Chap 28

230 15 0
                                    


Chương 28 :

Kế Dương nói " Huấn luyện đủ rồi đưa ra thực tế thôi "

Hạo Hiên nói " Còn chưa đủ thực tế sao , những vụ ám sát gần đây đều là do Quang Viễn , Dương Kỳ và Tiêu Chiến làm . Đặc biệt là Tiêu Chiến chưa lần nào bị phát hiện cũng chưa lần nào bị rơi vào nguy hiểm , kế sách vô cùng vẹn toàn "'

Kế Dương nói " Đối với 1 người tương lai sẽ là tử thần của giới hắc đạo thì nhiêu đó vẫn chưa đủ ép anh ấy bộc lộ ra bản chất hung ác của mình , anh cần đẩy anh ấy vào nơi không có đường lui . Nếu đứng giữa việc bảo vệ người mình yêu , bảo vệ mạng sống của chính mình và giữ mạng sống của 1 người lạ xem anh ấy sẽ chọn cái gì "

Hạo Hiên lại nói " Em tính làm cái gì "

Kế Dương cười gian nói " Sắp tới không phải bên Đắc gia sẽ có 1 cuộc giao dịch hàng trắng ở trong rừng sao , cho họ nhiệm vụ đi cướp chuyến hàng đó "

Hạo Hiên nhíu mày nói " Kế Dương , Vương gia chúng ta không buông hàng trắng "

Kế Dương lại nói " Chúng ta không cướp để kinh doanh mà là cướp để phá bỏ hiểu không "

Hạo Hiên có chút suy nghĩ nói " Nhưng như vậy thì phải đưa họ tới Trung Quốc không phải sao "

Kế Dương gật đầu nói " Đúng , thử xem anh ấy có lén chạy đến gặp thiếu gia hay không "

Hạo Hiên nhếch mép cười nói " Ý kiến rất hay "

Cậu xoay người nói với tên đàn em " gọi 9 người mạnh nhất đến đây cho tôi "

Không lâu sau 9 người đã có mặt ở trong phòng làm việc của cậu , cậu nhìn họ nói " Sắp tới các người sẽ phải đến Trung Quốc vào 1 khu rừng ở ngoại ô Bắc Kinh để cướp về 1 chuyến hàng , 9 người chia là 3 đội sẽ do Quang Viễn , Dương Kỳ và Tiêu Chiến làm đội trưởng . Các cậu được tự chọn đội viên cho mình và sẽ không có chi viện tự mình đi tự mình trở về "

Ai cũng muốn vào đội của Quang Viên và Dương Kỳ vì 2 người đó đang nắm thành tích cao nhất , mà 2 người họ cũng nhanh chóng chọn đội viên cho mình và chừa lại 2 thành viên yếu nhất cho anh . Kế Dương cười nói " Tiêu Chiến , anh có ý kiến gì không "

Anh nhìn họ nói " Tôi không có ý kiến gì "

Hạo Hiên gật đầu nói " Được rồi trở về chuẩn bị đi "

Dương Kỳ cười nói " Nghe nói phía bên Trung Quốc đã tìm được thiếu gia dòng chính của Vương gia , lần này được đến Trung Quốc tôi nhất định phải gặp được cậu ấy . Tôi chính là muốn ngồi vào vị trí thiếu phu nhân kia "

Tiêu Chiến nhíu chặt mày nhìn về phía gã , gã kiêu ngạo nói " Mày nhìn cái gì , thứ điếm như mày đừng nói cũng muốn trở thành thiếu phu nhân Vương gia nha . Mày quả thật rất đẹp nhưng thân thể quá dơ bẩn hiểu không , tao nghĩ mày nên từ bỏ sớm đi . Bản thân còn lo chưa xong lại phải dắt theo 2 phế vật thì thật đáng ngại "

Anh không nói gì chỉ xoay người rời đi , 2 người đội viên của anh cũng đi theo anh nói " Tiêu Chiến , xin lỗi anh . Lần này chúng tôi thật sự làm vướng chân anh rồi "

Để Em Che Chở Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ