6. Bản nháp

705 88 12
                                    


Quả nhiên, bên cạnh vẫn luôn tồn tại một người rất xinh đẹp.

*

Sáu giờ sáng, tiếng chuông cửa đánh thức Jennie tỉnh dậy, thế nhưng nàng chẳng màng quan tâm điều đó, vội dùng tay mình bưng kín hai tai của Kim Jisoo, để người trong lòng nàng nằm yên giấc ngủ ngon thêm chút nữa. Chờ khi tiếng chuông dừng lại, nàng mới nhẹ nhàng rời giường đến bên cửa nhà, đưa tay gạt khoá an toàn rồi mở cửa.

Bên ngoài trời vẫn rất tối, mùa Xuân chưa qua nhưng cơn mưa kia đã tạnh hẳn, tất cả dư âm chỉ còn vương lại chút ẩm ướt bên trong không khí.

- Cô là?

Người này vẫn đứng yên trước cửa nhà, ánh mắt cẩn thận dò xét Kim Jennie.

- À, tôi là Kim Jennie, là bạn của Jisoo.

Nàng không né tránh ánh mắt đó. Người này quả thật xinh đẹp không kém phần Kim Jisoo là mấy. Mới sáng sớm đã tới đây tìm kiếm Kim Jisoo, chắc chắn phải là một mối quan hệ thân thiết.

Hơn nữa.

Chết tiệt! Hương nước hoa mang mùi quýt nhàn nhạt này nàng đã ngửi thấy bên trong phòng ngủ cho khách của Kim Jisoo.

Quả nhiên.

Quả nhiên, bên cạnh chị ấy vẫn luôn tồn tại một người rất xinh đẹp.

Nàng có chút khó chịu trong lòng. Thế nhưng không thể vì thế mà thể hiện ra ngoài mặt.

- Jennie? Kim Jennie?

Cô gái kia thốt lên.

- Phải.

Nàng nhẹ nhàng gật đầu xác nhận.

- Mẹ kiếp!!! Ngày gì đây chứ? Em thật sự rất thích đọc tiểu thuyết mà chị viết. Em là fan của chị. Em... Em là Chaeyoung, Park Chaeyoung.

Chaeyoung đưa tay lên nắm lấy tay Jennie, như thể lần này không thể hiện rõ sự hâm mọ của mình dành cho thần tượng thì sau này sẽ không còn cơ hội nào nữa, nàng cứ vậy, lắp bắp nói từng câu từng chữ với người đối diện.

Kim Jennie cười trừ, thứ nàng quan tâm hiện tại không phải là mình có thêm một fan hâm mộ, mà là nàng muốn biết rốt cuộc thì cô gái này và Kim Jisoo có quan hệ gì.

Cơn gió ngoài cửa bất chợt thổi đến, lay động những sợi tóc tán loạn trên gương mặt Jennie. Một gặp được thần tượng xinh đẹp như vậy, Park Chaeyoung cả đời này đã có thể viên mãn được rồi. Nàng muốn lên tiếng, lại bất động vì không biết nói gì trong khi đôi mắt của Jennie cứ nhìn thẳng vào nàng như đang soi xét.

Khoan?

Vậy thần tượng của nàng xuất hiện trong nhà của Kim Jisoo?

Đây là mối quan hệ gì chứ?

- Có chuyện gì vậy?

Suy nghĩ của Park Chaeyoung vừa chớm nở đã bị dập tắt bởi giọng nói lạnh lùng phía sau lưng Jennie. Kim Jisoo đứng yên ở đó với khuôn mặt còn đang mơ màng. Mới thức giấc đi?

La langue AmoureuseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ