Chap 2

435 13 0
                                    

Chương 2 :

Tiêu Chiến sợ hãi cố gắng đẩy gã ra , gã buông anh ra rồi hất gương mặt đắc chí về phía những tên trước đó đã trả giá đêm đầu tiên của anh . Gã nói " Các ngươi còn muốn đem tiền ra so với tiền của Trương Thị sao , còn không biết nhìn lại thân phận của mình "

Bị người đàn ông khác hôn và khiêu khích điểm nhạy cảm trước mặt nhiều người khiến anh đầy nhục nhã nhưng anh biết con đường này là anh tự chọn , tên chủ lại nói " Trương tổng , phòng đã chuẩn bị xong chúc ngài có 1 đêm vui vẻ . Còn có đối với người đẹp thì nên nhẹ nhàng "

Trương Lãng nhìn anh nói " Đối với 1 tên điếm thì sao phải nhẹ nhàng , đó là việc nó phải chịu "

Nói xong gã nắm lấy tóc anh lôi đi , tên chủ khẽ lắc đầu tiếc cho số phận anh lần đầu tiên mà lại gặp phải 1 tên bạo lực như Trương Lãng . Tiêu Chiến là lần đầu tiên tiếp xúc với loại chuyện trên giường này , bản thân anh cũng không biết cảm giác khi làm nó sẽ ra sao nhưng thứ mà anh nhận được đêm hôm qua chỉ toàn là đau đớn . Rời khỏi căn phòng tràn ngập những sợ hãi anh được người đưa trở về phòng của tên chủ . Nhìn thấy bộ dạng thê thảm của anh hắn cũng chỉ biết thở dài , hắn hỏi " Tại sao lại muốn trở thành callboy , tôi thấy cậu cũng không phải vì vinh hoa phú quý hay tiền bạc mà bán rẻ thân thể mình "

Tiêu Chiến im lặng 1 lúc nói " Tôi cần tiền để chi trả chi phí chữa bệnh cho mẹ "

Hắn im lặng 1 lúc rồi đưa cho anh 1 chiếc thẻ nói " Bình thường Devil sẽ lấy 20% tiền mà cậu kiếm được , trong đây là 100 vạn cho lần đầu tiên của cậu . Tôi sẽ không lấy 20% đó , nhưng đến khi cậu trở thành callboy của Devil tôi sẽ lấy 10% số tiền mà cậu kiếm được trong 1 tháng . Mỗi tháng tiền sẽ về tài khoản của cậu vào đúng ngày cậu cần "

Tiêu Chiến có chút cảm kích đối với người trước mặt , anh nói " Cảm ơn anh "

Hắn lại nói " Cậu sẽ chịu huấn luyện trong 1 tháng trong 1 tháng đó cậu sẽ phải lên giường với bất kì 1 người nào mà tôi chỉ định , sau 1 tháng kỹ thuật trên giường của cậu phải được nâng lên . Nên nhớ khả năng càng tốt thì vị trí ở Devil của cậu sẽ càng cao tiền về túi cậu cũng sẽ càng nhiều "

Tiêu Chiến gật đầu rồi trở về nhà , Trác Thành cũng đã đi làm từ sớm . Nhìn bản thân mình trong gương anh cảm thấy thật ghê tởm , chính bản thân anh cũng cảm thấy khinh thường mình . Tên chủ Devil - Hi Nhiễm cho anh 3 ngày để nghỉ ngơi , Tiêu Chiến không suy nghĩ nhiều vội tắm rửa rồi vào bệnh viện đem 100 vạn đóng viện phí tháng này và đóng trước thêm vài tháng . Đẩy cửa phòng bệnh anh đi vào thăm mẹ Tiêu , bà thấy anh thì cười nói " Hôm nay con không đi làm sao "

Anh đáp " Hôm nay con được nghỉ 1 ngày nên vào đây thăm mẹ , con vừa được tăng lương nên không cần phải làm thêm vất cả nữa . Sắp tới sẽ có nhiều thời gian đến thăm mẹ hơn "

Mẹ Tiêu vui mừng nói " Vậy thì quá tốt rồi "

Thời gian cứ vậy trôi qua chàng trai vừa tốt nghiệp loại xuất sắc ngành thiết kế đầy ngây thơ , vô tư sau 4 năm đã trở thành 1 callboy hàng đầu của Devil đầy lạnh lùng và quyến rũ . Mỗi tháng đúng ngày cần tiền trong tài khoản của anh đều nhận được 1 khoản tiền lớn ban đầu là 50 vạn sau đó cứ tăng dần cho đến hiện tại với danh hiệu mỹ nam nhân hàng đầu của Devil thì mỗi tháng tài khoản của anh đều nhận được 100 vạn bằng với số tiền anh bán đi lần đầu tiên của mình .

Để Em Che Chở Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ