Chương 17 :
Trương Lãng ở Trương Thị sau khi nghe thư kí báo lại liền kiểm tra mail của mình , gã quả nhiên nhận được thư từ chức của Vương Nhất Bác . Có chút tức giận nhưng vẫn cho rằng nếu gã ép cậu đến cùng thì Tiêu Chiến vẫn phải đến cầu xin gã nên cũng không quá để ý , gã nói với thư ký " Lập tức phong sát Vương Nhất Bác cho tôi , tung tin cậu ta trộm tài liệu của công ty bán ra ngoài "
Thư ký gật đầu nói " Bây giờ liên lạc với bên báo chí để tung tin cậu ta trộm tài liệu thì ngày mai tin tức mới được đăng lên ạ "
Gã gật đầu nói " Tôi không tin cậu ta chỉ trong 1 ngày đã có thể tìm được việc mới , dù có tìm được thì sau khi nhận tin phong sát từ tôi cậu ta cũng sẽ bị khai trừ thôi . Cứ vậy mà làm "
Thư ký vâng 1 tiếng rồi đi giải quyết những gì mà gã căn dặn , ôm tâm trạng chờ đợi anh đến cầu xin gã buông tha cho Nhất Bác mà trong lòng gã có chút thỏa mãn . Không để gã chờ đợi lâu , trưa ngày hôm sau khi báo chí còn chưa kịp xử lý xong tin tức gã đưa đến để đăng lên mặt báo thì thư ký đã đi vội vào phòng gã nói " Chủ tịch , tin tức về Vương Nhất Bác kia có thể là không đăng lên được nữa "
Gã trừng mắt nhìn cô nói " Tại sao "
Cô vội đáp " Thưa chủ tịch hôm nay ở Lưu Thị có buổi phóng vấn tuyển giám đốc kinh doanh mới , mà ...."
Lời còn chưa nói hết đã bị gã cắt ngang " Vậy thì liên quan gì đến tin tức kia "
Cô nhíu mày nói " Chủ tịch , xin ngài nghe tôi nói hết đã . Theo tin tức tôi nhận được thì sau khi vị giám đốc kia được nhận đã tặng cho Lưu tổng 1 dự án mới , Lưu tổng cầm theo bản dự án đó ngay lập tức hẹn gặp Quách tổng . Sau 30 phút dự án mới của Quách Thị liền được giao cho Lưu Thị mà người chịu trách nhiệm toàn bộ dự án mới là vị giám đốc mới kia "
Gã bực bội với sự dài dòng của cô nói " Vậy thì sao , liên quan gì đến tên Vương Nhất Bác đó "
Cô thật không tin được gã vậy mà vẫn không hiểu ý cô , cô thở dài 1 tiếng nói " Giám đốc kinh doanh mới của Lưu Thị chính là Vương Nhất Bác "
Gã kinh ngạc nói " Cô nói gì , là Vương Nhất Bác . Cô chắc chứ "
Thư ký của gã gật đầu mạnh 1 cái như để khẳng định lời cô nói là thật , cô lại nói " Nếu bây giờ chúng ta tung tin tức đó chẳng khác nào đối đầu với Lưu Thị , danh tiếng của Lưu Thị không nhỏ Lưu tổng chắc chắn sẽ vì danh tiếng mà cho điều tra kỹ . Lúc đó nếu tìm ra được bằng chứng chúng ta vu khống Vương Nhất Bác thì rất không tốt cho Trương Thị chúng ta "
Gã tức giận đập mạnh xuống bàn 1 cái nói " Tôi đợi cô dạy tôi những chuyện đó sao . Khốn kiếp , thì ra nó vẫn còn bản dự án đó "
Thư ký khẽ gật đầu nói " Vương Nhất Bác chỉ mới 23 tuổi mà lại có thể cáo già đến vậy chúng ta không thể xem thường cậu ta "
Gã siết chặt tay nói " Tôi không tin tôi không thắng được cậu ta . Được rồi cô trở về làm việc đi "
Nhìn cánh cửa phòng làm việc được đóng chặt lại gã mới cầm lấy điện thoại nhấn gọi rồi đưa lên tay , đầu dây bên kia rất nhanh đã nhấc máy . Gã nói " Theo dõi Vương Nhất Bác giám đốc kinh doanh mới nhậm chức của Lưu Thị và người yêu của cậu ta - A Tán cho tôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Em Che Chở Anh
Fanfictionkhông sạch thụ × công sạch , có chút hắc đạo , truyện là ảo tưởng của tác giả nêm sẽ có vài điều bất hợp lý các bạn thong cảm