Chương 27 :
Nhận được mệnh lệnh Vu Bân cùng đám đàn em không kiên dè gì nữa mà thẳng tay xả súng về phía bọn chúng , nhìn đám người lúc nãy còn hung hăng nằm rạp dưới đất Nhất Bác mới hài lòng ra hiệu cho đám đàn em lái container rời đi còn cậu và Vu Bân thì lên xe của mình chạy theo phía sau . Nhìn thấy Vu Bân cứ lâu lâu lại nhìn mình qua gương chiếu hậu cậu nói " Anh có gì muốn nói thì cứ nói tôi cũng không ăn thịt anh "
Vu Bân nói " Kỹ thuật phóng dao của thiếu gia thật tốt "
Cậu nhếch mép nói " Là của 1 người bạn dạy cho , kiếm và dao vẫn sài tốt , đánh đấm cũng rất tốt chỉ là súng chưa từng động tới nên có chút không biết phải sử dụng như thế nào . Về sau nhờ anh vậy "'
Vu Bân gật đầu nói " Không khó , tôi sẽ cùng thiếu gia luyện tập thêm "
Không trở về Vương gia , cậu đến quán rượu cũ cùng Nghệ Hiên uống rượu . Y nói " Không ngờ em lại trở thành con nuôi của Lưu gia "
Cậu cười nhẹ nói " Trở thành con nuôi của Lưu gia chỉ là để che mắt người khác mà thôi "
Nghệ Hiên khó hiểu nói " Che mắt là ý gì "
Nhất Bác bỏ ly bia xuống nói " Em tìm được ba ruột của mình rồi , ông ấy chính là Lão đại của Vương gia - Vương Kiệt "
Nghệ Hiên mở lớn mắt nói " Cái gì , lão đại Vương gia vậy em chính là thiếu gia của Vương gia sao "
Cậu gật đầu khẳng định lời y vừa nói , y lại nói " Vậy tại sao lại không công khai mà phải giấu "
Cậu đáp " Là em muốn giấu , em có chút việc phải làm "
Y gật gật đầu rồi lại nói " Tiêu Chiến đâu , anh cứ tưởng lấy vợ rồi thì cậu sẽ không còn thời gian tụ tập với anh nữa chứ "
Cậu thở dài nói " Anh ấy bị ba em bắt đi rồi , nói là để cho anh ấy học làm quen với việc làm ăn của Vương gia "
Nghệ Hiên cười nói " Do là không có vợ bên cạnh nên mới ngồi đây cùng anh sao "
Nhất Bác cười cười gật gật đầu , cậu im lặng 1 lúc rồi nói " Hiên ca , em biết anh từng là 1 người có tiếng trong thương trường , em không biết tại sao anh rời khỏi đó nhưng em hiện tại muốn lật đổ Trương Thị . Anh làm việc cho em có được không "
Nghệ Hiên ngẩng đầu nhìn thẳng vào cậu nói " Em là muốn trả thù cho Tiêu Chiến , muốn lật đổ hắn cho hả giận hay là vì lợi ích kinh doanh mà làm vậy "
Nhất Bác đáp " Chẳng có vì lợi ích kinh doanh nào cả , em chỉ là thấy hắn không vừa mắt mà thôi "
Nghệ Hiên lại nói " Em hiện tại là thiếu gia của Vương gia , muốn người tài giỏi cỡ nào mà không có sao lại chọn anh "
Cậu nhìn y nói " Hiên ca , anh nhìn em từ 1 đứa trẻ 17 tuổi đam mê vũ đạo , nhìn em ngày ngày lăn lộn trong xã hội này kiếm tiền ăn học , lại nhìn em từng bước đi vào giới thương trường thối nát mà anh từng từ bỏ . Anh không khuyên em nên làm gì không nên làm gì , chỉ cố gắng chỉ dạy cho em những thứ mà anh có thể . Cách đánh nhau để tự bảo vệ bản thân là anh dạy em , cách sử dụng kiếm và dao cũng là anh dạy . Em không biết anh tại sao lại giỏi những thứ đó nhưng em cũng chưa từng thắc mắc hay muốn đào sâu hơn cuộc sống của anh . Chọn anh là vì sự tin tưởng em dành cho anh , ngoài anh ra không ai có thể có được sự tin tưởng đó "
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Em Che Chở Anh
Fanfictionkhông sạch thụ × công sạch , có chút hắc đạo , truyện là ảo tưởng của tác giả nêm sẽ có vài điều bất hợp lý các bạn thong cảm