Chương 25 :
Nhất Bác xoay người để anh quỳ lên đưa cặp mông căng tròn của anh về phía mình , cậu khom người nói nhỏ bên tay anh " Bàn chuyện đủ rồi , chúng ta chỉ có đêm hôm nay thôi . Sáng mai anh phải đi với ba rồi không biết khi nào ba mới thả anh về , tối nay anh phải vất vả 1 chút rồi lão bà của em "
Tiêu Chiến xoay đầu nhìn cậu nói " Em là có ý gì "
Cậu cười nói " Anh nói xem , anh rời đi lâu như vậy em tất nhiên phải tranh thủ chứ . Sáng mai để anh về Vương gia ngủ bù vậy "
Anh có chút sợ hãi nói " Em tính làm đến sáng sao "
Ngoài ý muốn thấy cậu gật đầu khiến anh chỉ muốn khóc , anh nói " Em điên rồi sao , ngày mai em vẫn phải đến Lưu Thị làm việc đó , Khoan ca và Trác Thành đã đi hưởng tuần trăng mật rồi "
Cậu hôn nhẹ lên lưng anh rồi từ phía sau dùng 1 nhịp đưa cậu nhỏ của mình vào bên trong anh , Tiêu Chiến bị vào đột ngột liền hét lên 1 tiếng . Cậu vừa đưa đẩy vừa nói " Chuyện đó anh không cần phải lo , chuyện anh cần lo là làm sao để chiều em , làm sao để sáng mai không bị mất giọng do rên quá nhiều kìa "
Kết thúc câu nói cũng chính là lúc trận chiến triền miên được diễn ra , địa điểm được di dời từ nhà tắm đến ghế sofa trong phòng rồi đến giường . Cho đến khi Tiêu Chiến nức nở ở dưới thân cậu xin tha cậu mới miễn cưỡng dừng lại mang anh đi tắm rồi ôm anh vào lòng chìm vào giấc ngủ . Phía ba Vương , ngồi ở băng ghế sau ông nói " An Tường , Tiêu Chiến là 1 đứa trẻ tốt , tôi tin chắc rằng nó sẽ mang lại hạnh phúc cho Nhất Bác , cũng tin chắc rằng nó có thể vì bảo vệ Nhất Bác mà hi sinh tính mạng của mình nhưng thằng bé quá yếu đuối , quá nhu nhược . Chỉ mới là 1 chuyện nhỏ như ngày hôm nay mà thằng bé đã không giữ được bình tĩnh để mặt người khác nhục mạ mình , nếu gặp phải 1 chuyện lớn hơn thằng bé rất có thể sẽ trở thành điểm yếu của Nhất Bác "
An Tường đáp " Ý của lão đại là người muốn tách thiếu gia và thiếu phu nhân ra , nhưng họ đã cưới rồi người có muốn tách cũng không được . Còn có nếu người thật sự tách thiếu phu nhân ra khỏi thiếu gia thì cậu ấy thật sự sẽ trở mặt với người "
Ông cười đáp " Ta tất nhiên sẽ không mang hạnh phúc của Nhất Bác rời xa nó , ta là ba nó ta sẽ không tước đoạt đi hạnh phúc của con mình "
An Tường thắc mắc nói " Vậy ý người là .... "
Vương Kiệt nói " Khiến Tiêu Chiến trở thành cây đao sắc bén nhất của Nhất Bác , ta muốn thằng bé trở thành 1 người chỉ cần liếc mắt thôi cũng đủ khiến người khác sợ hãi "
An Tường kinh ngạc nói " Lão đại , người định đưa thiếu phu nhân sang pháp giao cho nhị thiếu phu nhân Tống Kế Dương và Nhị Thiếu Vương Hạo Hiên sao "
Ông gật đầu nói " Đúng "
An Tường lại nói " Lão đại , Nơi huấn luyện của Nhị Thiếu sau khi kết thúc đều là dưỡng ra quái vật mạnh đến không có đối thủ nhưng lại có rất ít người đến đó huấn luyện , người không phải không biết bài kiểm tra để hoàn thành huấn luyện là để cho tất cả những người đang được huấn luyện chiến đấu với nhau . Kết quả chỉ chấp nhận 1 người sống sót , nhưng từ lúc Nhị thiếu và nhị thiếu phu nhân bắt đầu nhận huấn luyện sát thủ chỉ mới có 3 người là hoàn thành bài kiểm tra cuối cùng của huấn luyện . Nhưng 3 người đó lại vì phản bội nhị thiếu mà bị chính cậu ấy giết chết , cho đến nay cũng chưa có ai khác là vì người cuối cùng hoàn thành bài kiểm tra cuối sau đó cũng không chống đỡ nổi mà chết . Thiếu phu nhân nhìn ốm yếu như vậy chỉ sợ cậu ấy không chịu nổi , nếu thiếu phu nhân mất mạng thì chúng ta làm sao ăn nói với thiếu gia đây "
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Em Che Chở Anh
Fanfictionkhông sạch thụ × công sạch , có chút hắc đạo , truyện là ảo tưởng của tác giả nêm sẽ có vài điều bất hợp lý các bạn thong cảm