửa đêm. Đôi mắt đen láy của cô lại vô hồn nhìn thẳng lên trần nhà, không gian yên tĩnh bên tai phần nào an ủi Kim Jisoo bình tĩnh lại để bản thân nhẹ nhàng chắp nhặt lại từng mảnh vụn của kí ức mà cô có thể nhớ ra được.
"Một whisky"
"Chị đến đây một mình sao?"
"Tại sao lại uống một mình, như vậy sẽ rất buồn. Nào, uống cùng em đi"
"Chị sinh ra ở Hàn Quốc nhưng lại lớn lên ở Paris sao?"
"Chị biết em là ai không?
"Đưa em về nhà chị đi"
"Nói em nghe đi, chị tên gì?"
"Chị đã có người trong lòng chưa?"
"Tốt, đêm nay chị là của em"
"Chết tiệt! Tại sao không nói với em đây là lần đầu của chị?"
"Em sẽ chịu trách nhiệm"
"Tin em, Kim Jisoo."
Mỗi một câu thoại cứ như vậy, chạy qua chạy lại trong đầu khiến cô dần dần trở nên tỉnh táo.
Mùi hương quanh quẩn bên mình cùng cánh tay trái đã tê rần càng khiến cô chắc chắn hơn về sự việc càn rỡ trong đêm qua không phải là một giấc mơ.
Phát sinh quan hệ cùng một cô gái.
Kim Jisoo điên rồi.
Nương theo ánh đèn mờ nhạt, tầm mắt của cô rơi vào một người. Im lặng nhìn người đang nằm yên trong lòng mình, xinh đẹp, dịu dàng, mái tóc bên vai tán loạn rũ xuống mảnh da thịt bên cổ khiến Kim Jisoo ngứa ngáy không thôi.
"Em là ai? Tôi thật sự không biết em là ai. Nhưng ở bên cạnh em, cảm xúc của tôi lại yên bình đến lạ."
Khẽ đỡ lấy người đang gối trên cánh tay của mình mà say giấc, Kim Jisoo cẩn thân kê chiếc gối mới cho nàng rồi nhẹ nhàng đứng dậy. Sự nhiệt tình vào đêm qua của cô gái xa lạ này khiến cô có chút khó khăn khi ngồi dậy ly khai khỏi giường. Cho tới khi cô trông thấy thân mình trong gương, dấu vết mà em ấy để lại khiến cô nhức đầu, buột miệng chửi thề một câu.
- Chết tiệt! Em là chó con hay sao?
Khoác lên mình chiếc áo sơ mi tạm bợ, Kim Jisoo rời khỏi phòng ngủ với một tâm trạng mơ hồ.
Cẩn thận nhớ lại những chuyện đã xảy ra. Chính là cảm xúc trong đầu Kim Jisoo bị ngưng trệ khiến cho tác phẩm nghệ thuật của mình mãi không thể nào hoàn thiện. Nếu đã như vậy, chi bằng nên để bản thân khuây khỏa nghỉ ngơi một chút đi. Việc ngồi trong bar uống rượu giải sầu khiến cho người yêu sự yên tĩnh như cô cảm thấy như tìm được một chân trời mới. Cảm xúc cũng dần dần quay trở lại trong tâm trí cô.
Cho tới khi tâm trí dần trở nên mơ hồ vì tác dụng của rượu, bóng người xuất hiện trước tầm mắt lại khiến Kim Jisoo phải ngước lên nhìn. Người con gái xoã tóc với màu son đỏ cầm trên tay ly rượu, nâng ly hướng về phía Kim Jisoo. Cách thức làm quen chính là như vậy. Phong thái nâng ly khiến Kim Jisoo không thể từ chối được.