9. Lời hứa vào cuối Thu năm nay

688 88 5
                                    


Ngày thứ ba sau lần sốt cao đó, Kim Jisoo có lẽ đã hồi phục được chút ít sức lực cho bản thân.

Hơn hết, nhờ có sự chăm sóc tận tình của Jennie đã khiến cô hoàn toàn thả lỏng cơ thể, chuyên tâm dưỡng bệnh.

Một người mà trước nay chưa từng để tâm tới sức khỏe của bản thân, đến nay lại cảm thấy dường như mình nên trân trọng hơn một chút, lưu tâm hơn một chút, giữ gìn hơn một chút.

Và có lẽ bởi vì sự chăm sóc mấy ngày này của Jennie, cuộc sống vốn không chút màu sắc nào của Kim Jisoo giờ này lại được đượm thêm một gam màu sáng chói, rực rỡ như ánh nắng đầu mùa Hạ.

Kim Jisoo trầm mặc.

Cô yên lặng ngồi trên ghế, nhìn chăm chú bóng lưng Jennie đang bận rộn chạy tới chạy lui trong căn bếp ngay sát phòng khách.

Sự xuất hiện của Jennie trong cuộc đời Jisoo tựa như một cơn gió thoảng qua giữ cái nóng gay gắt khi mùa Hạ về. Làm dịu đi những oi bức khó chịu bấy lâu. Đưa cuộc sống của cô trở nên bình yên đến lạ thường.

Có lẽ việc sống một mình quá lâu khiến Kim Jisoo quên mất cảm giác hưởng thụ khi được chăm sóc. Ban đầu không phải cô sẽ tình nguyện ngồi yên như vậy, chỉ là Jennie yêu cầu cô ngồi tại đây và không được di chuyển đến gần phòng bếp.

Nàng đã khẽ trách móc cô: "Mau đi ra ngoài đi, chị đang cản trở em".

Kim Jisoo cúi đầu, mái tóc rũ xuống che đi khuôn mặt xinh đẹp của cô. Khóe môi vô thức cong lên một đường.

- Kim Jisoo, chị mau lại đây.

Tiếng gọi truyền ra từ phòng bếp, Kim Jisoo lập tức đứng dậy.

- Đến ngay.

Trong bếp rộn lên tiếng chén đĩa va chạm, âm thanh cười nói vô tư dường như biến căn nhà trở nên ấm áp hơn hẳn.

Rốt cuộc sau ngần ấy năm, ấm áp cuối cùng lại lần nữa nữa lan tỏa khắp mọi ngõ ngách trong căn nhà này.

Đường phố Paris nhộn nhịp.

Người qua kẻ lại nói cười, cặp đôi nọ tự nhiên mà trao nhau nụ hôn giữa lòng thành phố.

Kim Jennie nằm nhoài trên cửa sổ, nàng liên tục thở dài. Qua khung cửa sổ, nàng nhìn thấy được mọi thứ. Dường như cảnh vật có đẹp đến mấy thì cảm xúc của nàng vẫn trầm lắng đến khác thường, có chút não nề ngay trong tâm trạng của nàng ở hiện tại.

- Có chuyện gì khiến em phiền lòng sao?

Giọng nói của Kim Jisoo trầm ấm, sự dịu dàng cùng tinh tế của cô là điều đầu tiên khiến trái tim Jennie đập loạn nhịp. Giống như lúc này, cô ngồi xuống đối diện nàng, dùng ánh mắt trìu mến chờ đợi nàng nói ra phiền muộn của bản thân. Kim Jennie đến cuối cùng vẫn thua cuộc trước ánh mắt đó.

- Cuối mùa Thu năm nay cũng là lúc Étoile bắt đầu triển lãm của mình. Chị cũng là họa sĩ, chắc chị biết Étoile là ai mà, phải không?

Nàng háo hức, giống như đã chạm phải sợi dây nào đó của cơ thể, nói liên tục một mạch mới ngưng.

Kim Jisoo ngỡ ngàng trong chốc lát, sau đó nhanh chóng che giấu đi cảm xúc của mình. Cô nở nụ cười dịu dàng.

La langue AmoureuseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ