Chap 8

290 17 0
                                    

Chương 8 :

Tiêu Chiến vội chạy xuống ôm lấy mẹ Tiêu , nhìn thấy bà đã bất tỉnh liền hoảng hốt bế bà chạy về hướng phòng cấp cứu . Nhất Bác tới phòng bệnh không thấy ai ở bên trong thì trở ra quầy lễ tân ở tầng đó hỏi thăm , nhận được tin mẹ Tiêu đang ở phòng cấp cứu cậu vội chạy đến đó . Nhìn thấy anh mặt đầy lo lắng và hoảng sợ ngồi ở góc hành lang cậu đi đến ôm lấy anh vào lòng nói " Mẹ sẽ không sao đâu , anh đừng quá lo lắng "

Tiêu Chiến ngẩng đầu nhìn cậu , nước mắt chảy đầy trên mặt anh . Anh nức nở nói " Anh hại mẹ rồi Nhất Bác , là chính anh khiến mẹ phải nằm ở trong căn phòng chết tiệt đó "

Kéo anh đứng dậy nắm lấy vai anh khẽ trấn an cậu nói " Chiến , anh bình tĩnh lại , rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì anh nói rõ lại cho em nghe "

Anh cúi đầu chậm rãi đem mọi chuyện kể lại cho cậu nghe , cơn giận của cậu tăng theo từng câu chữ của anh . Ngẩng đầu nhìn cậu với đôi mắt ngập nước khi kể xong mọi chuyện , cậu không nói không rằng hạ 1 bạt tay nẩy lửa khiến anh ngã nhào xuống đất . Cậu tức giận rống vào mặt anh " ANH MÊ TIỀN ĐẾN ĐIÊN RỒI SAO TIÊU CHIẾN , Ở CHỖ CÔNG CỘNG NHƯ VẬY , Ở TRƯỚC MẶT MẸ MÀ ANH LẠI VÌ 50 VẠN TỆ LÀM TÌNH VỚI NÓ . ANH NÓI ANH LÀM MỌI THỨ ĐỂ CÓ THỂ CÓ TIỀN CHỮA TRỊ CHO MẸ , VẬY MÀ BÂY GIỜ CŨNG CHÍNH VÌ CÁI CÁCH KIẾM TIỀN CỦA ANH KHIẾN MẸ NẰM Ở ĐÂY "

Tiêu Chiến gần như không còn chịu đựng được nữa , anh nhìn cậu nói " EM NGHĨ ANH MUỐN NHƯ VẬY SAO "

Nhất Bác im lặng nhìn anh chằm chằm , anh nức nở nói " Nếu không làm điếm thì anh biết kiếm đâu ra tiền để chi trả tiền viện phí cho mẹ , không lẽ anh lại trơ mắt nhìn mẹ chết dần chết mòn như vậy sao . Nhất Bác , dù cho có bị người ta chà đạp , dù cho có bị người ta sỉ nhục anh cũng chưa từng hối hận vì đã lựa chọn con đường này . Người khác có thể sẽ thấy con đường này đầy ghê tởm nhưng đối với anh nó như là hi vọng trong cuộc đời anh vậy , nó cho anh hi vọng chữa trị được bệnh của mẹ , có thể khiến mẹ ở bên cạnh anh lâu hơn 1 chút . Chỉ cần như vậy là đủ rồi "

Nhất Bác tiến đến ôm chặt anh vào lòng nói " Chiến , xin lỗi anh , em sai rồi . Em không nên đánh anh "

Anh dựa đầu vào lòng ngực ấm áp của cậu , giờ phút này anh thật sự rất cần cái ôm của cậu . Vòng tay ôm lấy cậu anh khẽ nói " Nhất Bác , mẹ sẽ không sao đúng không "

Cậu vỗ nhẹ lưng anh nói " Mẹ sẽ không sao đâu , mẹ hiền lành như vậy ông trời sẽ phù hộ mẹ mà "

Đỡ anh ngồi xuống dãy ghế bên ngoài phòng cấp cứu , cả 2 cùng nhau chờ đợi . 1 lúc lâu sau bác sĩ cũng từ trong phòng bước ra , anh và cậu vội đi đến nói " Bác sĩ , mẹ tôi sao rồi ạ "

Bác sĩ thở dài đáp " Tình trạng bệnh của mẹ cậu gần đây luôn trở nên rất tệ , lần này lại ngã cầu thang . Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng không thể giúp gì được cho mẹ cậu , bà ấy vừa tỉnh lại nói muốn gặp cậu . Cậu hãy vào gặp mẹ mình lần cuối đi "

Tiêu Chiến đau đớn ngã quỵ xuống nền đất , Nhất Bác vội đỡ lấy anh . Nước mắt lăn xuống đôi má trắng của anh , anh nhìn cậu nói " Anh hại chết mẹ rồi , hại chết mẹ rồi "

Để Em Che Chở Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ