20. La Langue Amoureuse

746 76 14
                                    




Tiếng gõ phím chậm lại, từng câu từng chữ dần dần hiện ra sau những dòng suy nghĩ thấu đáo.

"Một lần được yêu đến chết đi sống lại. Một lần được nói hết tất cả những nỗi niềm trong lòng với người mình yêu. Chính là như vậy, chính là ngôn ngữ, chính là linh hồn. Tất cả chính là tình yêu".

Đây là kết thúc vẹn toàn nhất của La Langue Amoureuse. Không nhắc đến bất kì ai, không nhắc về tình yêu cụ thể, chỉ đơn thuần là lời gửi gắm có cánh, tiếng lòng một người đang yêu.

Bản thảo đã được Jennie rà soát chặt chẽ.

Tất cả mọi nỗi niềm bi thương, những niềm vui cùng hạnh phúc, những lời nói ái tình đều được Jennie đưa vào trong tác phẩm của mình. Cuốn sách này tựa như một lời bày tỏ gián tiếp tình cảm của mình với người nàng yêu. Tựa như cuốn tự truyện cho tình yêu bi ai của mình.

Hy vọng Kim Jisoo sẽ đọc.

Hy vọng Kim Jisoo sẽ hiểu cho nàng.

- Jennie, tối nay em muốn ăn gì?

Tiếng gọi lớn vọng lại từ nhà bếp khiến nàng bật cười. Những ngày tháng khi nàng chỉ chăm chú vùi đầu vào viết sách, bên cạnh nàng luôn có một Kim Jisoo lo lắng nàng sẽ mệt, sẽ mất ngủ, sẽ ăn chẳng ngon. Kim Jisoo luôn ghi nhớ những món mà Jennie thích, luôn ghi nhớ nàng sẽ uống một ly sữa ấm trước khi ngủ, luôn nhớ nàng việc nàng ghét rau mùi trộn lẫn trong tất cả các loại đồ ăn.

Một Kim Jisoo trưởng thành không nói những lời hoa mỹ, một Kim Jisoo yêu đương bằng hành động.

Một Kim Jisoo mà Jennie yêu hết lòng.

Nàng cẩn thận suy nghĩ.

- Em có thể ăn tôm luộc không Jisoo? Cà tím xào thịt nữa.

Nương theo lời nói của Jennie, Kim Jisoo mở tủ lạnh thăm dò nguyên liệu. Khi xác định hoàn toàn có đủ nguyên liệu đáp ứng món ăn đó, cô mới gật đầu mỉm cười.

- Tất nhiên là được rồi.

Thời tiết cuối Thu mát mẻ, đôi lúc còn có chút se lạnh.

Kim Jisoo cẩn thận đặt bên cạnh Jennie một ly nước ấm, sau đó im lặng ngồi ở đó ngắm nhìn bộ dáng nàng chăm chú làm việc, không chút làm phiền đến người yêu. Tất cả dáng vẻ thường ngày của Jennie đều được cô thu gọn vào nơi đáy mắt sâu thẳm của mình. Nàng giống như linh hồn trong trái tim Kim Jisoo, lại giống như vị thần cai quản ánh mắt của kẻ si tình ấy. Bất kể thời điểm nào, khi Jennie vô tình chạm mắt cùng ánh mắt của Kim Jisoo, nơi trong veo đó tồn tại duy nhất chỉ mỗi hình bóng nàng phản chiếu.

Lúc này cũng vậy. Cũng chỉ có nàng nằm yên trong ánh mắt dịu dàng đó.

Trái tim nàng gợn sóng, tựa hồ nước đang tĩnh lặng lại vô tình bị khuấy động lên, không chút do dự nổi cơn sóng dữ.

Một chút mềm mại chạm nhẹ trên đôi môi, rất nhanh liền rời đi, để lại vẻ mặt đầy bất ngờ của Kim Jisoo.

Jennie bật cười, bàn tay đưa lên xoa nhẹ khuôn mặt ửng hồng của cô.

La langue AmoureuseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ