Đến hẹn lại lên thôi.
Các bạn theo mình từ những ngày đầu tiên chắc đều biết mình có thói quen viết vài dòng tâm sự trong truyện của mình, bất kể là truyện nào cũng đều như vậy.
Nhân lúc La Langue Amoureuse sắp kết thúc, thì mình cũng nên viết gì đó.
Lúc đầu mình không định viết tiếp truyện nào sau khi hoàn thành Flxtn nữa. Nhưng mà cảm xúc đến bất chợt cực kì luôn.
Giữa đêm mình nghe "She", sau đó mình bắt đầu nảy mầm cho La Langue Amoureuse. Thế nên nói mình muốn nói "She" chính là linh hồn của La Langue Amoureuse.
Các cậu nghe thử xem, mặc dù có thể gu nhạc của mình sẽ không giống các cậu cho lắm.
Hây daaaa.
Mình đang suy nghĩ xem sau La Langue Amoureuse sẽ là điều gì. Tiếp tục hay là thôi.
Bởi đôi lúc mình cảm thấy rất thoải mái sau khi viết xong, cảm xúc tiêu cực của mình đều trút bỏ vào trong từng câu chữ. Nhưng có những lúc mình dừng lại rất lâu, ước chừng lâu nhất có lẽ là một tháng nhỉ!? Hình như là vậy, vì lúc đó thật sự mình không biết mình nên viết tiếp như thế nào. Nhưng sau cùng, các cậu luôn chờ đợi mình. Đến tận bây giờ, mình thậm chí còn có thể nhớ được rất nhiều bạn luôn.
Mình yêu các cậu rất nhiều nhiều luoonnnn 🫶
Tiện thể mình muốn nói, mình sắp 25t rồi 🥹 mình sắp già rồi các cậu ơi, cmn huhuhuuhuu