Chương 11 :
Trác Thành lại nói " Lúc đó tớ cùng Hải Khoan đến đây chơi thì thấy Nhiễm ca có vẻ rất lo lắng , Hải Khoan nhịn không được liền hỏi anh ấy . Lúc đó Nhiễm ca mới đem chuyện A Tán vì 20 vạn tệ mà nhận tiếp khách phòng VIP của Đắc Vũ . Hải Khoan cũng có chút kinh ngạc khi nghe đến cái giá đó , sau đó lại biết cậu giúp gã thuận lợi kí được bản hợp đồng đó . Có lẽ cậu không theo dõi tin tức thương trường nên không biết , sau 2 tháng kí bản hợp đồng kia Trần tổng vì không đọc kĩ những điều khoản trong đó liền bị Đắc Thị làm khó và hãm hại kết quả cuối cùng là phá sản . Cậu không những có thể khiến người khác kí vào bản hợp đồng vô lý còn có thể khiến 1 công ty phá sản chỉ trong 2 tháng "
Tiêu Chiến kinh ngạc khi nghe Trác Thành kể lại , chẳng trách lúc đó Đắc Vũ chấp nhận cho anh 10 vạn tệ chỉ để anh giúp hắn kí được hợp đồng đó . Y cười tiếp tục nói " Cậu không làm việc ở Devil nữa chắc sẽ có nhiều tổng tài rất đau đầu a "'
Tiêu Chiến khẽ lắc đầu nói " Cậu không phải không biết tớ sao lại đi con đường này , bây giờ cũng không có lý do để tiếp tục nữa . Tớ thật sự rất chán ghét cuộc sống lúc đó "
Trác Thành vỗ nhẹ vai anh nói " Rời được con đường này là tốt rồi , muốn mua nhà để cùng với người yêu nhỏ yên ổn sao "
Nghe y nhắc đến cậu anh nở nụ cười ôn nhu gật gật đầu , Trác Thành đem giấy tờ đẩy tới trước mặt anh nói " Mau kí , sau khi kí cậu và nhóc con của cậu có thể chuyển đến ngay lập tức . Ngày mai giấy tờ sở hữu sẽ được gửi đến cho cậu "
Tiêu Chiến nhìn giấy tờ trước mắt nói " Cậu định sẽ tặng tờ căn chung cư cao cấp này thật sao "
Trác Thành liếc anh nói " Không lẽ lại nói giỡn , cậu còn không nhìn xem tớ hiện tại là ai "
Tiêu Chiến cười nói " Biết rồi , biết rồi , bạn trai nhỏ của Lưu tổng , vậy tớ không ngại nữa "
Nói rồi anh kí tên vào giấy tờ để trước mặt , Trác Thành nhận lại giấy tờ nói " Cậu chuẩn bị dọn nhà đi , tớ phải trở về Lưu Thị làm việc rồi "
Nói rồi y chào Hi Nhiễm ôm lấy giấy tờ rời đi , hắn nhìn anh nói " Còn không mau gọi cho cún con của em để báo tin vui "
Anh đưa mắt liếc hắn 1 cái rồi đứng dậy rời khỏi phòng hắn , vừa ra tới bên ngoài anh liền nhìn thấy cậu cùng 1 người đàn ông khác đi vào . Nhất Bác đi đến bên cạnh anh nói " Sao anh lại đến đây "
Tiêu Chiến nhìn thấy tên sau lưng cậu cứ nhìn chằm chằm mình thì có chút sợ làm cậu mất mặt , anh khẽ lùi ra xa cậu 1 chút nói nhỏ " Anh đến thăm Nhiễm ca "
Nhất Bác gật đầu nói " Giờ anh về nhà sao "
Tiêu Chiến không đáp chỉ gật đầu , cậu lại nói " Vậy anh tự mình về trước , em tiếp xong đối tác sẽ trở về "
Anh vội gật đầu rồi định rời đi nhưng còn chưa kịp xoay người thì tên sau lưng cậu đã tiến đến gần đưa tay túm lấy eo anh nói " Đây không phải là A Tán sao "
Anh đẩy tay gã ra khỏi người mình , gã khinh bỉ nói " Tôi cũng không phải là lần đầu tiên ôm eo em , sao em lại phản ứng như vậy . Cũng đã từng rên rỉ dưới thân tôi giờ lại ra vẻ thanh cao sao "
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Em Che Chở Anh
Fanfictionkhông sạch thụ × công sạch , có chút hắc đạo , truyện là ảo tưởng của tác giả nêm sẽ có vài điều bất hợp lý các bạn thong cảm